ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY TIME ..in Turkey

    ลำดับตอนที่ #1 : ตุรกี?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      17 ม.ค. 53

    อันดับ1: บราซิล
    อันดับ2: สหรัฐอเมริกา
    อันดับ3: นอร์เวย์

    ...

    3 อันดับข้างบน คือประเทศที่ฉันเลือก และกรอกลงไปในใบแอพลิเคชั่นของโครงการ 
    อันดับแรก ..บราซิล เลือกเพราะอยากไปมากๆ อยากไปเพราะชอบโรเบอร์โต คาลอส อย่างน้อยๆก็ได้ไปประเทศบ้านเกิดเค้าล่ะน่า..
    อันดับสอง ..อเมริกา เลือกทำไม?..เลือกเพราะพ่อกับแม่อยากให้ไป 
    อันดับสาม ..นอร์เวย์ เลือกไปงั้นๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าพูดภาษาอะไรกัน..

    เมื่อผลออกมา..ปรากฏว่า

    ติดตัวจริงบราซิล!!! 

    โอ..สวรรค์โปรดดดด  ดีใจมากๆ
    ดีใจจนร้องให้..
    แต่หยุดร้องได้ไม่นาน ก็ต้องร้องอีก ..คราวนี้ปล่อยโฮลั่นบ้านเลย เพราะพ่อไม่ให้ไป

    จบละ ความฝัน
    ไม่ต้องไปมันละ บ้านเกิดคาลอส  เฮ่อ..

    เลยกลายเป็นตัวสำรอง รอเรียกประเทศอื่นต่อไป...

    รอ..
    รอ.....
    รอ........



    "ฮัลโหล สวัสดีค่ะ น้องชนกานต์รึปล่าวคะ จากเอเอฟเอสนะคะ"
    "..อ่ะใช่ค่ะ"
    "ค่ะน้อง คือตอนนี้นะคะ เหลือประเทศแม็กซิโก ตุรกี รัสเซีย จีน แล้วก็ลัทเวียนะคะ  แล้วตอนนี้ก็เหลืออีกประมาณ20กว่าอันดับน่ะค่ะกว่าจะถึงน้อง คือพี่อยากให้น้องลองศึกษาข้อมูลคร่าวๆของประเทศที่เหลือไปก่อนนะคะ แล้วทางเราจะติดต่อกลับไปอีกทีนะคะ"
    "ค่ะ..ขอบคุณค่ะ"
    ...


    โห.. 20กว่าอันดับ แล้วประเทศดีๆจะเหลือไหมเนี่ย
    เท่าที่ดู แม็กซิโก..อยากไปสุด อยากไปเที่ยวอะคาปุลโก.. อยากกินทาร์โก้.. อยากไปเห็นเมืองคาวบอย แบบในหนัง
    รัสเซียก็อยากไป ภาษาเท่ดี แถมหนาวด้วย (..อยากลองกินหิมะแฮะ - -")
    ลัทเวีย..เอ่อไม่รู้จัก แต่คงอยู่แถวๆรัสเซียแหละ ..มั้ง?!
    จีน..ตกไป ไม่ไปเด็ดขาด แค่เรียนที่ไทยก็จะตายแล้ว เปลี่ยนเหล่าซือไป3-4คนแล้ว บรึ๋ยยส์
    ตุรกี..อืม เป็นยังไงอ่ะ เมืองแขกมั้ง
    ...


    "สวัสดีค่ะ น้องชนกานต์ใช่ไหมคะ คือตอนนี้เหลือประเทศแม็กซิโก จีน กับตุรกีนะคะ แต่อายุของน้องยังไม่ถึงนะคะเลยไม่มีสิทธิ์เลือกประเทศแม็กซิโกค่ะ"
    "..."
    "พี่ให้เวลาน้องตัดสินใจซัก2-3วันนะคะ แล้วพี่จะโทรกลับมาขอคำยืนยัน"
    "ค่ะ ขอบคุณค่ะ"
    "ค่ะ สวัสดีค่ะ"


    .
    .
    .


    ได้เวลาที่ต้องเลือก แล้วสิ..

    อเมริกา..ของทุนโอเวอร์ซีเอ็ด ที่จ่ายไปแล้ว2หมื่น..

    หรือ..

    ตุรกี.. ของเอเอฟเอส..

    ส่วนจีน ไม่ต้องพูดถึง ตัดทิ้งไปนานนมแล้ววว
    .
    .



    "..สาธุ หลวงพ่อคะ ขอให้ลูกได้ไปประเทศที่ลูกอยากไป.. หลวงพ่อช่วยเลือกให้ลูกหน่อยนะคะ ส๊าาธุ " (..?!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×