ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] `` Can't Do Better '' [JeTi x SunSic][Yuri]

    ลำดับตอนที่ #1 : SHOT - 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 55


    SHOT 1





    ดินเนอร์สุดหรูบนชั้นของอาคารสูงที่สามารถมองเห็นวิวกรุงโซลในยามค่ำคืนได้รอบทิศ

    ท่ามกลางแสงเหลืองนวลจากเทียนที่ส่องประกายอยู่กลางโต๊ะอาหาร

    อาหารชั้นเลิศพร้อมกับไวน์ราคาแพงที่ถูกสั่งล่วงหน้ามาในโอกาสพิเศษอย่างวันนี้โดยเฉพาะ


     

    ชอบมั้ยคะ?”


     

    เจสสิก้า จองในชุดเดรสสั้นเกาะอกสีแดงสด เอ่ยถามคนรักเสียงหวานขณะที่แกว่งแก้วไวน์ในมือไปมา

    ผมยาวสลวยสีน้ำตาลแดงถูกรวบเป็นเกล้าอวดลำคอระหงคงจะเป็นที่ดึงดูดสายตาคนยิ่งนัก

    หากว่าเธอนั่งอยู่ในที่คนพลุกพล่านไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัวเช่นนี้

     


    รักเลยล่ะค่ะ

     

    คำตอบเคล้าเสียงหัวเราะจากคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามทำให้เจสสิก้ายกยิ้มบางๆ

    ทิฟฟานี่ ฮวังในชุดเดรสสั้นสีขาวแบบเดียวกันกำลังส่งยิ้มจนดวงตาบิดโค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวมาให้

    ด้านคนที่ได้เห็นรอยยิ้มของอีกฝ่ายก็แทบหยุดหายใจแต่ก็ไม่ลืมหยิบของที่วางเตรียมอยู่บนตักอยู่ตั้งนานสองนานออกมา

     



    ของขวัญครบรอบ1ปีของเรา....

     




    1ปีที่ทิฟฟานี่เป็นมากกว่าเลขาส่วนตัว


    1ปีกับสถานะคนรักของเจสสิก้า จอง ผู้บริหารประจำบริษัทธุรกิจส่งออกชื่อดัง

     

    1ปีที่พวกเราตกหลุมรักซึ่งกันและกัน






    .



    .

     



    มันเหมาะกับเธอจริงๆทิฟฟานี่...


    เจสสิก้ากระซิบชิดริมใบหูของคนรักหลังจากใส่สร้อยคอทองคำขาวรูปหัวใจให้อีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย

    ทิฟฟานี่ค่อยๆปล่อยเรือนผมที่รวบเอาไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจสสิก้าก่อนจะหันกลับมา

    พร้อมกับมอบจุมพิตแสนหวานที่เต็มไปด้วยความรู้สึกให้กับอีกฝ่าย


     








    รักนะคะ ฉันรักคุณที่สุด





    .



    .




     


    น้ำเสียงนุ่มนวลของทิฟฟานี่ยังคงตรึงอยู่ในความคิดแม้ว่าตอนนี้พวกเธอจะแยกกันแล้ว

    เจสสิก้ายกมือขึ้นสัมผัสริมฝีปากตัวเองแผ่วเบาหลังจากที่ขับรถมาจอดใต้คอนโดฯที่ตัวเองอยู่เป็นที่เรียบร้อย


    เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเธอเพิ่งจะขับรถไปส่งแฟนสาวที่บ้านเหตุเพราะวันนี้พ่อแม่ของอีกฝ่ายกลับมาเยี่ยมจากต่างประเทศ

    และนั่นก็เป็นสาเหตุว่าทำไมคืนนี้ เราถึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน...

     

    เจสสิก้าสะบัดไล่ความเสียดายที่เริ่มก่อตัวในหัวก่อนจะจัดการล็อครถคันโปรดแล้วขึ้นห้องพักเสียที

     





    กึก...

     

     

    ตลอดทางเดินของชั้น22มีเพียงเสียงส้นสูงสีแดงที่กระทบกับพื้นดังเป็นจังหวะก่อนที่มันจะหยุดไปซะดื้อๆ

    นัยน์ตาสวยคมเบิกกว้างด้วยความตระหนกเมื่อเห็นใครบางคนยืนอยู่หน้าห้องของเธอ

     

    ใครบางคนที่เธอไม่ปรารถนาอยากจะเจอเลยซักนิด...

     


    เรือนผมสีน้ำตาล
    มะฮอกกานียาวประบ่ารับกับใบหน้ารูปไข่

    จมูกโด่งเป็นสันพร้อมกับริมฝีปากอวบอิ่ม...ไหนจะแววตาที่บิดโค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวไม่แพ้ของทิฟฟานี่

     

    แววตาที่เธอเคยหลงใหล...

     



    กลับมาแล้วเหรอ?”

     

    เจสสิก้าที่เมินกับเสียงทักทายอย่างที่ไม่ควรจะทำอีกทั้งยังเดินผ่านอีกฝ่ายไปโดยที่ไม่แม้แต่จะหันมอง

    หญิงสาวหยิบคีย์การ์ดออกมารูดก่อนจะกดรหัสเพื่อเข้าห้องพักของตัวเองอย่างรีบเร่ง

     
    แต่ถึงจะรีบยังไงผู้บุกรุกยามวิกาลคนนี้ก็ได้เข้ามาในห้องเธออยู่ดี...


