ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ไม่มีกิจอย่าเข้า

    ลำดับตอนที่ #10 : ใบสมัคร ~๐Sharon๐~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      31 ธ.ค. 52

    ชื่อ-นามสกุล:: แมททิลสัน โรเซฟิน

      ชื่อเล่น ::แมท,แมด

      ฉายา ::แมดแฮทเตอร์ ,คุณชายน้ำชา

      อายุ ::เท่าพวกตัวเอกอ่ะจ้ะ

      ส่วนสูง:: 179

      น้ำหนัก :: 58

      ลักษณะ :: ร่างสูงโปร่ง ผมสีน้ำตาลอมแดงยาวระต้นคอตัดไม่เป็นทรง นัยน์ตาสีสนิมที่ดูเจ้าเล่ไม่เบา บนใบน้าประดับไว้ด้วยรอยยิ้มแทบจะตลอดเวลา ผิวขาวซีดราวกับไร้เลือด สวมหมวกทรงสูงอยู่เสมอ

      สัญลักษณ์ :: สัญลักษณ์รอยสักคำว่าMAD อยู่ที่หลังคอ เมื่อใช้พลังแล้วจะผมยาวขึ้นและชุดจะสีฉูดฉาดขึ้นอย่างหน้าอัศจรรย์ 

     
    รูปตัวละคร ::

      ลักษณะนิสัย::ทำตัวร่าเริง กวนส้น(เน้นหน่อย เป็นพวกกวนมากๆ) ปากเสีย และพ่นมุกแป้กตลอดเวลา ทำตัวหลุดโลก รั่วๆไปวันๆ และไม่เคยเครียดกับเรื่องอะไร ชอบที่จะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ และเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องเล็ก เจ้าชู้ มักจะหยอดคำหวานใส่ผู้หญิงทุกคน ภายใต้ท่าทางบ้าๆบอๆนั้น ซ่อนความฉลาดไว้ เป็นความฉลาดในเรื่องการวางแผนการณ์ และการเอาตัวรอด (เรื่องมีสาระมันโง่) แอบซึนเดเระเมื่อทำความดี (ฉันไม่ได้อยากทำสักหน่อย....) เกลียดการต่อสู้ ถึงจะชอบแส่เรื่องชาวบ้านก็ตาม

      สิ่งที่ชอบ :: สาวหางม้า (โมเอะโพนี่เทลล์) บทกวี น้ำชา มายากลและการพนัน

      สิ่งที่ไม่ชอบ :: เสียงดังๆ คนไม่ตรงต่อเวลา

      สิ่งที่เกลียด :: การเรียน และ อาหารรสจัด

      สิ่งที่กลัว :: คุณแม่ ความพ่ายแพ้ ความสูญเสีย

      งานอดิเรก :: ดื่มชา แต่งบทกวี เล่นมายากล ไล่กวนชาวบ้าน ทำตัวเกรียน

      ความสามารถ :: ฝีมือชงชาระดับหาจับตัวได้ยาก สามารถชมชาขมๆให้คนเกลียดชาดื่มแล้วอร่อยได้อย่างน่าอัศจรรย์,ความสามารถในการเล่นมายากล

      พลังแฝง :: พลังที่สามารถทำให้การดชว์ของนักมายากลเกิดขึ้นจริงได้ เช่น โดนตัดแยกเป็นสองท่อน แล้วนำมาประกอบกลับได้ใหม่ เอาผ้ามาคลุมแล้วหายตัว แบ่งเซลล์??? เสกของให้หายไป ฯลฯ

      จุดอ่อน ::จิตสำนึกจะหายไป ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เหมือนนิสัยจะกลายเป็นอีกคนหนึ่ง หลังกลับร่างเดิม ผมที่ยาวออกก็จะไม่หด (เคยมีคนบอกว่า ถ้าใช้พลังบ่อยๆ แก่ตัวไปจะหัวล้าน) และจะหลับสนิทไปอย่างต่ำสามวัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ใช้พลัง ใช้นานก็นอนนาน

      ยศ :: usually



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×