ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo & snsd] It's war สงครามแค้นซาตาน

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 55



    จางอี้ชิง/เลย์
    นักฆ่าหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นบอดี้การ์ด แต่โชคไม่เข้าข้างเขาเลยสักนิดเมื่อเขาต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ฆ่าคนผู้บริสุทธิ์... หัวใจดวงนี้ด้านชา แต่เมื่อพบกับมิยองหัวใจของเขาก็เริ่มเต้นอีกครั้ง และสัญญากับตัวเองว่าจะปกป้องเธอไม่ว่าอย่างไรก็ตาม


    คิมแทยอน
    ลูกสาวคนเดียวของประธานบริษัทชุงรวอง เธอเข้มแข็ง เก่ง และฉลาด เธอไม่เคยแพ้ให้กับใคร และไม่เคยมีผู้ชายคนไหนได้หัวใจเธอด้วยเช่นกัน แต่เพียงแค่เธอได้พบกับอี้ชิง ความอ่อนแอทั้งหมดที่ถูกซ่อนไว้ก็เผยออกมา ความจริงแล้วเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นแหล่ะ



    อู๋ฟาน/คริส
    ความทะเยอทะยานของผู้ชายคนนี้ไม่มีคำว่าสิ้นสุด เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ ความฉลาดที่เขามีถูกใช้เพื่อทำในสิ่งที่ชั่วร้ายเพียงอย่างเดียว หัวใจดวงนี้ไม่รู้จักคำว่ารัก เขารู้แต่เพียงว่าความรักสามารถใช้หาผลประโยชน์ได้ก็เท่านั้น



    ฮวัง มิยอง/ทิฟฟานี่
    หญิงสาวผู้มีจิตใจที่อ่อนแอ เพียงแค่ครั้งเดียวที่ได้เจอกับอู๋ฟาน เธอก็รักเขาจนมองไม่เห็นอะไรเลย แต่แล้วผู้ชายคนนี้ก็หักหลังเธอ แม้จะมีชายที่ดีและรักเธอมากอยู่ข้างๆ แต่หัวใจนี้ก็ยังคงเรียกหาแต่คนๆนั้น และพร้อมจะทำตามที่เขาสั่งเหมือนคนโง่ ใช่เธอต้องเป็นบ้าเพราะผู้ชายคนนี้แน่ๆ



    ลู่หาน
    เขาได้ชื่อว่าเป็นน้องชายของแทยอน เพราะแม่เขาได้มาแต่งงานใหม่กับพ่อของเธอ แต่ใครจะรู้ว่ายิ่งนานวันหัวใจของเขาก็รู้สึกรักพี่สาวคนนี้มากขึ้นๆจนเกือบลืมจุดมุ่งหมายในการมาเกาหลีครั้งนี้ เขาต้องแก้แค้นอู๋ฟานผู้พรากทุกๆอย่างไปจากเขา




    *********
    เรื่องนี้แฟนคลับท่านคริสต้องทำใจ เพราะแกเลวมากถึงมากที่สุด 
    ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ


     


    [code] [/code]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×