ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ShadowVogel School โรงเรียนวิหกเงา ::รับสมัครนักเรียน::

    ลำดับตอนที่ #4 : กระดานกิจกรรม ข่าวสาร ::UD ประกาศรายชื่อห้องพัก::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      2 ม.ค. 53

    Update 1/01/10

    ประกาศรายชื่อห้องพัก

    ลักษณะห้องพักของทางโรงเรียน 
    จะคล้ายๆกับห้องพักในคอนโด ในหนึ่งห้องพักนั้นจะมีสองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ และ ห้องอเนกประสงค์

    อุปกรณ์ต่างๆในห้อง
    ห้องนอน-เตียงเดี่ยว ตู้เสื้อผ้า โต๊ะหนังสือ โคมไฟหัวเตียงและข้างโต๊ะ 
    ห้องน้ำ-โถสุขภัณฑ์ กระจกสูง2ม ฝักบัวอาบน้ำ อ่างล้างหน้า ชั้นวางของ
    ห้องอเนกประสงค์-โซฟา ตู้หนังสือ ชั้นวางของ ครัวขนาดเล็ก



    อาหาร

    ทางโรงเรียนไม่มีโรงอาหารให้ นักเรียนจะต้องประกอบอาหารเองทั้งหมด ซึ่งวัตถุดิบ และอุปกรณ์ สามารถลงชื่อเบิกได้ที่กองกลาง

    ห้ามมิให้ทำลายสิ่งของ หรือห้องพัก ผู้ฝ่าฝืนจะถูกลงโทษเป็นการลดเกรด ไปจนกระทั่งเขียนรายงานส่ง

    รายชื่อห้องพัก และนักเรียน มีดังนี้

    -Earth ::
    ID508 โรวานอฟ เอวาล์ส & ID506 เอรีฟ เมอร์เรียนา
    -Aqua :: ID505 อานาเลีย ลูเซส & ID503 ยูเน่ ไกเกสเตอร์
    -Wind :: ID507 โรเซน ไมกะ & ID504 มินาโกะ สึมากิ
    -Fire :: ID501 ลอว์ไนท์ ริสเรย์ & ID502 โซเฟีย มาเรียน่า
    -Gold :: ID509 ลิคอนเนอร์ ร็อกเกอร์ &ID510 ชาโดว์ โรเสส


    สำหรับผู้ที่มาสมัครเพิ่ม เราะเปิดห้องพักเพิ่มให้ในภายหลัง


    ระหว่างนี้ แนะนำให้นักเรียนไปศึกษาลักษณะนิสัยของเพื่อนร่วมห้องให้ดี (แอดเพื่อนทางไอดี แวะไปเม้น หรืออ่านนิยายของเขา ฯลฯ)

    เริ่มกิจกรรมหลักหลังปีใหม่ ช่วงนี้ให้นักเรียนรีบทำการบ้านหนึ่งมาส่ง








    id=575244&chapter=4
    (การบ้านชิ้นนี้ ไม่มีกำหนดส่งตายตัวนะจ้ะ จะส่งเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งมันก็คือการหาธีมมาตกแต่งบทความหน้าของตัวเองนั่นแหละ)


    การบ้านชิ้นที่ 0

    ถึง นักเรียนที่รัก

    งานชิ้นนี้ นับป็นงานชิ้นแรกที่ทางโรงเรียนสั่งให้ทำ (ชิ้นที่ -1 ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการ) ซึ่งการบ้านชิ้นนี้ เราจะใช้เป็นตัวชี้วัด และประเมินเกรดตัวแรกให้แก่พวกเธอ

    เนื้อหาของงานชิ้นนี้ ให้พวกเธอเขียนบรรยายเกี่ยวกับการสมัครเข้าเรียน ในมุมมองของพวกเธอ 

    ส่วนเรื่องพิจารณาเกรดนั้น ฉันจะจัดการตรงส่วนนั้นเอง กำหนดส่งของงานชิ้นนี้ยังไม่ตายตัว แต่พวกเธอก็อย่าเพิ่งชะล่าใจล่ะ เพราะความรับผิดชอบต่องาน ฉันก็จะเอามาประเมินด้วยเหมือนกัน

