ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : Reborn] [Normal] สะดุดใจยัย 'โมเอะ' [1827]

    ลำดับตอนที่ #3 : สะดุดใจ ยัย 'โมเอะ' : ตอนที่ 2 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 55


    เอาล่ะค่าาา ~ ไรท์เตอร์จอมป่วนสุดแสบ สุดขี้เกียจคนนี้ กลับมาแล้วค่า ^O^ ~~!!
    (สึนะ : เปิดโปงตัวเองซะหมดเลยนะคะ ==')
    แหมๆ ก็นะ ขอโทษนะคะที่ไรท์เตอร์ อู้ไปนานเลย ขออภัยจริงๆ //ก้มกราบเอาหัวเขกพื้น
    (ฮิบาริ : ยัยสัตว์กินพืชโง่เง่า - -')
    ไม่รู้ไม่ชี้ ~! เอาล่ะ ! เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ ^O^
    *สำหรับคนที่งงว่าเรื่องบทความไรท์เตอร์ 2 เรื่องที่เป็น normal หายไปไหนนะคะ ไรท์ลบไปแล้วล่ะค่ะเพราะจนปัญญามากๆ ==' ขออภัยนะคะ ~!
    ---- ตอนที่ 2 ---- เหตุเกิดเมื่อฝนตก ----
    ซ่า ซ่า ~! เสียงพิรุณโปรยปรายลงจากท้องนภา เมฆาสีครึ้มปกคลุมทั่วท้องนภา
    ร่างบางนาม 'ซาวาดะ สึนะโยชิ' มองออกไปนอกหน้าต่าง พร้อม ถอนหายใจเบาๆ
    ''เฮ้อ ~ ฝนตกซะแล้วซิ จะกลับบ้านยังไงดีล่ะ'' ร่างบางบ่นพึมพำ
    "จริงซิ ! ร่มที่เขาให้นักเรียนยืมจะมีไหมนะ ?" ร่างบางคิดได้ดังนั้น
    จึงรีบวิ่งลงไปที่ล๊อกเกอร์ แต่ทว่า.......
    ตุ้ม ~! ตั๊บ ~! โครม ~!
    นั่นล่ะคคือเสียงที่เกิดขึ้น หลังจากที่ร่างบางวิ่ง(ร่วง)ลงไปชั้นล่าง
    ----ตัดมายังห้องกรรมการคุมกฎ----
    "หืม ?" 
    ร่างสูงนาม 'ฮิบาริ เคียวยะ' ได้ยินเสียงเหมือนวัตถุบางอย่างได้ร่วงหล่นลงมาจากที่สูง 
    (สึนะ : วะ...วัตถุ.... =='') 
    "ยังเหลือสัตว์กินพืชตัวไหนเหลืออยู่อีกงั้นหรอ" เคียวยะลุกขึ้นพร้อมกำท่อนฟาคู่ใจเดินไปดูวัตถุที่น่าสงสารนั้น
    (สึนะ : ฉันไม่ใช่สิ่งของนะค่ะ =[]= ~!! // ไรท์ : แกล้งนิดหน่อยน่าตัวเอง =3= //
    สึนะ : ฮือ... TT.....)
    ----ตัดกลับมาที่วัตถุผู้น่าสงสาร---- (สึนะ : ไรท์เตอร์ค่ะ - -* // ไรท์ : อ่ะจ้าๆ)
    "อูย ~ เจ็บ !" ร่างบางยันตัวเองให้นั่ง เอามือกุมหัวไว้
    "ทำอะไรน่ะ ยัยสัตว์กินพืช" เสียงเย็นนั้นทำให้ร่างบางสดุ้งโหยง
    "คะ..คะ...คะ..คะ =[]=" เมื่อเห็นร่างสูงตรงหน้าร่างบางถึงกับซีดเป็นเผือกเลยทีเดียว
    (เบียคุรัน : มีใครเรียกฉันหรอคะ 'w' ? // ไรท์ : ไม่ได้มีใครเรียกแก๊ =[]= ~!!
