คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Fayliseaest ;; ประวัติ 100% {ควรอ่านนะจ๊ะ}
ประวัติ
โรงเรียนเฟริเซียส
โรงเรียนแห่งรัชทายาทรุ่นที่1
ก่อตั้งโดย คามิเลีย คาราเมล และ แทมบูลิส ชายน์นี่
สองสหายผู้มีสมยานามของตนว่า เซียน เซียน และเซียน
\แต่ใครเล่าจะรู้ ว่ารูปโฉมและภาพลักษณ์ที่แท้จริงของ คามิเลียนั้นเป็นอย่างไร
คำตอบคือ ไม่มีใครรู้แน่นอน เพราะคุณหล่อนเปลี่ยนรูปร่างและตัวตนของเธอไปเรื่อยๆ
ตามความพึงพอใจของเจ้าตัวเองก็คุณเธอมีนิสัยเอาแต่ใจนิหน่า ใครเล่าจะตามเธอผู้นี้ทัน
และเธอมียังความสามารถครบทุกด้าน อีกทั้งในสายเลือดของเธอยังมีเลือดเนื้อเชื้อสายมาจาก
ทุกเผ่าในโลกา และได้ขนานนามตัวเองว่า ผู้ชนะสิบทิศ วะฮ่ะฮ่า
แทมบูลิส ชายน์นี่ สหายรักของคามิเลีย ผู้ซึ่งหลงไหลในเวทย์มนตร์และคาถา
และเป็นแม่มดที่ช่ำชองในการเสก ร่าย สาป และ โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ย ใครริจะมาสู้รบปรบมือกับเธอได้
ชื่อเสียงอันลื่อเลื่องของทั้งสองสาวดังไปทั่วอาณาจักรเวทย์ ทำให้สถาบันต่างๆอยากที่จะจับจ้องตัวเธอทั้งสองไปเป็นศาสตราจารย์ในสถาบันทั้งสิ้น แต่ด้วยความหยิ่งยโสโอหังเล็กๆของทั้งสองที่จะไม่ยอมตกไปเป็นใต้อำนาจใครทั้งสองจึงได้รวมพลัง และก่อตั้งโรงเรียน "เฟริเซียส" ขึ้นมา เพื่อเป็นสถานแหล่งเรียนรู้ และขัดเกลาประสบการณ์ให้แก่รัชทายาทแห่งราชวงศ์ รวมถึงการมอบพลังวิเศษแก่พวกเขาผู้ที่ขึ้นชื่อว่า นักเรียนแห่งราชวงศ์...'
จนถึงปัจจุบัน ..'
โดย คามิเลีย คาราเมล แทมบูลิส ชายน์นี่
ขอบคุณธีมสวยๆจาก t em
ความคิดเห็น