ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : KHR] รักข้ามเวลาของนายเบสบอล [Normal]

    ลำดับตอนที่ #9 : Love across time of Mr. Baseball : 6

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 55


    รักข้ามเวลา ของนายเบสบอล
    ตอนที่ : 6
    ชื่อตอน : ความจริง ในโลกอนาคต
    ---------------------------------------------แนะนำตัวละครใหม่ซักนิด-----------------------------------------

    [อีกซักพักจะลงรูปให้]
     

    ชื่อ : ฮิบาริ ฮิโนริ [ฮิโน่]
    เกี่ยวกับ : ลูกชายของ ฮิบาริ เคียยะ และ โครม โดคุโร่้ ชายผู้ที่ดูน่ารัก แต่... สำหรับเคียวสึแล้ว เขาคือคนที่น่ากลัวที่สุด
    นิสัย : เย็นชา และเจ้าเล่ห์
    Talk : หึ...แม่ลูกแมวน้อยของฉัน... ยังไงซะ... เธอก็หนีเจ้าของของเธอ ไม่พ้นหรอกนะ....
    สีประจำตัว :
    สีน้ำตาลโทนแดง
    ----------------------------------------------เข้าเรื่อง-----------------------------------------------------------

    ณ คฤหาสน์ วองโกเล่... เมื่อ 2 ปีก่่อน...

    ''เอาล่ะ...พวกเรามีความเห็นตรงกัน ที่ต้องการหมั้นหมาย เคียวสึ ลูกสาวของผม กับฮิโน่ลูกชายของคุณฮิบาริซินะครับ...'' 
    ผู้เป็นพ่อของเคียวสึหรือบอสของวองโกเล่รุ่นที่ 10 เอ่ย
    "เพื่อสืบทอดวองโกเล่ ยังไงล่ะซาวาดะ" คู่สนทนาของเขาคือ ฮิบาริ เคียวยะ ผู้พิทักษ์เมฆาของเขานั่นเอง
    "ครับ ผมเข้าใจครับ คุณฮิบาริ"
    "และจะมีการหมั้นหมายกันในอีก 2 ปีข้างหน้านะครับ..."
    คำสนทนาของทั้ง 2 ทำให้ เด็กสาวนาม ซาวาดะ เคียวสึ หยุดชะงัก ณ หน้าห้องที่ ทั้ง 2 สนทนากันอยู่ 
    "มะ..ไม่จริง... ทะ...ท่านพ่อ...ให้เรา...หมั้นกับฮิโน่คุงน่ะหรอ..." น้ำเสียงสั่นระริก พร้อมกับ น้ำตาที่เอ่อล้น
    เพราะว่า เธอรู้อยู่แล้วว่า เขาคนนั้นน่ากลัวสำหรับเธอแค่ไหน 
    ตึก ตึก ตึก ! 
    เสียงฝีเท้าวิ่งหนีออกจากที่แห่งนั้น ทไให้ สึนะ และ เคียวยะ รู้ว่ามีใครได้ยินสิ่งที่เขาทั้งสองคน สนทนากัน
    เคียวสึวิ่งหนีออกจาที่แห่งนั้น เธออยากจะหนี หนีไปให้ไกล แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เธอตัดสินใจ วิ่งไปที่ห้องของ ผู้พิทักษ์พิรุณ 
    ใช่แล้วล่ะ... ยามาโมโตะ ทาเคชิ... คือคนๆเดียว ที่จะทำให้เธอหลุดออกจากปัญหานี้ได้
    "คุณอาคะ ! คุณอา ! คุณอากลับมารึยังคะ !" เคียวสึเคาะประตูห้องของผู้พิทักษ์พิรุณ พร้อมตะโกนเรียก ดังลั่น 
    "เจ้าบ้าเบสบอลน่ะ...ไปแล้วล่ะครับ...คุณหนูเคียวสึ..." เสียงของโกคุเดระ ฮายาโตะ ดังขึ้น ด้านหลังของเธอ 
    "ปะ..ไปไหนงั้นหรอคะ...คุณโกคุเดระ..." เคียวสึหันไปมอง
    "หมอนั่น...เสียชีวิตในภารกิจครับ....เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน..."
    "มะ..ไม่จริง..." เคียวสึทรุดลงกับพื้น น้ำตาเอ่อล้น
    "มีแต่คนบอกว่า...คุณอายังไม่กลับจากภารกิจนี่นา..." ในสิ่งที่ทุกคนเข้าใจ คือ ยามาโมโตะ ยังไม่กลับมาจากภารกิจเท่านั้น
    แต่โกคุเดระ ผู้ที่เดินทางไปทำภารกิจด้วยนั้น รู้ดีที่สุด...
    "ทำใจดีๆนะครับคุณหนูเคียวสึ..." โกคุเดระ นั่งคุกเข่า พร้อมลูบหลังเคียวสึเบาๆ
    เขารู้ดีว่า เคียวสึกับยามาโมโตะนั้น มีความสัมพันธ์ ที่เรียกได้ว่า เกิน อากับหลาน
    การที่ยามาโมโตะ จะจากไป เป็นสิ่งที่น่าสลดใจสำหรับเคียวสึ 
    "ฮึก..ฮึก !" น้ำตาเริ่มไหลริน เธอเสียใจ จนน้ำตาแทบจะไหลเป็นสายเลือด
    โกคุเดระ ก็ทำได้แค่เพียง ปลอบใจเท่านั้น มีแค่เขาเท่านั้นที่รู้ว่าความสัมพันธ์กับเคียวสึและยามาโมโตะ เป็นยังไง

    "ทำไม...ถึงไม่มีใครบอกเรื่องนี้กับหนูเลย...
    "ขอโทษนะครับ..."นการที่เขาไม่ต้องการบอกความจริงให้กับใครเลย เพาะว่า...เขากลัวว่าจะทำให้ เคียวสึนั้นเสียใจ
    แต่เขาตัดสินใจบอก ในวันนี้ เพราะ...ซักวันนึง ความจริงคงต้องถูกเปิดเผยแน่นอน ไม่ช้าก็เร็ว...


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×