ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] OS.UnTouchable #SUGAMONSTER (KIM NAM-JOON x MIN YOON-GI)

    ลำดับตอนที่ #5 : sf. พ่อบ้านใจกล้า2017 (JIN x HOPE) [18+]

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 60





    เปิดมาก็ CUT 18+ เลยจ้าาาาาา ตามอ่านได้ในลิงค์นะคะ --> 

    http://monaliszamm.blogspot.com/2017/06/sf-2017-jin-x-hope-18.html



    "อ่าว จินฮยองออกมาจากห้องได้แล้วหรอครับ"


    แทฮยอง ไอลูกหมาตัวแสบเอยแซวเขาทันทีที่เห็นว่าเขาเดินเปลือยอกแล้วเอาผ้าเช็ดตัวพาดบ่าออกมาจากห้อง แถมยังมีหน้าสะกิดให้จีมินหันมาดูเขาอีกนะ ไอสองคนนี้มันเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยจริงๆ


    "หูยยยย เดี๋ยวนี้มีรอยดงรอยแดงกับเขาด้วยอะ จินฮยองของเราร้ายอะชิมๆ"
    "เงียบเลยไอแท ถ้าโฮซอกออกมาได้ยินพวกนายแซวมีหวังเขินจนพลานมาโกรธฉันอีก"


    ร่างสูงทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาข้างๆไอสองแสบก่อนจะหยิบขนมขบเคี้ยวที่วางอยู่ด้านหน้าขึ้นมาแกะกินอย่างสบายอารมณ์ เพราะตัวเขาเองดันลุกไปอาบน้ำจนตื่นก็เลยว่าจะออกมาหาอะไรใส่ท้องแต่ก็ดันเจอไอสองแสบนี่เข้าซะก่อน



    "หูย กลัวแฟนตั้งแต่ตอนไหนเนี่ยจินฮยอง"
    "ไม่ได้กลัวเว้ย"
    "ใช่ป่าวจินฮยอง วันนั้นยังเห็นโดนโฮปบี้ฮยองดุอยู่เลย 555"
    "เดี๋ยวก็ยันให้เลยไอเด็กพวกนี้หนิ ไหนใครกลัวแฟนไม่มีหรอกระดับนี้แล้ว"


    จินเตรียมยกเท้าขึ้นมาเพื่อจะถีบแทฮยองแล้วเต็มที่แต่เจ้าลูกหมาตัวแสบนั่นดันไวกว่าเขากระโดดไปหลบอยู่หลังของจีมินอย่างว่องไวพร้อมทั้งยังจะมีหน้าโผล่มาทำหน้าล้อเลียนเขาอยู่ด้านหลังอีกนะ เขาจึงทำได้แต่ชี้หน้าคาดโทษไอจอมแสบไว้อยู่กรายๆ


    "ไหนคนไม่กลัวพูดคำว่า โฮซอกพาโบ ให้ฟังหน่อยซิครับ"
    "ทำไมต้องพูดด้วย"
    "อะโด่ว กลัวโฮปบี้ฮยองจริงๆซินะจินฮยองเนี่ย ไม่ใจเลย"



    ทันทีที่ร่างสูงทำท่าจะไม่พูดก็โดนไอลูกหมาจี้ใจดำอีก จะล้ออะไรก็ได้เว้ยแต่ห้ามล้อว่ากลัวแฟนมันเสียศักศรี จินมองแทฮยองที่ทำหน้าทำตาล้อเลียนเขาด้วยสายตาอาฆาตก่อนจะชี้หน้าไอสองแสบอย่างเอาเรื่อง


    "โฮซอกพาโบ"


    แต่ด้วยความโมโหที่มีมันเลยทำให้คำที่ร่างสูงพูดออกไปดันเสียงดังกว่าปกติหรือจะเรียกว่าดังลั่นไปทั่วบริเวณห้องนั่งเล่นเลยก็ได้ แต่ก่อนที่จะได้ภูมิใจในศักศรีที่พึ่งจะกู้คืนมาได้แรงกดที่ไหล่ข้างขวาก็เป็นสัญญาณเตือนของรางมรณะซะก่อน


    "เมื่อกี้ว่ายังไงนะ จินฮยอง!"


    น้ำเสียงแข็งๆของคนด้านหลังทำให้ร่างสูงถึงกับเสียงสันหลังวาบจนต้องทำหน้าสยองก่อนจะค่อยๆหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับเจ้าของมือนั้น ถึงปกติโฮซอกจะเป็นคนเฮฮาดูบ้าบอๆก็เถอะแต่อย่าให้ได้ดุเชียว


    "อะอ่าว ตื่นตั้งแต่ตอนไหน"
    "ไม่ต้องมาเนียน เมื่อกี้ว่าใครบ้าฮะ"
    "เฮ้ยไม่ได้ว่า หูฟาดเปล่า ยังไม่ได้พูดอะไรเลย"


    จินใช้ลูกอ้อนสุดฤทธิ์เพื่อง้อคนตัวเล็กที่กำลังโกรธจนควันออกหูแถมยังยืนทำหน้าดุใส่เขาอีก โอ๊ยยย งานเข้าไม่น่าเล่นเลยยย


    "ไม่ได้พูดซินะได้ งั้นคืนนี้ไปนอนกับไอสองแสบนั่นเลยแล้วกัน"



    ปั้ง!



    "เอ๊า! โฮซอกกกกกก"



    -end-


    #พี่จินพ่อบ้านใจกล้าท้าน้องโฮป

    ---------------------------------------------

    นี่แหละหน้าจุดจบของพ่อบ้านใจกล้า 5555 ที่หลังจะพูดอะไรมองซ้ายมองขวาก่อนนิดนึงนะพี่จินนน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×