ไรเซล กับ สงครามสุดท้าย(ภาค6) อวสาน ! - นิยาย ไรเซล กับ สงครามสุดท้าย(ภาค6) อวสาน ! : Dek-D.com - Writer
×

ไรเซล กับ สงครามสุดท้าย(ภาค6) อวสาน !

โดย Slayer D.

เปิดขายเหมือนเดิมแล้วครับ ราคาปรับลดทั้งหมด

ผู้เข้าชมรวม

609,981

ผู้เข้าชมเดือนนี้

200

ผู้เข้าชมรวม


609.98K

ความคิดเห็น


8.89K

คนติดตาม


6.46K
จำนวนตอน : 175 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 66 / 21:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
   รีไรท์เรื่องจักรพรรดิมนตราครับโดยเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่  

คำเตือนรีดใหม่นะครับ 

นิยายเรื่องนี้เป็นฮาเร็ม พระเอกเก่งเทพ ตัวโกงบางครั้งก็โกงมาก บทจะตายก็อาจง่ายติ๊ดเดียวครับ

......................................


อัพเดตวันที่17/10/2560

นิยายเรื่องเขียนจบแล้วครับ




..............................................................................



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Flghtlngl"

(แจ้งลบ)

Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtl ... อ่านเพิ่มเติม

Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl Flghtlngl   อ่านน้อยลง

Tamil shadow | 6 พ.ย. 58

  • 18

  • 11

"เป็นนิยายที่น่าอ่านเรืองหนึ่ง"

(แจ้งลบ)

หลังจากที่อ่านรวดเดียวจนถึงตอนล่าสุด ชอบครับ เรื่องนี้ แนวต่างโลกที่ไม่ต้องจเอพระเจ้า ไม่มีพร3ข้อ ตัวเอกใช้สมองและสองมือมากกว่าใช้กำลัง ที่ชอบสุดๆคือ ความเก่งในแต่ละอย่างมาจากการฝึกฝนและยังมีเหตุผลให้เข้าใจได้ นิยายแฟนตาซี ไรเตอร์บางท่านจะบอกว่าโลกแฟนตาซี เลยเป็นไปได้ แต่นิยายเรื่องให้ต่างออกไป มันมีเหตุผลในการได้รับพลัง ฝีมือ แม้จะบอกว่าได้จากความ ... อ่านเพิ่มเติม

หลังจากที่อ่านรวดเดียวจนถึงตอนล่าสุด ชอบครับ เรื่องนี้ แนวต่างโลกที่ไม่ต้องจเอพระเจ้า ไม่มีพร3ข้อ ตัวเอกใช้สมองและสองมือมากกว่าใช้กำลัง ที่ชอบสุดๆคือ ความเก่งในแต่ละอย่างมาจากการฝึกฝนและยังมีเหตุผลให้เข้าใจได้ นิยายแฟนตาซี ไรเตอร์บางท่านจะบอกว่าโลกแฟนตาซี เลยเป็นไปได้ แต่นิยายเรื่องให้ต่างออกไป มันมีเหตุผลในการได้รับพลัง ฝีมือ แม้จะบอกว่าได้จากความอัจฉรยะและดวง แต่ก็ยังมีเหตุผลแบบแฟนตาซีให้ได้เข้าใจกัน อย่างเช่นแร่ อดาแมนเทียม นิยายบางเรื่องเล่นให้หลอมละลายได้ง่ายอย่างกับเทียน ถึงปัจจุบันที่ลงถึงภาค2 บทที่5 จะยังงงเรื่องฟลอร่าอยู่ก็ตาม(อยากรู้งะ) โดยรวมถือว่าสนุกมากครับ ปล หักครึ่งดาวโทษฐานที่ไม่ยอมเฉลยเรื่องฟลอร่า(ฮาาา) และหัก1ดาวโทษฐานที่ค่างทุกตอนและลงไม่ทันใจนักอ่าน(ฮากว่า ฮ่าๆๆๆๆๆ)   อ่านน้อยลง

นักเขียนมุมตึก | 20 พ.ย. 58

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"มาโหวตเจ้าค่ะ"

(แจ้งลบ)

