ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction " mblaq (( wait . สิ่งที่รอคอย )) ' seungsang ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : I N T R O

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 53


          I N T R O
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


                  
                       เมื่อความเงียบปกคลุม บรรยากาศ ณ ที่นั้น ดูปลอดคน เป็นที่ ที่สามารถมาทำอะไรกัน 2 คนได้อย่างดี
    ร่างทั้ง 2 อยู่ ณ ที่แห่งนั้น ต่างฝ่ายต่างมองกัน ยืนมองกัน โดยไม่มีท่าที ว่าจะ เอ่ยพูดกัน เหมือนที่ได้นัดกันมาก่อนหน้า
    " ซังฮยอน ~ " ร่างสูงเอ่ย ก่อนที่เจ้าของชื่อที่ถูกเรียกนั้น มองมาที่เขา " พี่ชางซอน นัดผมมาวันนี้ มีอะไรหรอครับ ~ ? "
     ร่างบางถามก่อนที่จะเดินเข้ามาหา ร่างสูงใกล้ๆ "  เอ่อ .ออ...  อืม ก็คือว่า ที่นัดมา วันนี้คืออ... " ร่างสูงอ้ำอึ้ง ไม่ยอมพูดต่อ
    ดูกระอักกระอวน อย่างบอกไม่ถูก (?) " พี่มี อะไรหรือเปล่าครับ ?? " ร่างบางถามย้ำอีกครั้ง " ซังฮยอนเราเลิกกันเถอะ ....~"


    ประโยคเดียวที่หลุดออกมา จากปากร่างสูงทำเอา ตอนนี้ร่างบางแทบ ตั้งตัวไม่อยู่ อะไรกัน ที่นัดมาในวันนี้จะ มาบอกเลิกกัน
    " ที่พูดมาไม่จริง ใช่มั๊ย พี่ล้อผมเล่นใช่ไหม๊ ?! " ร่างบางเดินเข้ามาเขย่าแขนร่างสูง ก่อนจะทวนคำถามอีกครั้ง " ซังฮยอนพี่พูดจริงๆ เราเลิกกันเถอะ " ร่างสูงพูดพร้อมดึงแขนออกจากร่างบาง " ฮึก ฮึก ไม่จริง พี่โกหก พี่ยังรักผมอยู่ " เมื่อร่างสูงกำลังจะเดินหนี ร่างบางรีบโผลเข้า กอดร่างสูงอย่างเร็ว ก่อนที่จะ พูดออกมาทั้งน้ำตา " หยุด ซักทีจะได้ไหม๊ !!! "


    ร่างสูงสะบัดตัวออก ก่อนที่จะหันมาตะคอกใส่ร่างบาง อย่างเหลืออด แววตาร่างสูงตอนนี้ดูดุดัน ไม่เหมือน ร่างสูงคนเดิม
    อะไรที่ ทำให้เขาเปลี่ยนไปแบบนี้ " ทำไมล่ะ พี่เป็นอะไรไป พี่ไม่ใช่ พี่ชางซอนคนเดิม ฮึก ฮึก " ร่างบางพูดก่อนที่จะเดิน เข้ามา
    กอดร่างสุงอีกครั้ง " ใช่ พี่ไม่ใช่คนเดิม อีกต่อไป ต่อจากนี้เราเลิกกัน ไม่ต้อมายุ่งกับพี่อีก " ร่างสูงพูดจบพร้อมกับ ผลักร่างบาง
    ออกจน ล้มเซไปนั่งกับพื้น อย่างไม่ใยดี ก่อนที่จะรีบเดินออก ไปจากที่ตรงนั้น


    ปล่อยให้ร่างบางนั่งร้องไห้ อยู่ตรงนั้นคนเดียว " ครื่นน.....น นนนน  ซ่าาา า า ~ ~ ... "  ฝนเจ้ากรรม ดันเทลงมาเอา ตอนนี้
    ดูเหมือนฝน จะตกไม่ถูกเวลาเสียจริง ร่างบอบช้ำ นั่งร้องไห้อยู่กลางสายฝน อย่างโดดเดี่ยว ทำไม ? ทำไมกัน ชีวิตเขา
    ต้องมาเป็น แบบนี้ พอกันทีกับความรัก ชั้นไม่อยากมีมันอีก ขอทีชั้นไม่อยากเจ็บช้ำอีกแล้ว ... ....



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    + จบไปแล้วครับกับ intro ออกจะงงๆ
    หน่อยนะครับ (ไรท์เเต่งยังงงเล้ย -0- '')
    แต่ยังไง ก็ช่วยติดตามกันหน่อยนะ ครับ

    จะพยายามอัพฟิค นะครับ =3=!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×