ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ใบสมัคร
ชื่อ : จิลเลียต กิลลัส
เพศ : ชายฮับ
อายุ : 22
อาชีพ : ฮาล์ฟบีส
บุคลิก : ร่าเริง เฮฮา ชอบปล่อยมุก(แป้ก)เสมอ เป็นพวกจริงใจ ไม่วางมาด ไม่ถือตัว ไม่หลอกลวง สบายๆ ง่ายๆ ชิลๆ เข้ากับคนง่าย มนุษย์สัมพันธ์ดี ใจเย็นเอามากๆ ยากนักที่จะโกรธใครซักคน แต่ง่ายที่จะเชื่อใจ ใจกว้าง แม้จะโดนหักหลังก็ไม่โกรธ คิดอยู่เสมอว่าทุกคนย่อมมีเหตุผลของการกระทำ เป็นที่ปรึกษาที่ดีในทุกเรื่อง สามารถมองเหตุการณ์ทุกชนิดได้ปรุโปร่ง(เพราะใจเย็นมากๆ) และรักสงบ
รูปร่าง : รูปร่างสูงโปร่ง โครงหน้าเรียว ดวงตาสีเขียวอ่อนโยน จมูกโด่งได้รูป ผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวระหลัง รวบเปียไว้หลวมๆ แต่สิ่งที่สะดุดตาที่สุด คงไม่พ้นเขี้ยวเล็กๆนั่น
ส่วนสูง : 186
น้ำหนัก : 68
คนทวีปไหน : ทวีปฮิล
ธาตุของโซม่าในตัว : ธาตุมืด และจิต
อาวุธ : -
ฝากด้วยนะฮะ
เพศ : ชายฮับ
อายุ : 22
อาชีพ : ฮาล์ฟบีส
บุคลิก : ร่าเริง เฮฮา ชอบปล่อยมุก(แป้ก)เสมอ เป็นพวกจริงใจ ไม่วางมาด ไม่ถือตัว ไม่หลอกลวง สบายๆ ง่ายๆ ชิลๆ เข้ากับคนง่าย มนุษย์สัมพันธ์ดี ใจเย็นเอามากๆ ยากนักที่จะโกรธใครซักคน แต่ง่ายที่จะเชื่อใจ ใจกว้าง แม้จะโดนหักหลังก็ไม่โกรธ คิดอยู่เสมอว่าทุกคนย่อมมีเหตุผลของการกระทำ เป็นที่ปรึกษาที่ดีในทุกเรื่อง สามารถมองเหตุการณ์ทุกชนิดได้ปรุโปร่ง(เพราะใจเย็นมากๆ) และรักสงบ
รูปร่าง : รูปร่างสูงโปร่ง โครงหน้าเรียว ดวงตาสีเขียวอ่อนโยน จมูกโด่งได้รูป ผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวระหลัง รวบเปียไว้หลวมๆ แต่สิ่งที่สะดุดตาที่สุด คงไม่พ้นเขี้ยวเล็กๆนั่น
ส่วนสูง : 186
น้ำหนัก : 68
คนทวีปไหน : ทวีปฮิล
ธาตุของโซม่าในตัว : ธาตุมืด และจิต
อาวุธ : -
ฝากด้วยนะฮะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น