ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำบทความ
บทความนี้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแหล่งความรู้ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพให้กับผู้อ่านทั่วๆไปที่สนใจ โดยเฉพาะเรื่องอาหารและยา ซึ่งถือเป็น 2 ใน 4 ปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต เพื่อที่ประชาชนทั่วไปจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
เรื่องราวต่างๆในบทความ ได้จากการค้นคว้าของผม ซึ่งเป็นนักศึกษาเภสัชศาสตร์ ทั้งจากรายงานการวิจัยต่างๆ จากหนังสือหลายๆเล่ม และอาจมีความเห็นส่วนตัวแทรกไว้ ดังนั้นจึงไม่สามารถนำบทความนี้ไปใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ และไม่ควรนำไปคัดค้านคำวินิจฉัยของบุคลากรด้านการแพทย์อื่นๆ บทความนี้เป็นแต่เพียงการนำเสนอทางเลือกในการดูแลสุขภาพขงตัวเองให้ถูกต้องเท่านั้น
และหากมีข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะใด ผู้เขียนขอน้อมรับไว้ด้วยความเต็มใจแต่เพียงผู้เดียวครับ
เรื่องราวต่างๆในบทความ ได้จากการค้นคว้าของผม ซึ่งเป็นนักศึกษาเภสัชศาสตร์ ทั้งจากรายงานการวิจัยต่างๆ จากหนังสือหลายๆเล่ม และอาจมีความเห็นส่วนตัวแทรกไว้ ดังนั้นจึงไม่สามารถนำบทความนี้ไปใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ และไม่ควรนำไปคัดค้านคำวินิจฉัยของบุคลากรด้านการแพทย์อื่นๆ บทความนี้เป็นแต่เพียงการนำเสนอทางเลือกในการดูแลสุขภาพขงตัวเองให้ถูกต้องเท่านั้น
และหากมีข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะใด ผู้เขียนขอน้อมรับไว้ด้วยความเต็มใจแต่เพียงผู้เดียวครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น