ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2
บทที่ 2
"ท่านพ่อ...พวกเขาดูประหลาด..." ทินเซลกระตุกชายเสื้อดาร์ก ดวงตาสีทองเปล่งประกาย กำลังจับจ้องไปที่ ชายหนุ่มมีหู (?) สองคนที่กำลังดื่มเครื่องดื่มกระป๋อง ที่ตนไม่รู้จัก
"เจ้ากลัวรึ ?" ดาร์กลูบหัวของทินเซล ก่อนจะอุ้มเขาผาดบ่า
"ข้า แค่ไม่ชิน" ทินเซลทำแก้มป่อง
"เฮ้... เจ้าอยากมานั่งกับอามั้ย...เราจะได้ทำความรู้จักกัน" บราว์ยิ้มอบอุ่นให้ทินเซล ก่อนจะเอื้อมมือจะมารับทินเซลต่อจากดาร์ก แต่ดาร์กกลับ ไม่ยอมส่งให้
"พวกนายกินเบียร์...แถมยังกลางวันแสกๆ" ดาร์กชี้ไปที่โต๊ะที่มีกราฟนั่งพูดอะไรไม่รู้เรื่องอยู่
"ฉันไม่กินแล้ว นายไปกินสิ ฉันดูแลทินเซลให้... ได้ใช่มั้ย หนุ่มน้อย" บราว์ลูบหัวทินเซล
"เจ้าอยากไปกับเขารึ?" ดาร์กหันหน้ามาถามทินเซล
"...แล้วแต่ท่านพ่อ" ทินเซลตอบดาร์ก
"เจ้ายังไม่ได้นอนกลางวัน...ให้ข้าพาเจ้าไปนอนแล้วกัน...บราว์นายอยู่ข้างล่างนี้กับไอ้กราฟนะ ฉันกลัวมันจะพังบ้านฉันว่ะ" ดาร์กอมยิ้มน้อยๆก่อนจะพา ทินเซลขึ้นไปข้างบน
"ท่านพ่อ จะไม่ให้ของขวัญข้าจริงๆนะหรอ?" เจ้าตัวเล็กในอ้อมแขนเขาถามถึง ของขวัญวันเกิดอีกครั้ง
"อืม...ไม่ ข้าไม่มีให้เจ้าหรอก"
"แต่ปีที่ผ่านมาท่านให้..." เสียงของทินเซลดูเศร้าหม่อง ไม่ว่าใครได้ฟังก็ต้องรู้สึกแย่ไปตามๆกัน
"...เจ้าบอกข้าสิว่าเจ้าอยากได้อะไร"
"ถ้า...เจ้าขอข้า ข้าอาจจะให้เจ้า" ทินเซลคล้องคอผู้เป็นพ่อ ก่อนจะเอาหัวซุกมาที่อกแกร่งของดาร์ก จนร่างสูงต้องกลั้นหายใจ
"งั้น ข้าขอ" ทินเซลแบมือ แล้วยืนไปข้างหน้าดาร์ก
"ง่าย ไป"
"ท่านต้องการอะไร?"
"ไม่รู้สิ ถ้าอยากได้ก็ค้นหามันเอาเอง" ดาร์กรวบตัวทินเซลเข้าไปกอดก่อนจะ งับหูจิ้งจอกที่ตั้งโด่ เล่น
"นี้ข้าเจ็บ ปล่อยหูข้านะ" ดาร์กไม่ฟัง
"วันนี้เจ้าอายุครบสิบห้า แล้วนะ ถือว่าโตพอแล้วนะ" ดาร์กดนกลิ่นของคนในอ้อมกอด ด้วยความกะหาย
"โตพอสำหรับอะไร?..."
"...ไม่มีอะไร มานี้สิข้าจะทำความสะอาดให้เจ้า" ดาร์กจับทินเซลนอนคว่ำก่อนจะถอดเสื้อออก....
"ทำไมต้องถอดเสื้อ?"
"...จะได้ทำความสะอาดง่านขึ้นไง..." ดาร์กเลียริมฝีปาก
"ตะ...แต่ตัวข้าไม่ได้เลอะ เดี๋ยว! ท่านพ่อ!" ทินเซลพยามพลักดาร์กที่ใช้ลิ้นเลียแขนตนอยู่
"อะไรของเจ้าอีก"
"ข้าไม่ได้เลอะเทอะ"
"...แต่ข้าจะทำความสะอาดให้เจ้า"
"แต่..."
"ไม่มีแต่!" ดาร์กเริ่มหงุดหงิด และตวาดทินเซล จนเจ้าตัวเล็กสะดุ้งพรวด
"ท่าน ทำเสียงดัง..."
"......" ดาร์กหันหน้าไปทางอื่น
'แล้วเราดุเขาทำไมวะ...' ดาร์กล้มตัวลงนอนกับเตียงก่อนจะผลิกตัวหันหน้าหนีทินเซล
"......"
"ท่านพ่อ ข้าขอโทษ ที่ดื้อกับท่าน" ทินเซลกระเถิบตัวเข้าไปใกล้ดาร์ก
"....."
"ข้าแค่ตกใจไปหน่อย ปกติข้าทำความสะอาดเอง..."
"....." ทินเซลเริ่มหน้าเสีย เพราะดาร์กไม่ยอมหันมาคุยกับเขาเลย
"ท่านพ่อ..."
"......"
"ท่านพ่อข้าขอโทษ"
"......."
"ท่าน...."
____เนื้อหาบางส่วนอาจไม่ต่อเนื้อง เพราะบทความได้โดนแบนไปนะคะ ;__; ____
เดี๋ยวไรท์รีไรท์รีไรท์แล้วจะ เอาลงบอร์ด exteen ให้ รอก่อนๆ ใจเย็น
...จบตอน...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น