    ลงชื่อ Ciara L. McKinlay

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    งานชิ้นนี้สามารถดูตัวอย่างของเรกัซได้นะจ้ะ
    คลิกดูที่นี่

    ซึ่งพวกเธอก็ต้องเขียนต่อยอดจากมุมมองของเรกัซด้วย เอ้ะ ยังไง เราให้พนักงานแนะแนวมาอธิบายละกัน (กลัวมันจะหายหัวไปซะก่อน)

    Reguz Talk----
    คืออย่างนี้นะครับ ถ้าในมุมมองของผมเขียนว่า นายเอ พูดว่า"อยากกินส้มตำ" ในการบ้านของนายเอก็ต้องมีบทพูดเหมือนกับที่ผมเขียน เพียงแต่เป็นมุมมองของนายเอ ซึ่งนายเอจะสามารถใส่ความคิดตัวเองได้เต็มที่เลย แต่นายเอจะไม่มีทางรู้ว่าผมคิดอะไร ประมานนี้ครับ

    และ ถ้าเป็นไปได้ อยากให้เขียนถึงเหตุผลที่มาสมัครครับ(จุดเรียกเกรดเลยนะเธอว์) ซึ่งโรงเรียนเราไม่มีโฆษกณาออกไป นักเรียนจะรู้เรื่องโรงเรียนได้จากนักเรียนเก่าเท่านั้น ซึ่งจะเขียนให้นักเรียนเก่าคนนั้นเป็นใครก็ได้ จะบ้าบอจะหล่อเท่ จะเจอกันยังไง จะชักจูงวิธีไหน ตรงนี้เปิดอิสระครับ ซึ่งจะเป็นการสร้างมิติให้ตัวละครเราด้วย และจุดสำคัญ คือตรยินยอมครับ จะเป็นสิ่งของอะไรก็ได้ เพียงแต่จะต้องมีคำว่าตรายินยอมอยู่บนของสิ่งนั้น และตรายินยอมนี้ จะได้มาจากนักเรียนเก่าเท่านั้นครับ

    ถ้ามีข้อสงสัย ไปถามผมได้ที่ห้องแนะแนวนะครับ (ถ้าจะให้ตอบในบทความก็ระบุมานะครับ เพราะผมจะตอบไปทางข้อความลับมากกว่า)

    -----------------------------------------------------------------------------

    Grade Trick~

    -เกรด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฝีมือการเขียนนะจ้ะ แต่จะขึ้นอยู่กับลักษณะ และแนวเดินเรื่อง
    -แนะว่า ให้ไปอ่านมุมมอง และ นิสัย ของเรกัซมาก่อน(ลิงค์ประวัติหมอนี่อยู่ในห้องแนะแนว) ซึ่งนักเรียนทุกคนต้องเขียนถึงหมอนี่ และจะไม่มีใครรู้ชื่อหมอนี่ไปจนกว่าจะย้ายเข้าหอพัก
    -สามารถเขียนเหตุการณ์เพิ่มเติมได้ เช่นเดินมาสวนกับ ผอ หรือ แอบทำต้นไม้หัก ฯลฯ ซึ่งไม่แน่ว่า ถ้าเขียนเพิ่ม อาจจะทำให้เกรดสวยขึ้นด้วย (ฮาาาา)
    -ให้คิดว่า ที่เขียนนี่เป็นนิยายของตัวเอง โดยมีตัวละครของเราเป็นตัวเอก 

    การบ้านนี้ อยากให้ส่งเป็นลิงค์นะจ้ะ โดยการเปิดเรื่องใหม่ ชื่ออะไรก็ได้ แล้วให้แต่งลงในตอน (เปิดเรื่องสั้นก็เขียนมันตรงนั้นแหละ) แล้วส่งลิงค์ตอนนั้นมา หรือถ้าใครไม่อยากเปิดเรื่องใหม่จริงๆ ก็อนุโลมให้ส่งทางอีเมล์ได้ แต่ต้องส่งข้อความลับมาขอเมล์ ผอ อีกที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×