ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องใสๆของวัยซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Chapter 1 ] สอบวันสุดท้าย ^_^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      7 ก.พ. 48

        ตอนนี้ ฉันยืนอยู่หน้าห้องเรียนชั้น ม.2/1 ซึ่งตอนนี้ เปลี่ยนสภาพเป็นห้องสอบ เพราะวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย และฉันก็มักจะสอบเสร็จ

    ก่อนเพื่อนๆทุกครั้ง ฉันยืนรอเพื่อนๆจนออกมาครบ เพราะวันนี้พวกเราจะไปฉลองปิดเทอมกันที่ร้านพิซซ่า



    กลุ่มเพื่อนที่ฉันยืนรออยู่คือ เมย์ กับ บลู   ตอนนี้มีคนออกมาแล้ว นั่นก็คือ บลู



    \" เฮ้ย เกรซ ทำข้อสอบได้มั้ย \"  



    \" ได้ดิ แต่ไม่รู้ว่าจะถูกหมดป่าว เหอะๆ  แกอะ \" แต่ฉันว่า ไอบลูมันต้องทำไม่ค่อยได้แน่



    \" ไม่ค่อยได้อะนะ แต่เรารู้ว่า แกทำได้แน่ๆ และเสร็จก่อนอีก ส่วนเรา ที่เสร็จเร็วเพราะทำไม่ได้\"  นั่นไง อย่างที่ฉันคิดไว้ แต่ไม่ได้ดูถูกเพื่อน



    นะ  เพราะมันก็เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง แต่มันก็ไม่เคยสอบได้ที่โหล่ และตอนนี้คนที่ออกมาคือ เมย์ ทำไมคนแรกๆที่ออกมาต้องเป็นกลุ่มฉันด้วย

    เนี่ย



    ไอเมย์เพื่อนฉันคนนี้เป็นคนที่แสนเพอร์เฟคมาก เพราะ มันเป็นคนสวย แลเรียนเก่ง ที่บ้านก็มีอันจะกิน แต่ว่า มันก็เก่งไม่เท่าฉันหรอก (เข้าข้างตัวเองไปป่าวเนี่ย)



    \" ทำได้ใช่มั้ย เกรซ บลู \" น้องเมย์คนดีถาม อ้อ และไอเมย์มันก็เป็นคนดีด้วย มีน้ำใจ และเป็นห่วงเพื่อนตลอดเวลา



    \" เกรซทำได้ แต่เราทำไม่ค่อยได้ \" บลูรีบบอก แต่ก็สงสารมันนะ



    \" จริงอะ เราทำได้ไม่เยอะหรอก แต่ไอเกรซมันเก่งอยู่แล้ว \" แหม ชมฉันหรอเนี่ย แต่ฉันรู้ตัวนะ ว่าหลงตัวเองไปหน่อย แต่มันจริงนี่นา ฉันบอกพวกมันว่า \" ไปกันเถอะ \"  ฉันอยากจะออกจากโรงเรียนจะแย่แล้ว เบื่อ



    \" วันนี้เราเลี้ยงเอง \"  เมย์จะเลี้ยงเหรอนี่ แต่เกรงใจมันจัง



    \" เดี๋ยวปิดเทอม เราจะไปทำงานหารายได้พิเศษ เราว่าจะชวนพวกแกไปด้วย \" เออ ความคิดดี เดี๋ยวฉันให้พี่กิฟท์ พี่สาวฉันไปหางานให้ทำดีกว่า



    \" แต่เราไปไม่ได่แน่ๆ เพราะเราต้องไปอยู่กับป้าที่เชียงใหม่\" ไอบลูบอก



    \" งั้น เหลือเมย์กับเกรซ จะไปทำที่เดียวกันมั้ย\" ไอบลูถาม



    \" นั่นดิ จะได้มีเพื่อน เอามั้ยเกรซ \" เมย์ถาม แหม ไอเมย์กับไอบลูมันรู้ใจฉันจริงๆ แต่ก็แน่ล่ะ สองคนนี้มันซี้ที่สุดของฉันนี่นา



    \" เราจะให้พี่กิฟท์หาให้ เพราะปีที่แล้ว พี่กิฟท์เคยทำ\"



    \" งั้น เราไปทำที่เดียวกับแกได้มั้ย \"  เออ ใช่ ทำงานที่ร้านไอศครีมของเพื่อนแม่ดีกว่า



    \" เมย์ ไปทำที่ร้านไอศครีมเพื่อนแม่เรามั้ย เค้ารับอยู่นะ \"  ฉันรู้ว่าเมย์มันชอบไอศครีม ฉันก็ชอบมาก



    \" ว้าว ดีๆ เราอยากกินไอศครีม\" วันนี้รีบไปบอกแม่ดีกว่า



    \" เฮ้ยๆ โม้มาก  ไปได้แล้ว\" โว้ย ไอบลูเร่งอีกแล้ว



    \" อืม ๆ ไป เมย์ บลู \"





    --------------------*****-- โปรดติดตามตอนต่อไป--*****--------------------















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×