    (กรุณสังเกตคำที่ไรท์ขีดเส้นใต้))
    "มีอะไรยัยสัตว์กินพืช" เคียวยะพูดพร้อมชักท่อนฟาคู่ใจออกมา ทำให้ร่างบางหน้าซีดกว่าเดิม 
    "ปะ..ปล่าวค่ะ.." 
    "แล้วเธอทำไม่กลับบ้าน" แปลกที่เคียวยะไม่กระหน่ำทอนฟาใส่ร่างบาง แต่กลับถามด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล
    "คะ..คือ.. ฝนมัน..ตกน่ะค่ะ.." 
    "งั้น...ให้ฉันไปส่งเธอไหม ?" 
    'ความคิดของเคียวยะ : ทำไม..เราถึงไม่ขย้ำยัยนี่ทิ้งซะนะ แต่เรากลับ.. อยากดูแลปกป้องยัยนี่ นี่เราเป็นอะไร....'
    "ตะ..แต่..จะ..จะดี..ระ..หรอคะ" 
    "ฉันต้องไปตรวจเมืองด้วยอยู่แล้วน่ะ จะไปไหม" เคียวยะยื่นมือไปให้ร่างบางตรงหน้า พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน
    (ไรท์ : เชื่อว่าต้องมีรีดเดอร์ซักคนอิจฉาสึนะจังแน่ =w='')
    "อ่ะ..คะ..ค่ะ" ร่างบางเอื้มมืออย่างกล้าๆกลัวๆ ไปวางไว้บนฝ่ามือของเคียวยะ
    'ความคิดของสึนะ : อะ..อุ่นจัง...'
    "ไปกันเถอะ" เคียวยะพูด พร้อมจูงมือสึนะไปที่หน้าโรงเรียน
    "ตะ..แต่ไม่มีร่มนิคะ ?" ร่างบางถามร่างสูง
    "ใช้เสื้อกรรมการคุมกฎบังฝ่าไปไง" ร่างสูงพูดพร้อมถอดเสื้อกรรมการคุมกฎออก
    "มาซิ" ร่างสูงเอาเสื้อกรรมการคุมกฎบังเอาไว้ แล้วเรียกร่างบางให้มาอยู่ใต้เสื้อที่เขาใช้บังไว้ 
    "คะ... ค่ะ !" ร่างบางตอบ พลางวิ่งไปอยู่ใต้เสื้อของร่างสูง
    "เขยิบเข้ามาใกล้ๆหน่อยก็ได้ ฉันไม่ขย้ำเธอหรอกนะ" ร่างสูงพูด
    "มะ...ไม่เป็นไรค่ะ..... ว้าย !" ร่างบางถูกร่างสูงดึงจนเซไปชิดกับตัวของร่างสูง ทำให้หน้าของร่างบางแดงก่ำ แต่ร่างสูงไม่สังเกตเห็น
    "ไปกันเถอะ" ร่างสูงวิ่งใช้เสื้อกรรมการคุมกฎบังฝนเอาไว้แล้ววิ่งฝ่ากลางสายฝนไป

    หน้าบ้าน ซาวาดะ

    "เอาล่ะ ถึงบ้านแล้ว เข้าบ้านไปซะนะ" ร่างสูงพูดพร้อมดันหลังร่างบางให้เข้าบ้านไป
    "ขอบคุณนะคะ คุณฮิบาริ ~!" เธอหันกลับมาขอบคุณ แล้ววิ่งเข้าบ้านไป และไม่ได้หันกลับมาสังเกต รอยยิ้มบางๆ ของร่างสูงเลย แม้แต่น้อย.....

    ___________________________________________________________

    ตัดฉับ ~! ตอนหน้าวันที่ 22 มกราคม 2555 ได้อ่านแน่นอนจ้า >< ~ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×