ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : Reborn] [Normal] สะดุดใจยัย 'โมเอะ' [1827]

    ลำดับตอนที่ #5 : สะดุดใจ ยัย 'โมเอะ' : ตอนที่ 4 (เอาใจแม่ยก 10069) 30%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 55


    กิ๊งก๊อง !!! เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น
    "ค๊า ~" นานะ วิ่งออกมาที่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่เจอใครเลย
    "เอ๋ ? ก็ไม่มีใครนี่นา..... เอ่... จดหมายนี่นา....
    ทำไมมาวางตรงนี้ได้นะ.. ถึงมุคุโร่คุงด้วยนี่นา...." นานะเจอเพียงจดหมายที่วางอยู่หน้าบ้าน
    จากนั้นนานะก็นำจดหมายไปให้กับมุคุโร่ลูกชายของตน
    (W : เฮ้ เจ้าบุรุษไปรษณีย์(เก๊) ทำไมไม่ใส่ช่องรับจดหมาย - -)
    (บุรุษไปรษณีย์(เก๊) : ฮะฮะ ก็กลัวเขาไม่ได้รับน่ะ ^O^)
    (Goku : โธ่...เจ้าบ้า...)
    "มุคุโร่คุง ~ จดหมายจ๊า ~" นานะเดินเข้ามาในห้องครัว พร้อมยื่นจดหมายให้ลูกชาย
    "โอ้.. ขอบคุณมากครับแม่.." มุคุโร่รับมา แล้วแกะจดหมายออก
    "อะไรอ่ะ พี่มุคุโร่" สึนะที่นั่งกินข้าวอยู่ข้างๆยื่นหน้ามามองจดหมาย
    "ไม่รู้สิครับ.. มีบัตรสวนสนุกด้วย..." มุคุโร่คลี่จดหมายออก แล้วอ่าข้อความในนั้น
    'เฮ้ !!! นายคือผู้โชคดีให้ไปสวนสนุกฟรี !! โดยวันที่นายต้องไปคือในวันพรุ่งนี้ ! (หรือในวันเสาร์นั่นเอง !)
    โดยในการเข้าสวนสนุก นายจะมีคู่ไปกับนายด้วย 1 คน !! โดยนายจะต้องไปหาพนักงานที่ตู้ขายตั๋วที่ 1
    แล้วยื่นจดหมายให้ แล้วเขาจะบอกกติกากับนายเอง ! โอ้ส !! ขอให้สนุกนะ ~'
    "คิก คิก...." สึนะหัวเราะคิกๆทำให้มุคุโร่สงสัย
    "หัวเราะอะไรงั้นหรอครับ ?" 
    "ปล่าวค่ะพี่..." สึนะยิ้ม และรู้ว่าใครเป็นคนที่จัดเเผนการ์ณนี้ขึ้นมา
    ในวันต่อมา....
    ''ผมไปก่อนนะครับ คุณแม่'' มุคุโร่เดินออกไปจากบ้าน พร้อมโบกมือลาให้กับผู้เป็นแม่
    "จ้า โชคดีนะจ๊ะ มุคุโร่คุง" นานะโบกมือตอบกลับไป พร้อมเดินกลับเข้าไปในบ้าน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×