คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO
INTRO
22.36 น.
...แกร๊กๆๆ...
ภายในห้องนอนสีขาวนวลที่ย้อมไปด้วยแสงสลัวๆจากดวงไฟเล็กๆที่ติดอยู่ที่เพดานห้อง
เสียงเรียวนิ้วที่กระหน่ำเคาะลงกับแป้นพิมพ์ดังขึ้นเป็นจังหวะ
นัยต์ตาสีน้ำตาลกวาดดูผลของการค้นหาที่ปรากฏบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ก่อนจะลากเมาส์คลิ๊กเข้าไปในเว็บไซต์ที่คิดว่าน่าจะเป็นเว็บที่ตนเองหาอยู่
“เจอแล้ว!”
ว่าแล้วก็รีบหาห้องแชทที่เป็นส่วนหนึ่งในหน้าเว็บที่ว่านั้นก่อนจะกดเข้าไปทันที
ดูเหมือนว่าทุกคนที่อยู่ในห้องแชทนี้กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานซึ่งหัวข้อที่คุยกันนั้นก็คงไม่พ้นเรื่อง ‘แมว’
ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้แล้วว่า เว็บไซต์นี้ก็เป็นเว็บไซต์สำหรับคนรักแมวนั่นเอง
เด็กสาวไม่รีรอที่จะพิมพ์ข้อความก่อนจะกดส่งให้มันปรากฏอยู่ในห้องแชท
Taeng999 : สวัสดีค่ะ
ไม่ช้าข้อความตอบกลับก็ขึ้นเต็มหน้ากระดาน
Luv_Neko : ดีจ้า~
Cat4ever : สวัสดี^^
Taeng999 : คือเรามีเรื่องจะปรึกษาเกี่ยวกับแมวของเราน่ะค่ะ
Luv_Neko : ว่ามาเลยจ้า~
Taeng999 : ช่วงนี้แมวที่เราเลี้ยงอยู่มันมีอาการแปลกๆน่ะค่ะ
หลังจากนั้นเด็กสาวก็ร่ายยาวเกี่ยวกับอาการแปลกๆที่เกิดขึ้นกับแมวของตนก่อนจะกดส่งในทันที
.
.
“เหมียว~”
เสียงร้องของเจ้าตัวที่มาเดินพันแข้งพันขาทำให้ร่างเล็กละความสนใจออกจากจอคอมพิวเตอร์ตรงหน้า
คิม แทยอนค่อยๆก้มลงไปอุ้มแมวสีส้มที่ยังคงร้องเหมียวๆอยู่อย่างนั้นขึ้นมานั่งบนตัก
เสียงร้องของเจ้าขนฟูที่อยู่บนหน้าตักนั้นยังคงดังเรื่อยๆแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
“เป็นอีกแล้วเหรอเนี่ย?”
ปึงๆๆๆ!!
เสียงทุบประตูอย่างรุนแรงที่ดังขึ้นนั้นทำเอาเด็กสาวสะดุ้งสุดตัว
“แทยอน! แกบอกให้สิก้าของแกเงียบเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นฉันจะจับมันไปตุ๋นยาจีนจริงๆด้วย!”
เสียงตะโกนที่ดังเข้ามาในห้องนั้นเป็นของคุณพี่ชายแสนดีที่ชอบมาทุบประตูโวยวาย
ยามที่แมวของเธอนั้นส่งเสียงร้องรบกวนเวลานอน
“รู้แล้วน่า! ก็กำลังหาวิธีอยู่นี่ไง”
แทยอนตะโกนตอบก่อนจะเงี่ยหูฟังเสียงของคิม จีอุงที่เดินบ่นอิดๆออดๆกลับห้องเจ้าตัวไป
ร่างเล็กก้มมองลูกแมว ไม่สิ จะเรียกว่าลูกแมวไม่ได้เพราะตอนนี้เจสสิก้าก็อายุ1ปีแล้ว
แทยอนได้รับเจ้าแมวสีส้มตัวนี้มาจากคุณยายข้างบ้านเมื่อฤดูหนาวปีที่แล้ว
คุณยายคนนี้ออกจะเป็นคนแปลกๆอยู่ซักหน่อยเพราะแกจะชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว
วันดีคืนดีจะมีเห็นแกออกมาทำลับๆล่อในสวนหลังบ้านตอนดึกๆดื่นๆบ้างล่ะ
แต่คิมแทยอนคนนี้ก็ไม่เห็นจะแคร์ก็เพราะคุณยายคนนี้เลี้ยงแมวน่ารักๆตั้งเยอะแยะ
แถมยังให้ลูกแมวเธอมาตัวนึงตอนไปแอบเกาะรั้วขอแอบดูลูกแมวคอกใหม่ที่เพิ่งเกิดซะด้วย
“แมวตัวนี้ชื่อเจสสิก้านะหนู”
แทยอนขมวดคิ้วเล็กน้อยกับคำพูดของคนตรงหน้า
ถึงจะแปลกใจที่แมวตัวนี้มีชื่อแปลกๆ(ที่คุณยายคนนี้ตั้งให้)แต่แทยอนก็ยอมเรียกด้วยชื่อนั้นตลอดมา
จะว่าไป นี่ก็ปีกว่าๆแล้วที่ได้เจสสิก้ามาเลี้ยง
แถมช่วงนี้มันก็มีอาการแปลกๆเช่นส่งเสียงร้องไม่หยุดหรือชอบมาพันแข้งพันขาเรียกร้องความสนใจมากกว่าเดิม
.
.
เสียงดังขึ้นเบาๆ จากลำโพงที่หรี่ไว้บอกให้รู้ว่ามีคนตอบกลับข้อความของเธอแล้ว
แทยอนปล่อยมือจากเจสสิก้าข้างนึงเพื่อเลื่อนมาเมาส์ส่วนอีกข้างก็ยังลูบขนนุ่มๆของมันต่อไป
เจสสิก้าครางเสียงต่ำก่อนจะถูไถหัวตัวเองกับฝ่ามือของแทยอนอย่างน่าเอ็นดู
Luv_Neko : อืม~ ยิ่งช่วงเข้าหน้าหนาวแบบนี้แล้วด้วย
Cat4ever : ชัดเลยล่ะ อาการแบบนี้เป็นได้อย่างเดียว
Luv_Neko : แมวคุณอยู่ในช่วงติดสัดน่ะ^^
ความคิดเห็น