ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : Reborn] [Normal] สะดุดใจยัย 'โมเอะ' [1827]

    ลำดับตอนที่ #1 : Craracter ~! แนะนำตัวละคร ~!

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 54


    เอาละ อะแฮ่มๆๆๆๆๆ มาแนะนำตัวละครกันหน่อยนะจ๊ะทุกคน =w=
     
    ชื่อ : ซาวาดะ สึนะโยชิ
    อายุ : 18 ปี
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ม.4/A
    เธอคนนี้เป็น เด็กผู้หญิงที่เรียกว่า เป็นคน 'โมเอะ' เธอคนนี้ ดันซุ่มซ่าม เดินไปชนกับ ฮิบาริ ตอนเลิกเรียน
    แค่สบตา เธอก็รู้สึกเหมือนกับ หัวใจของเธอได้ให้เขาไปแล้ว เธอค่อยๆได้รู้จักกับ ฮิบาริ เพราะพี่ชายของเธอ มุคุโร่ ไปเป็นคู่กัด กับ พี่สาวของฮิบาริ เบียคุรัน เธอก็ค่อยๆได้รู้จักกับฮิบาริมากขึ้น แต่ความรักกลับไม่ราบรื่น เพราะพี่สาวของเธอโดยแท้

     

    ชื่อ : ฮิบาริ เคียวยะ
    อายุ : 18 ปี
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ไม่ระบุห้อง (เพราะพี่แกไม่เคยเข้าห้องเรียน = =;;)
    ชายผู้นี้คือผู้ชาย ที่เย็นชา โหดเหี่ยม จัดการขย้ำนักเรียนทุกคนที่ทำผิดกฎ อย่างไม่ใยดี
    หัวใจของเขานั้น มันถูกปิดตาย เพราะเขาเสียความรักไป แต่ว่าหลังจากเจอสึนะ เขารู้สึกเริ่มมีความหวั่นไหว
    ตัวเขาเองก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าทำไม เวลา เห็นหน้าสึนะแล้วในหัวจะมีแค่คำเดียวคือ 'น่ารักชะมัด ยัยซาวาดะ' (>[    ]<)
     

    ชื่อ : ซาวาดะ มุคุโร่
    อายุ : 20 ปี
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ม.6/B
    พี่ชายสุดก๊วน กวนทีนสุดๆ จนเรียกได้ว่า เป็นชายหนุ่มที่ เกิดมากวนโดยเเท้ เป็นคู่กัดกับ เบียคุรัน จะหาเรื่องกับ เบียคุรันตลอด
    โดยเหตุผลส่วนใหญ่คือ 'อย่าให้น้องชายเธอ มายุ่งกับน้องสาวฉันนะ !!!'  แต่นับวันก็ยิ่งหวั่นไหวไปกับเธอคนนี้อยู่เหมือนกัน



    ชื่อ : ฮิบาริ เบียคุรัน
    อายุ : 20
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนาโมริ ม.6/B
    เป็นคู่กัดของมุคุโร่ ทุเลาะกับทุคุโร่ตลอด ถ้ามุคุโร่มาพูดว่า 'อย่าให้น้องชายเธอ มายุ่งกับน้องสาวฉันนะ !!!' 
    ก็จะตอบว่า 'น้องชายฉัน จะเป็นยังไง ก็เรื่องของมัน ฉันไม่เกี่ยวย่ะ !' แล้วจะทะเลาะกันไปเรื่อยๆ โดยส่วนใหญ่ก็วกมาเรื่องเดิมๆ แต่ว่าเธอรู้สึกว่าทะเลาะกับเจ้านี่ ไม่น่าเบื่อเลยสักนิด ถึงจะเป็นเรื่องเดิมก็ตาม

     
    ชื่อ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    อายุ : 18 ปี
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ม.4/A
    เป็นหนุ่มนักกีฬา เพื่อนสนิท(ที่ปรึษา) คอยช่วยแก้ปัญหา(หัวใจ)ของฮิบาริ เป็นคู่กัดกับ โกคุเดระ
    โดยยามาโมโตะ ก็รู้ว่า โกคุเดระ ห่วง สึนะ แล้วก็ชอบแกล้งให้โกคุเดระ หน้าแดง อยู่เป็นประจำ
    จนความรู้สึกของยามาโมโตะคิดว่า 'ยัยนี่ก็น่ารักดีแหะ'


    ชื่อ : โกคุเดระ ฮายาโตะ
    อายุ : 18 ปี
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ม.4/A
    เป็นเพื่อนสนิทกับสึนะ คอยขัดขวางฮิบาริไม่ให้ใกล้สึนะ แต่ว่า ก็ไม่เคยห้ามสำเร็จสักที(= =;;) เพราะแพ้ยิ้มของยามาโมโตะ
    ชอบหาเรื่องยามาโมโตะ โดนยามาโมโตะแกล้งแล้วต้องน่าแดงทุกครั้ง แล้วก็ส่วนใหญ่ก็คอยถามตัวเองว่า
    'ตกลงฉันรักเจ้าบ้ายิ้มนั่นจริงๆหรือฟร๊ะ =[   ]=' เป็นสาวห้าวๆ เป็นคนแข็งแกร่งคอยช่วยเหลือสึนะตลอด
     

    ชื่อ : อาซาโนะ นิชิรุ
    อายุ : 18
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ห้อง ม.4/A
    เป็นเพื่อนของอาซากิ เป็นญาติห่างๆกับสึนะและมุคุโร่ มีนิสัย เรียบง่าย เงียบสงบ ซึ่งนิสัยส่วนใหญ่จะต่างกับ สึนะมาก
    เพราะเป็นคนที่รักความเงียบเวลาอ่านหนังสือ ถ้ามีใครขัดล่ะก็...... ตาย !!! 




    ชื่อ : อาคาว่า อาซากิ (ไรท์เตอร์)
    อายุ : 18
    เรียนอยู่ : โรงเรียนนามิโมริ ม.4/A
    เป็นนักเรียนใหม่ ที่ย้ายมาด้วยเหตุผลบางอย่าง รักดนตรี ชอบเล่นเปียโน และอ่านหนังสือมากๆ 
    เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบให้ใครกวนใจเวลาอ่านหนังสือ หากอยู่คนเดียว
    ถ้าอยู่กับคนอื่น จะเป็นคน อารมย์ดี รั่วในบางเวลา ฮาได้ทุกเมื่อ (กลับตาลปัตร)
     เป็นญาติห่างๆ ของเคียวยะ และ เบียคุรัน นิสัยก็ใกล้ๆกับเคียวยะ ยกเว้นแต่ว่า ไม่เย็นชา เป็นคนๆเดียวที่รู้อดีตของฮิบาริ
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     ฮ่าๆๆๆ ในที่สุดก็แต่งเสร็จ คนสุดท้ายนั่นคือตัวแทนของ ไรท์เอง >[   ]< พรุ่งนี้ค่อยมาต่อ
    ตอนนี้เวลา 5 ทุ่มครึ่งแล้ว >w < (อัพดึกโครต) บายค่ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×