ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : KHR] รักข้ามเวลาของนายเบสบอล [Normal]

    ลำดับตอนที่ #2 : Love across time of Mr. Baseball : 1 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 55


    รักข้ามเวลา ของนายเบสบอล 
    ตอนที่ : 1
    ชื่อตอน : หญิงสาวผู้มาจากอนาคต 
    หมายเหตุ : ตอนนี้อาจสั้นซักหน่อยนะคะ ขออภัย

    ****************************************************************************

    ณ คฤหสน์วองโกเล่ โลกอนาคต

    "วะฮ่าฮ่า ~!! คุณแรมโบ้มาโลกอนาคตอีกแล้ว ~!!" เสียงแรมโบ้อายุ 5 ขวบ ที่มาจากโลกอดีต วิ่งว่อนรอบคฤหาสน์ทำให้สาวน้อยนาม 'เคียวสึ' ต้องวิ่งวนไล่จับแรมโบ้ให้อยู่นิ่งๆ
    "คุณแรมโบ้ ~! หยุดวิ่งเดี๋ยวนี้นะคะ ~! เดี๋ยวก็ล้มหรอก !"
    "วะฮ่าฮ่าฮ่า ~! ถ้าหยุดเคียวสึก็จับได้น่ะซิ วะฮ่าฮ่าฮ่า ~!" วัวน้อยวิ่งโดยไม่มองทาง จน.....
    ตุ้บ ~! หกล้มจนได้.... บาซูก้าทศวัตรที่ไม่สมบูรณ์ เพราะการซ่อมของจางนีนิ ในโลกอดีต กระเด็นไปครอบตัวของเด็กสาว
    ตู้ม ~!! ร่างของหญิงสาว หายไปในโลก 20 ปี ก่อนซะแล้ว...

    ณ บ้านของยามาโมโตะ 20 ปีก่อน....

    KyoTsu's Talk

    อยู่ๆ ฉันก็โดนบาซูก้าทศวรรต พามายังโลก 20 ปีที่แล้ว ให้ตายซิ ! แล้วที่นี่มันที่ไหนกันละเนี้ย ! 
    ฉันมองไปรอบๆห้องเพื่อสำรวจสิ่งรอบข้าง ไม่มีใครอยู่ที่นี่งั้นหรอ....
    ครืด ~!! เสียงประตูเปิดขึ้น เสียงนั่นทำให้ฉันหันขวับไปมองต้นเสียงทันที พอฉันมองฉันก็ตะลึ่ง เพราะคนที่ออกมาจากห้องนั่นน่ะ... เป็นผู้ชาย !!!!  ถะ...ถะ..แถมยัง เปลือยอกอีกต่างหาก มันทำให้ฉันพูดไม่ออกเลยทีเดียว
    "นะ..นี่เธอ =//[]//= !!" 
    "O//[]//O" หน้าของฉันในตอนนี้
    "ทะ...เธอ... =//[]//= !!" เขามองหน้าฉัน จนสติฉันกลับคืนมาแล้วฉันก็..
    "กรี๊ด !!!!!!!!!!!!!!!!!!" ฉันกรีดร้องสุดเสียง เขารีบวิ่งเอามือหนาของเขามาปิดปากฉัน ฉันดิ้นไปดิ้น แต่เขาโอบเอวฉันไว้ไม่ให้ฉันดิ้นไปไหนได้
    "อ่อยอันนะ ! (ปล่อยฉันนะ =[]= !!)"
    "ชู่ว์ ! เงียบๆหน่อยจะได้ไหมเธอ" เขาพูดกับฉัน จนฉันยอมอยู่เฉยๆ และในที่สุดก็ปล่อยฉันให้เป็นอิศระ
    "แล้วนี่เธอมาจากไหนกันละเนี้ย o o" เขาลุกขึ้นแล้วก้มมองฉันด้วยสีหน้าที่ไร้เดียงสามากๆ
    "ฉัน...คือว่า...อยู่ๆก็มาที่นี่ โดยข้ามเวลามาจากอนาคตน่ะค่ะ =__=' a" 
    "ฮะๆ อ๋อ ! แบบนี้เองหรอ ^O^"
    "นี่..คือว่าคุณรู้จัก ซาวาดะ สึนะโยชิ ไหมคะ ' ' "
    "อ่า....สึนะหรอ.. รู้จักซิ ! เดี๋ยวฉันพาเธอไปก็ได้"
    "อ่า ! ขอบคุณค่ะ ^O^ !!" ฉันเผลออไปกอดเขาเข้า เพราะความเคยชินของฉัน
    "อ่ะ ! นะ....นี่เธอ ปะ..ปล่อยฉันเถอะนะ หน้าอกเธอมันโดนฉันนะ -///-" เขาพูดพร้อมหน้าแดง
    "อ่ะ ! ขะ...ขอโทษนะ -///-" ฉันรีบเด้งตัวออกจากเขาทันที เรามองหน้ากันไปมา หน้าของเราแดงทั้งคู่ นะ...นี่มันอะไรกัน..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×