มาโหวตเจ๋ยๆ แต่แบบต้องใส่คำนิยม สามร้อยตัวอักษรด้วย... คือเขียนไม่เป็น วิจารณ์ไม่เก่ง แต่แบบคงต้องบอกว่าชอบหนูเซทจังเลย คาแรกเตอร์แปลกๆดีน่าสนใจ แบบจิ้นไปเองอย่างไกล (เอ้ยยยยย) เนื้อเรื่องก็น่าสนใจเหมือนกัน เหมือนเอาตรรกะวิทยาศาสตร์มาใส่ในโลกเวทย์มนตร์ ทีนี้ไหนๆวิทยาศาสตร์ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ ยิ่งไรเซลมาจากในอนาคตแล้ววิทยาศาสตร์ย่อมไปไกลกว่าโลกปัจจ ... อ่านเพิ่มเติม

มาโหวตเจ๋ยๆ แต่แบบต้องใส่คำนิยม สามร้อยตัวอักษรด้วย... คือเขียนไม่เป็น วิจารณ์ไม่เก่ง แต่แบบคงต้องบอกว่าชอบหนูเซทจังเลย คาแรกเตอร์แปลกๆดีน่าสนใจ แบบจิ้นไปเองอย่างไกล (เอ้ยยยยย) เนื้อเรื่องก็น่าสนใจเหมือนกัน เหมือนเอาตรรกะวิทยาศาสตร์มาใส่ในโลกเวทย์มนตร์ ทีนี้ไหนๆวิทยาศาสตร์ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ ยิ่งไรเซลมาจากในอนาคตแล้ววิทยาศาสตร์ย่อมไปไกลกว่าโลกปัจจุบันของเรา เลยอยากเห็นอะไรที่แบบ อาจจะไม่ได้อิงหลักของวิทยาศาสตร์ตอนนี้แต่แบบมันมีเพราะไรต์สั่งให้มี เพราะไหนๆก็โลกอนาคต มันก็ต้องมีดิ ไรเงี้ยอ่ะฮ่าๆๆ ยิ่งมาประกอบกับเวทมนตร์ก็ให้มันพิลึกพิสดารกันให้สุดๆไปเลย   อ่านน้อยลง

Nil[Night] | 18 ม.ค. 59

  • 2

  • 2

"ดีเยี่ยม"

(แจ้งลบ)

ตัวเอกมีการฝึกฝนและมีที่มาที่ไป การดำเนินเรื่องถึงแม้จะข้ามไป แต่ก็ย้อนกลับไปอธิบายถึงเรื่องสำคัญ ๆ ถึงแม้ตอนจบภาค 1 จะขัดใจไปหน่อยก็ตามในเรื่องของลูเธอร์ที่อาจจะเก่งสำหรับมนุษย์ก็จริง แต่น่าจะทำให้พวกเงาบาดเจ็บสักนิดก็ยังดี(ถึงแม้ว่าไรจะไม่กลับไปแก้แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่อยากจะขัดใจตัวเองที่อ่านแล้วแค้นพวกเงามาก) จะลุ้นต่อไปครัช ถ้าลงซัก 2 ตอนต่อว ... อ่านเพิ่มเติม

ตัวเอกมีการฝึกฝนและมีที่มาที่ไป การดำเนินเรื่องถึงแม้จะข้ามไป แต่ก็ย้อนกลับไปอธิบายถึงเรื่องสำคัญ ๆ ถึงแม้ตอนจบภาค 1 จะขัดใจไปหน่อยก็ตามในเรื่องของลูเธอร์ที่อาจจะเก่งสำหรับมนุษย์ก็จริง แต่น่าจะทำให้พวกเงาบาดเจ็บสักนิดก็ยังดี(ถึงแม้ว่าไรจะไม่กลับไปแก้แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่อยากจะขัดใจตัวเองที่อ่านแล้วแค้นพวกเงามาก) จะลุ้นต่อไปครัช ถ้าลงซัก 2 ตอนต่อวันจะเป็นบุญมาก สาาาาธุ หุหุหุ   อ่านน้อยลง

bonne nuit | 29 พ.ย. 58

  • 6

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น