ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO&SNSD ]___Blood Hand___ ภาคต่อ It's war

    ลำดับตอนที่ #3 : Blood Hand : chapter 1 Real killer

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 56





     





     





             Chapter 1 Real killer

    ห้องขังหญิงไม่ได้น่าหดหู่เสียทีเดียว ลี่เฟิง หญิงชาวจีน นึกถึงคำพูดของผู้คุมขณะเอนตัวพิงพนังห้องขังที่ฉาบด้วยปูนหยาบๆ มันทำให้ระคายผิวเพราะเสื้อนักโทษสีขุ่นที่สวมอยู่บางจนไม่น่าเชื่อว่ามันคือเสื้อผ้ามนุษย์ แต่เธอไม่ได้ใส่ใจ ดวงตาเลื่อนลอยนั้นเหม่อออกไปทางซี่กรงที่มีแสงอ่อนๆยามเช้าส่องลอดเข้ามา

     

    เมื่อดำเนินการการเสร็จเราจะส่งตัวเธอให้กับทางการจีน

     
     

    เพียงแค่นึกก็รู้สึกสะเทือนใจ ลี่เฟิงทอดสายตามองเงาตกกระทบของซี่กรง กะเวลาเองในใจ เธอกำลังนับถอยหลังสู่เวลาแห่งความสุข...ลู่หานกำลังจะมา

    ตึก ตึก ตึก

    ไม่นานหลังจากนั้น เสียงย่ำเท้าปรากฏขึ้น ความเงียบทำให้ได้ยินมันชัดแจ๋ว ลี่เฟิงคลี่ยิ้มขณะกระโจนตัวเข้าเกาะซี่กรงด้วยความดีใจ ดวงตาทั้งสองทอประกายแห่งความหวัง...

    “ขอโทษด้วยนะ ผมรู้ว่าคุณกำลังรอใครอยู่”

    ลี่เฟิงทรุดตัวลงตรงนั้นแต่ยังคงควบคุมอาการผิดหวังเอาไว้ เธอมองผ่านซี่กรงออกไปที่ชายนอกเครื่องแบบ เขากำลังย่อตัวลงตรงหน้าเธอ

    “ผม แบคฮยอน เจ้าของคดีนี้...มีอะไรบอกผมได้นะ”

    นายตำรวจบรรจุใหม่ที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมแสดงความเป็นมิตรออกมาทางรอยยิ้มเล็กๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือท่าทางปฏิเสธ ลี่เฟิงหันหลังให้ชายหนุ่ม กลับเข้าไปในมุมห้องที่ทึบมืดเหมือนไม่ต้องการเจรจาอะไรอีก

    “ผมช่วยคุณได้นะ...” แบคฮยอนส่งสายตาหยอดไปให้ รบเร้าให้เธอเปลี่ยนใจ แต่เปล่าประโยชน์ ร่างสูงแต่บอบบางที่ซ่อนอยู่ใต้แจ๊คเก็ตดำยืดตัวขึ้นด้วยความอ่อนใจ เขาถอนหายใจยาวก่อนจะเอ่ย

    “ผมรู้ว่าคุณไม่ใช่คนทำ”

    แบคฮยอนทิ้งคำพูดไว้แล้วหมุนตัวออกไป เพียงไม่กี่ก้าว...เสียงโซ่ตรวนคล้องกรงขังก็ดังขึ้น แรงเขย่านั้นแสดงถึงความกระวนกระวายใจของเธอเป็นอย่างดี...แต่เขาไม่ได้หันไปมอง เสี่ยวหน้าของหนุ่มวัย 23 หันไปเพียงไม่กี่องศา รอฟังสิ่งที่เธอต้องการพูด

    “คุณรู้อะไร”

    เสียงหนักแน่นปนมากับลมหายใจหอบถี่ ข้างในกายร้อนลุ่มจนยากจะปิดไว้....ยิ่งชายตรงหน้ายังคงนิ่งอยู่ ความกังวลก็แผ่ซ่านจนทำให้ยืนไม่ติดพื้น เธอกำกรงเหล็กไว้แน่นระหว่างรอให้เขาหันกลับมา

    “เพราะคุณรับสารภาพ...เรื่องเลยง่ายขึ้น” แบคฮยอนค่อยๆเอี่ยวตัวกลับมา ดวงตาเรียวเล็กแบบชาวเกาหลีกดต่ำลงขณะมองลี่เฟิงด้วยความสงสัย “แต่คุณกำลังทำให้มันยากขึ้นตางหากล่ะ...คุณอาจต้องการปกป้องบางคน...”

    สิ้นประโยคนั้นลี่เฟิงแทบหยุดหายใจลง นัยน์ตากลมสีดำสนิทสั่นระริก มือของเธอก็ด้วย...เธอปล่อยมือทั้งสองลง ให้ขาที่อ่อนแรงพยุงร่างเอาไว้ พร้อมกับเอ่ยบางอย่างออกมาด้วยแรงเฮือกสุดท้าย

    “ฉันเป็นคนทำ...ฉันฆ่าเขา...ได้โปรดเถิด...”

    แบคฮยอนมองร่างบางของหญิงจีนที่ค่อยๆทรุดลงอย่างคลายความสงสัย...เขาขอทำคดีนี้เพราะสงสัยว่าฆาตกรตัวจริงยังคงลอยนวลในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แพะรับบาป แต่ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างชัด สิ่งที่เขาคิด...มันถูกต้อง

    “หน้าที่ของผม...คือจับตัวฆาตกรมาลงโทษ”

     

     








    _______________________________________________________________________________



    ในที่สุดเราก็ได้เห็นหน้าค่าตาแม่ของอาลู่กันแล้ว อิอิ

    และคราวนี้มีตัวละครเสริมขึ้นมา โดยผู้หมวดแบคฮยอนของเรา

    อยากเห็นบทแบคแบบแมนๆบ้างน่ะ 55 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×