คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สังหารอย่างเลือดเย็น
ยามค่ำคืนในสลัม ทุกอย่างตกอยู่ในความมืดมิด
ทว่าได้มีร่างเงาหนึ่งเคลื่อนไหวอย่างเงียบเชียบไปตามทาง ก่อนจะหยุดอยู่ที่บ้านเก่าๆ โทรมๆ หลังหนึ่ง
ข้างในมีเสียงกรนดังสนั่นจนได้ยินถึงข้างนอก
"...."
เงานั้นเดินเข้าไปข้างในอย่างเงียบงัน ทุกการก้าวเดินไร้ซึ่งเสียงใดๆ ราวกับภูติผี
บ้างหลังนี้เป็นบ้านเล็กมีห้องเดียว เพราะอย่างเพียงแค่เดินเข้าไปก็เจอกับคนที่ตามหาทันที
ชายวัยกลางสภาพสกปรกมอมแมมอันเป็นเอกลักษณ์ของคนในสลัม ใบหน้าแดงก่ำมีกลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งโชยมา
"นังลูกไม่รักดี....กล้าหนีข้าได้ ตาย...งึมๆ"
ชายคนนั้นพูดพึมพำราวกับละเมอ แม้จะหลับแต่เขาก็ยังนึกแต่จะฆ่าลูกสาวของตนอยู่ลูกเดียว
ยิ่งทำให้สายตาของร่างเงานั้นเย็นชามากกว่าเดิม
ไม่พูดพร่ำทำเพลง ร่างเงาลงมืออย่างรวดเร็วใช้มือทุบไปที่คอของของขี้เมาจนหลอดลมแตกไปพร้อมกับกล่องเสียง
เป็นผลให้นอกจากจะพูดไม่ได้แล้วยังหายใจไม่ออกอีก
ความเสียหายรุนแรงจนทำให้ชายคนนั้นตื่นขึ้นมา ก่อนจะพบว่าตัวเองส่งเสียงไม่ได้และยังหายใจไม่ออก
เขาดิ้นพล่านไปมาบนพื้นทันใดนั้นก็เหลือบไปเห็นร่างเงาของเด็กสาวคนหนึ่งยืนอยู่ ดวงตาเขาก็เบิกโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจ
เขาคล้ายจะพูดอะไรบางอย่างแต่พูดไม่ออก ได้แต่ยื่นมือมาเพื่อหวังว่าร่างเงานั้นจะช่วยเหลือ
เอลซ่าเหลือบมองมือที่ยื่นมาอย่างเฉยเมยและไร้อารมณ์ ก่อนจะแตะไปที่ข้อพับอย่างแรงจนแขนหัก
ใช่แล้วชายคนนี้คือพ่อของเธอเอง ตั้งแต่ในโลกเก่าแล้วเธอเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แม้จะมาอยู่โลกใหม่นิสัยนั้นก็ยังตามมา
เด็กสาวไม่ต้องการให้เดนมนุษย์คนนี้มีชีวิตรอดอยู่ จึงได้เข้ามาจัดการพร้อมกับทรมานเล็กน้อยเพื่อความสะใจ
ไม่นานนัก คนที่เรียกตัวเองว่าพ่อของเธอก็แน่นิ่งไป
เอลซ่ารู้สึกปลอดโปร่งขึ้นมาเมื่อได้แก้แค้น เธอเดินไปรื้ผ้าปูที่นอนออกก็พบกับประตูได้
พอเปิดออกก็มีเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นเงินที่พ่อของเธอแอบเก็บซ่อนไว้จากเจ้าหนี้ และมักจะใช้เงินนี้ไปซื้อเหล้ามากิน
นอกจากนี้เธอยังพบแหวนวงหนึ่งซึ่งมีสภาพเก่าพอควรแต่พอดูออกว่าจำมาจากวัสดุมีค่า
จึงไม่แปลกใจที่ชายคนนั้นจะเก็บเอาไว้ สงสัยคงรอเวลาแล้วเอาไปขาย
หลังจากเก็บของทุกอย่างไปจนหมด เอลซ่าก็อยู่ในสภาพไม่ต่างจากโจรที่ไปปล้นชิงทรัพย์ชาวบ้าน
เด็กสาวมองร่างที่ไร้วิญญาณของคนเป็นพ่อด้วยแววตาที่หลากหลายอารมณ์ แต่ที่แน่ๆ ไม่มีความรู้สึกดีๆ แน่นอน
"ลาก่อน"
พูดจบเด็กสาวก็หายไปในความมืดยามราตรี หายไปจากสลัมตลอดกาล
และกว่าจะมีคนพบศพก็เป็นเวลานานนับอาทิตย์แล้วเพราะมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากในบ้านหลังนั้น
...
เช้าวันต่อมา
ภายในป่ามีร่างของเด็กสาวอายุ10ปี ร่างกายมอมแมมเหมือนชาวสลัม นั่งสมาธิอยู่ที่ใต้ต้นไม้
ทันใดนั้น
ปัง!
เสียงระเบิดดังขึ้นมาจากร่างกาย ทำให้เสื้อผ้าของเธอกระพือทีหนึ่ง
"บรรลุนักรบขั้น2สำเร็จ"
เอลซ่ายกยิ้มอย่างพอใจ เพียงแค่ข้ามวันก็บรรลุขั้น2แล้ว ต้องขอบคุณปริมาณพลังธรรมชาติของโลกนี้
หากเป็นโลกเก่าต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะบรรลุ
เด็กสาวลุกขึ้นเพื่อยืดเส้นยืดสาย ก่อนจะทบทวนความทรงจำในอดีตพร้อมกับร่ายรำเพลงหมัด
พอร่ายรำจนครบกระบวนท่า เธอก็ลงไปอาบน้ำในแม่น้ำพร้อมกับจับปลามา2ตัว ก่อนจะนำมาอย่างกิน
"ก่อนอื่นต้องรีบบรรลุนักรบขั้น5เสียก่อน เพราะยังไม่แน่ใจในกำลังรบของโลกนี้ ข้ายังไม่รู้เกี่ยวกับโลกนี้ดี"
"มันจะอันตรายเกินไปถ้าผลีผลาม"
ว่าแล้วเอลซ่าก็ทำการดูดซับพลังธรรมชาติอีกครั้ง
แต่ในตอนนั้นเองสัญชาตญาณก็สัมผัสได้ถึงอันตรายถึงตายที่เข้ามาอย่างกระทันหัน
!!!
...
ความคิดเห็น