     



    ดินเนอร์ครบรอบที่คบกัน1ปีเหรอ?....หวานเลี่ยนกันซะจริงๆ

     

    น้ำเสียงประชดประชันจากคนที่เพิ่งทิ้งตัวลงนั่งโซฟาหนังสีดำกลางห้องพักไม่ได้ทำให้เจ้าของห้องสนใจเลย

    เจสสิก้ายังคงเงียบขณะที่กำลังเก็บส้นสูงเข้าตู้เก็บรองเท้าก่อนจะวางกระเป๋าถือแบรนด์ดังลงบนโต๊ะทรงสูง

    เธอทำเหมือนกับอีกฝ่ายเป็นเพียงแค่ธาตุอากาศ...

     

    พลอดรักกับนังนั่นจนลืมไปแล้วเหรอว่าวันครบรอบของเรามันเป็นยังไง?”

     

    จู่ๆน้ำเสียงแผ่วเบาที่เธอสุดแสนจะเกลียดก็ดังอยู่ข้างใบหูพร้อมๆกับวงแขนที่โอบรอบเอวเธอจากด้านหลัง

    กลิ่นน้ำหอมชาแนลราคาแพงที่คุ้นเคยทำให้หญิงสาวหลุดเข้าสู่ภวังค์ไปชั่วครู่


     

    วันครบรอบที่ไร้ดินเนอร์และของขวัญแสนหรู


    วันครบรอบที่ไร้คำบอกรักใดๆ


    วันครบรอบที่ไม่มีเรา...



     


    หยุดเรียกฟานี่ว่านังนั่นซะที! ฟานี่คือคนรักของฉัน!”

     

    เจสสิก้ากัดฟันกรอดก่อนจะตวาดเสียงดังขณะที่มือก็พยายามงัดวงแขนของอีกฝ่ายออกจากตัว

    แต่ยิ่งเธอทำแบบนั้นเท่าไหร่คนยืนอยู่ด้านหลังที่ได้เปรียบกว่าก็เพิ่มแรงกอดรัดมากขึ้นเป็นเท่าตัว

    มากขึ้น...มากขึ้นจนหน้าอกของอีกฝ่ายที่เบียดอยู่กับแผ่นหลังกำลังทำให้เจสสิก้า จองคนนี้หายใจติดขัด


     

    คนรักงั้นเหรอ?”


    หญิงสาวแค่นหัวเราะราวกับจะบอกว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดมาเป็นเรื่องตลก


     

    ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าคนรักจริงๆเค้าต้องทำกันยังไง สิก้า


     


    .




    .





     

    เสียงหอบหายใจอย่างหนักหน่วงเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากบางของคนที่อยู่ด้านล่าง

    เจสสิก้าหรี่นัยน์ตาสวยคมมองใบหน้าที่ประปรายไปได้หยาดเหงื่อในความมืดของอีกฝ่ายอย่างยากลำบาก

    มือบางจิกทิ้งลงผ้าปูที่นอนสีเลือดนกด้วยความเสียวซ่านกับสัมผัสของคนด้านบน

     

    ริมฝีปากที่ดึงดูดเข้าหากันเปิดช่องว่างให้เสียงครางของทั้งคู่หลุดออกมาอีกครั้ง

    สะโพกสวยขยับตอบรับเป็นจังหวะเดียวกับบทรักที่อีกฝ่ายบรรจงมอบให้อย่างเร่าร้อน

    เสียงเนื้อกายที่กระทบกระทั่งราวกับเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

    หญิงสาวลากไล้ฝ่ามือขึ้นไปยังแผ่นหลังชื้นเหงื่อของอีกฝ่ายก่อนจะออกแรงครูดรอยเล็บเป็นทางยาว

    ระบายอารมณ์เมื่อรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะถึงขีดสุดเต็มที

     

     

    ทั้งๆที่เธอก็มีทิฟฟานี่อยู่แล้วแต่เธอก็ไม่เคยขัดขืนหรือปฏิเสธผู้หญิงคนนี้ได้เลยซักครั้ง...


     

    เจสสิก้ากรีดร้องเสียงพร่าพร้อมกับร่างกายที่กระตุกเกร็งปลดปล่อยความอัดอั้น

    หยาดน้ำตาแห่งความสุขสมปนกับความรู้สึกผิดกลิ้งหล่นจากนัยน์ตาคู่สวยลงบนปลอกหมอนเป็นวงกว้าง

     



    เธอไม่เคยปฏิเสธ ลี ซันนี่ คนนี้ได้เลย...




    .


    .


    .


     TBC. SHOT-2


    ______________________________________________________


    3ช็อตเฉพาะกิจกับ3Pสน๊องนี๊ดตัวเองค่ะ อยากจะลองแต่งแบบนี้ดูบ้าง

    เรื่องนี้ได้มากจาก 'Marvin's Room (Can't Do Better) ของ JoJo ค่ะ

    (ลองหาตัวต้นฉบับฟังนะคะเพราะมาก เราเอามาลงไม่ได้ติดลิขสิทธ์ - -)

    สุดท้ายนี้เจอกันช็อต2ค่ะ ตอนหน้าจะเอาชื่อตัวละครอีกตัวขึ้นนะคะ~

    Ps.ฟิคนี้ไม่ซ่อนนะคะ มากสุดแค่ปาด เพราะงั้นไม่ต้องแปะค่ะ อยากเห็นความจริงใจของคนอ่าน:)

    Ps2.จะมีคนอ่าน3Pนี้มั้ยนะ TT'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×