ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ไม่มีกิจอย่าเข้า

    ลำดับตอนที่ #14 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 737
      0
      10 มี.ค. 53

    รูป :

    (ขอโทษค่ะ รูปใหญ่ไปหน่อย)

    ชื่อ : โฮโจ สึบาเมะ

    เพศ : ชาย

    รูปลักษณ์ดาบฟันวิญญาณ): 

    ตัวดาบจะยาวกว่าดาบปกติ ปลอกดาบสีดำ

    (เมื่อปดปล่อยจะกลายเป็นหอกสีดำสนิท)

    ชื่อดาบฟันวิญญาณ : ชินเงสึ (คืนไร้จันทร์)

    คำปลดปล่อย: จงประทับเหนือม่านฟ้า ชินเงสึ

    ความสามารถดาบ : กลายเป็นหอกสีดำ ที่จะไม่สร้างความเจ็บปวดใดๆ ตราบใดที่ยังไม่ดึงตัวหอกกลับ (แบบบศัตรูรู้ตัวอีกทีก็อกทะลุแล้ว) ความเร็วสูง

    ชื่อท่าตอนชิไค : ไอมาอิ (บดบัง)

    ชื่อบังไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ) : นิสะโชคุ (อุปราคา)

    ความสามารถหลังจากบังไค : สร้างบรรยากาศสีดำปกคลุมรอบบริเวณ 50 เมตรรอบตัวผู้ใช้ ตัดประสาทสัมผัสทั้งห้าของศัตรูในเขต แล้วรอเชือดนิ่มๆ

    ท่าต่างๆหลังบังไค : 
    -เกโชคุ (ตรงข้ามกับชิไคโดยสิ้นเชิง คือจะสร้างความเจ็บปวดมากกว่าเดินหลายร้อยเท่า แม้จะสูญเสียประสาทสัมผัสก็ตาม)
    -นิสะโชคุ (ระเบิดเขตสีดำที่ตัวเองสร้างให้กลายเป็นไอพิษ ปกคลุมทั่วบริเวณ (อาณาเขตสีดำสร้างมาได้เรื่อยๆ ตราบใดที่ปล่อยบังไค)

    ชื่อวิถีมารที่ใช้ได้ : ใช้ได้หมดเหมือนกัน

    หน้ากาก: 
    (หน้ากากในรูปไว้ใส่หลอก ของจริงต้องอันนี้)

    อดีตยมทูตหน่วย+ตำเเหน่ง: หัวหน้าหน่วย1 (ก่อนปู่เก็น) ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

    ทักษะการต่อสู้ :ใช้ดาบพอไปรอด แต่มักจะบ่นว่าดาบมันทื่อๆ ถนัดจำพวกอาวุธยาว (หอก ทวน ง้าว) มีความเร็วสูง เป็นคนถ่ายทอดท่าก้าวพริบตาให้โยรุอิจิ

    คำพูดติดปาก : ชีวิตนั้นก็เหมือนเปลวเทียน ,ชีวิตนั้นสั้นนัก  (ออกแนวคำรำพึงมากกว่าแฮะ)

    นิสัย : ดูท่าทีค่อนข้างอ่อนโยน ใจดี เป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด แต่ถ้าต้องเป็นผู้พูดก็จะชอบเล่านิทาน หรือพูดจาแฝงคติ วางท่าเป็นผู้ใหญ่ ใช้คำพูดสุภาพ ชอบหยอกคนอื่น แต่ก็แค่แกล้ง(แบบที่ตัวเองคิดว่า)เบาๆ ปล่อยมุกแป้กได้ไม่ขัดสถานการณ์  (ให้ความรู้สึกแบบพี่ชายเมื่ออยู่ด้วย) ภายใต้ท่าทีนั้นกลับซ่อนแววลึกลับ(ที่ซ่อนไม่ค่อยมิด) ฉลาดเป็นกรด เจ้าเล่ห์แบบร้ายลึก จอมวางแผน  จะไม่ปรานีกับคนที่ถูกตีตราไว้เป็นศัตรู ไปๆมาๆเงียบ เหมือนสายลม

    ญาติพี่น้อง(ใส่ก้ได้ ไม่ใส่ก้ได้) พี่ชายคนละพ่อของอุราฮาร่า อาจารย์ของปู่เก็น และโยรุอิจิ

    ประวัติ พี่ชายคนละพ่อของออุราฮาร่า จึงไม่ค่อยสนิทกันมากนัก ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนจะหายตัวไปในคืนเดือนมมืดคืนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวถูงฝูงอารันคาร์รุมทำร้าย จนจำเป็นต้องสร้างหน้ากากขึ้น(จากบันทึกเก่าๆที่เคยอ่าน จึงรู้วิธี แต่ไม่คิดจะเอามาใช้) และทำให้เจ้าตัวกลายเป็นอมตะ จึงตัดสินใจหลบซ่อนตัวจากสังคม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×