ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic YAOI MidoTaka] สุขสันต์วันเกิดมิโดริมะ

    ลำดับตอนที่ #1 : แผนการเซอร์ไพรส์ของทาคาโอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      4
      23 เม.ย. 58

    7.16 น. บ้านมิโดริมะ

     

    เอี๊ยดดดเสียงล้อรถซาเล้งคันเก่าจอดลงหน้าบ้านของมิโดริมะ -  ชินทาโร่  หนุ่มแว่นหัวเขียวเอสของชมรมบาสชื่อดัง โรงเรียนมัธยมปลายชูโตคุ ซึ่งมีเด็กหนุ่มที่ดูออกจะเป็นเด็กธรรมดาที่ซ่าไปวันๆนามว่า คาซึนาริ ทาคาโอะ ผู้เป็นคู่หูของเขาเป็นคนปั่นมา

    ช้าไปหนึ่งนาที พรุ่งนี้นายต้องเป็นคนปั่นร่างสูงก้มตามองนาฬิกาข้อมือเพื่อเช็คเวลา พรางขยับแว่นไปด้วย

    โห่~ ไรอ่าชินจางงง ช้าไปหน่อยเดียวเองทำเป็นงกไปได้เจ้าของนัยน์ตาสีอำพันทำหน้ามุ่ย

    ไม่ได้เจ้าของเสียงทุ้มตอบปากแข็ง

    ชิ  ใจร้ายชะมัดร่างบางสบถในใจ

    อย่ามัวแต่ชักช้าน่า ไปกันได้แล้วร่างสูงเอ่ยขึ้นหลังจากที่ขึ้นมาบนซาเล้งแล้ว

    รับทราบ!”ร่างบางเริ่มออกตัวปั่นซาเล้งด้วยสีหน้าซังกะตาย

     ตามรูปจร้าาาาาา

     

    เน่ ชินจังทาคาโอะออกตัวถาม

    อะไรร่างสูงตอบเสียงห้วน

    วันนี้ลัคกี้ไอเท็มของราศีกรกฎ คืออะไรเหรอทาคาโอะทำท่าสงสัย

    ทานุกิน่ะ ถามทำไมมิโดริมะตอบอย่างห้วนๆพรางขยับแว่นกรอบหนาสีดำ

    “...เปล่าหรอกทาคาโอะตอบกลับยิ้มๆแล้วเงียบไป ทำให้มิโดริมะเริ่มรู้สึงถึงความผิดปกติของคนตรงหน้า แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

    แต่หาได้รู้ไม่...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ว่าในใจของทาคาโอะนั้น.... กำลังคิดแผนบางอย่างอยู่

     

    18.25 น. หน้าโรงเรียนชูโตคุ

     

    ชินจางงงงง วันนี้นายกลับไปก่อนได้รึป่าวว พอดีชั้นต้องไปทำธุระน่ะ เด็กหนุ่มเรือนผมสีอีกาเอ่ยบอกคู่หูของตนเองยิ้มๆจนผิดสังเกต

    อืม ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรหนิร่างสูงตอบเสียงเข้ม แล้วหันไปสนใจอย่างอื่นต่อ

    งั้น ไปก่อนนะชินจังร่างบางวิ่งออกไปจากโรงยิม แล้วไปที่โรงเก็บรถ เพื่อเอารถซาเล้งคู่ใจไปเก็บที่บ้าน โดยไม่รู้เลยว่ามีใครคนหนึ่งกำลังจ้องมองเขาและตามเขาไป

    มิโดริมะที่แอบมองเขาอยู่ก็เหลือบไปเห็นคนที่กำลังตามทาคาโอะพอดีจึงแอบตามไปห่างๆ

     

     

    ท่ามกลางความชุลมุนว่นวายในย่านการค้าแห่งหนึ่ง คาซึนาริ ทาคาโอะ ได้หลบหลีกความวุ่นวายนั้น เข้ามาในร้านขายของเก่า เพื่อซื้อของขวัญวันเกิดให้คู่หูของเขา เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ จึงอุบเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ พอเลือกซื้อของเสร็จ ก็ออกมาจากร้าน แล้วเลี่ยงไปใช้ทางซอกตึกที่ลับตาคน เพื่อหลีกออกมาจากฝูงชนจำนวนมหาศาลบริเวณนั้น

    เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่เงียบสงัด ไร้ผู้คน แต่ยากนัก ที่เจ้าของดวงตาสีอำพันคมกริบเหมือนเหยี่ยวนี้จะไม่รับรู้ถึงการมาของคนแปลกหน้าที่ตามเขามาตลอดทาง ซึ่งเขาก็รู้สึกตัวมาตลอด แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจมาคลอดทาง ถึงเวลาที่เขาจะจับเขามาด่าสักที

    แต่ไม่ทันทำอะไร เขาก็ถูกปิดปากโดยฝ่ามือหยาบใหญ่ใครบางคนเสียก่อน ร่างบางเสียหลักล้มตัวลง ทำให้หลังของเขาสำผัสกับอกแกร่งอย่างจัง

    อ่อย อั๊น อ้ะ!(ปล่อยชั้นนะ!)ร่างบางตะคอกใส่คนข้างหลัง พรางทุบขาของเขาไปด้วย
                .
                .
                .
               //หนูเถิกจะโดนไรน้าาาา ต้องติดตามนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×