ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #2 : [ Chapter 2 ] เมื่อรู้ว่า เพื่อนสนิทเป็นดี้ T-T เฮ้อ เศร้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      8 ก.พ. 48

    ตอนนี้ ฉันกับพวกเพื่อนๆมาถึงหน้าร้านพิซซ่า ในย่านวัยรุ่นชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ตอนนี้พวกเราไม่อยากเข้าไปในร้านเพราะ มีเด็กโรงเรียนฉันกลุ่มหนึ่ง เป็นพวกที่มีดีกรีความ....สูงมาก และชอบหาเรื่องคนอื่นๆ



    \" เฮ้ย เข้าไปดีมั้ย บลู เกรซ \" ไอเมย์มันถาม แต่ฉันคิดว่า อยากเข้าก็เข้าไปสิ ไม่ต้องไปสนใจพวกนั้น



    \" เข้าไปเหอะ \" ใช่ๆ เห็นด้วย



    \" อื้มๆ เข้าก็เข้า \" ก็ไม่เห็นต้องนั่งใกล้พวกนั้นเลย



    แล้วในที่สุด ไอเมย์มันก็ยอมเดินเข้าไปในร้าน พวกเราก็นั่งลง ในที่ที่งจากพวกนั้นจริงๆ ขอย้ำ จริงๆ



    \" รับอะไรดีคะ \" พี่พนักงานที่ ใส่ผ้ากันเปื้อนสีแดงถามพวกเรา



    \" เอาเป็น พิซซ่าถาดกลางค่ะ หน้า.........\"  เอ้า นึกไม่ออกอีก



    \" หน้าอะไรอะ ที่มันมีสับปะระ แฮม แล้วก็.....\"  โถ ไอบลู เคยกินพิซซ่าป้ะเนี่ย



    \" หน้า ฮาวายเอี้ยนค่ะ \" ฉันตอบอย่างมั่นใจ



    \" เออ ใช่ๆๆ \" ทีอย่างนี้รู้นะเมย์



    แล้วพวกเราก็กินกันอย่างเอร็ดอร่อย แล้วมันก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา เป็นเสียงเพลงอะไรสักอย่าง ของนักร้องดัง

    ปรากฎว่าเป็นโทรศัพท์ไอเมย์



    \" แป๊ปนึงนะ \"  แล้วมันก็ออกไปนอกร้าน แฟนโทรมาแหง



    สักพักมันเดินเข้ามา แล้วมันก็บอกว่า



    \" เดี๋ยวเพื่อนเราะจะมาด้วยอะ บลู เกรซ \"  แฟนมันแหง



    \" อีกสัก 10 นาทีก็คงถึง \" เออแต่ก็ดี เพราะพวกเราคงกินกันไม่หมด



    เวลาผ่านไป เกือบ 10 นาที แล้วเพื่อนมันที่ว่านั่นก็เข้ามา คนนั้นเป้นผู้หญิง ตัดผมสั้นๆ สงสัยจะเป็นทอม และใช่จริงๆด้วย



    \" หวัดดีฮะ เมย์ เกรซ บลู \" ฉันกับไอบลูมองหน้ากันแบบเอ๋อๆ งงมาก ประมาณว่า รู้จักเราด้วยหรอ



    \" เอ่อ เกรซ บลู นี่ฟรังค์ ม2/4 เพื่อนเรา\"  เมย์มันคงเล่าเรื่องพวกเราให้ฟรังค์ เฟริง อะไรเนี่ย ฟังแน่เลย



    \" เพื่อนเหรอ \" ไอบลูถาม



    \" ใช่สิ คิดว่าเป็นอะไรเหรอฮะ \"  อีตาทอม ฟรังค์อะไรนั่นถาม



    \" เป็นเพื่อนกันจริงๆนะ\" แต่เห้นหน้าไอเมย์มันเริ่มซีดๆ



    \" จริงอะ\"  ไอบลูมองฉัน แล้วยิ้มแบบเจ้าเล่ห์มาทางฉัน



    ว้าย ตาย  เพื่อนฉันเป็นดี้เหรอเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อ ไอเมย์เนี่ยนะ คนที่หน้าตาสวยแบบมัน จะเป็น ดี้ โถ่ เมย์

    ไอเมย์เดินหนีไปเข้าห้องน้ำเฉยเลย แล้วก่อนมันออกมาซักแป๊ป ฉันก็ได้รับแมสเซจว่า  

    เกรซ บลู ไม่โกรธเรานะยกโทษให้เราด้วย จะให้เราแก้ยังไง ในเมื่อมันเป็นไปแล้ว



    ฉันกับบลูไม่โกรธมันหรอก เลยส่งตอบว่า ไม่โรธหรอก เรื่องแค่นี้













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×