ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : Reborn] [Normal] สะดุดใจยัย 'โมเอะ' [1827]

    ลำดับตอนที่ #4 : สะดุดใจ ยัย 'โมเอะ' : ตอนที่ 3 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 55


     ตอน : อดีตของเคียวยะ
    *************************************************************
    ย้อนอดีตไปเมื่อ 2 ปีก่อน....
    "ฮะฮะฮะ ~ เคียวยะคุงนี่ละก็ ~" น้ำ้เสียงที่สดใสของเด็กสาว พร้อมใบหน้ายิ้มแย้ม
    เธอคนนี้คือ อดีตคนรักของฮิบาริเคียวยะ แต่ว่า... มีอยู่วันหนึ่ง...วันที่เคียวยะไม่อยากจะจำมันเลย...
    "เคียวยะคุง...เรา...เลิกกันเถอะ..."
    "ทะ...ทำไมล่ะ !! โซระจัง ! ชั้นทำอะไรผิดงั้นหรอ !"
    "ฉันเบื่อเธอแล้ว..." คำพูดนั้นทำให้เคียวยะ แทบจะล้มทั้งยืน
    หญิงสาวคนนั้น เดินจากเคียวยะไป ด้วยสีหน้าที่เย็นชา
    "ฮึก...ฮึก !" เคียวยะ ทรุดลงกับพื้น ทุบพื้นดินไปมา เหมือกับจะระบายอารมย์ให้หมดไป
    โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า... อาซากิกำลังมองเขาอยู่...
    ***************************************************************
    "เฮ้อ ~" ซากิถอนหายใจ เมื่อคิดถึงอดีตอันน่าเจ็บปวดของเคียวยะ
    "เป็นอะไรไปงั้นหรอซากิจัง" สึนะถาม
    "ปล่าวๆ ไม่มีอะไรหรอก" ซากิพูด พร้อมยิ้ม
    "เธอกำลังฝืนสินะ ซากิ..." ชิรุมองรอยยิ้มนั้น เธอรู้ดีว่านี่คือรอยยิ้มฝืนๆ
    "เห๋ ? ปล่าวนี่นา ~ ชิรุนี่น๊า ~" ซากิยิ้ม ชิรุมองซากิพร้อมกระตุกคิ้ว เธอรู้ดีว่า ยิ้มนั่นคือยิ้มที่ปิดบังอะไรอยู่...
    "หึ !"  ชิรุสบถเสียงเบา แล้วก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ
    ครืด ~
    "อ่า...ซากิจังจะไปไหนหรอจ๊ะ" สึนะถามเมื่อซากิลุกขึ้น
    "ไปห้องกรรมการคุมกฏน่ะ" ซากิพูด พร้อมยิ้มเจือๆ แล้วเดินออกไปจากห้องทันที
    *****************************************************************
    ครืด ~
    ซากิเปิดประตูเข้าไปโดยพละการ ทำให้เคียวยะที่นั่งอยู่ที่โต๊ะกรรมการคุมกฏถึงกับสดุ้งเมื่อได้เจอเธอ
    "ซะ...ซะกิ..." เขาพูดด้วยเสีบแผ่วเบา พร้อมมือที่สั่นไปหมด
    "เรื่องผ่านไป 2 ปีแล้ว นายยังไม่ลืมอีกรึไง !!" เธอตะโกน
    "อึ่ก ! โซระน่ะ ! ไม่ใช่คนที่ผมจะลืมได้ง่ายๆนะครับพี่ !!" เคียวยะ ลุกขึ้น พร้อมตะโกนกลับ
    เพี๊ยะ !!!!
    เสียงฝ่ามือกระทบกับแก้มข้างขวาของเคียวยะอย่างจัง ทำเอาเคียวยะหันหน้าไปตามแรง
    "พะ...พี่ครับ..." เคียวยะ กุมแก้มข้างขวาไว้ พร้อมน้ำตาที่ไหลริน นี่ล่ะ...คือสิ่งที่มีแค่ซากิเท่านั้นที่จะรู้...
    "ลืมยัยนั่นซะ...มองคนอื่นดูมั่งจะดีกว่านะ...เคียวยะ..." ซากิพูด พร้อมเดินจากไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×