เมื่อฉันได้เป็นพี่สาว(บุญธรรม)นางร้าย - นิยาย เมื่อฉันได้เป็นพี่สาว(บุญธรรม)นางร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อฉันได้เป็นพี่สาว(บุญธรรม)นางร้าย

    โดย Evil Hell

    เอาละซิฉันได้มาอยู่ในโลกของเกมส์จีบหนุ่มที่ฉันชอบเล่นแบบงงๆ ที่นี้ตัวฉันไม่มีบทบาทอะไรภายในเกมส์ เป็นแค่เด็กผู้หญิงลูกครึ่งเทพ ปีศาจ มนุษย์ ธรรมดา และฉันตื่นขึ้นใน " ป่าแห่งความตาย "

    ผู้เข้าชมรวม

    5,413

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    5.41K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    433
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 61 / 19:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แนะนำตัวละคร



    คีโอเน่ ลูคาสต้า
                        เด็กสาวธรรมดาขี้โรคต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาลเป็นประจำ ในวันที่เธอเข้านอนตามปกติพอตื่นขึ้นมาอีกที่ก็มาอยู่ในโลกเกมส์จีบหนุ่มที่เธอชอบเล่นเป็นประจำ และยังได้เป็นลูกสาวบุญธรรมของดยุกเคียรัน ลูคาสต้าที่เป็นพ่อของนางร้ายอับดับ 1 ของเกมส์ พอเธอได้เข้ามาอยู่ในตระกูลลูคาสต้า นางร้ายที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปีก็ติดเธอมาก ส่วนพี่ชายของนางร้ายก็สนิทกันพอสมควร ส่วนพ่อแม่นางร้ายก็รักเธอเหมือนลูกแท้ๆ เธอพยายามไม่ไปเจอกับพวกตัวเอกมานักเพราะมันเป็นอะไรที่น่ารำคาญในสายตาเธอ



    เจเนวีฟ ลูคาสต้า
                   นางร้ายอับดับ 1 ของเรื่องเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้วีน ความอดทนตํ่า ในวันที่ท่านพ่อของเธอได้พาคีโอเน่มาอยู่ที่บ้านตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยชอบ แต่พอเธอได้พูดคุยและเล่นด้วยกันกับกลายเป็นว่าเธอติดพี่สาวบุญธรรมคนนี้มากกว่าพี่ชายของเธอเอง ไม่ว่าคีโอเน่ไปไหนเธอก็จะตามไปด้วยเหมือนเงาตามตัว และไม่ชอบให้คีโอเน่ไปยุ่งกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนในครอบครัว



    ลีโอนาร์ด ลูคาสต้า
                   พี่ชายของนางร้ายเป็นคนที่รักและตามใจน้องมาก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็พร้อมที่จะปกป้องน้องสาวของตัวเองเสมอ พออยู่กับคนที่ไม่ใช่กับครอบครัวก็จะเย็นชา หยิ่ง พูดน้อย กวนบาทา ยกเว้นคีโอเน่แต่ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรเพราะคีโอเน่แย่งน้องสาวของตัวเองไปถึงจะรู้ว่าไม่ได้ตั้งใจก็เถอะ เจ้าตัวก็จะไปแอบถามคีโอเน่ว่าเจเนวีฟชอบอะไรบ้าง และก็คิดกับคีโอเน่ว่าเป็นน้องสาวของเค้าอีกคน ไม่ชอบให้พวกผู้ชายมาอยู่ใกล้ๆน้องสาวของตน



    โลเวล
                   ปีศาจสุนัขหมาป่าหิมะที่มีนิสัยไม่ชอบพูดสามารถเปลี่ยนร่างเป็นคนได้ คีโอเน่ไปเจอโลเวลแถวชายป่าเหมันต์ที่กำลังนอนบาดเจ็บเพราะกับดักนายพรานและได้ช่วยชีวิตเอาไว้ พอโลเวลฟื้นขึ้นมาเกิดสนใจคีโอเน่จึงทำพันธะสัตว์เวทย์ ชอบอยู่ในร่างหมาป่ามากกว่าเพราะชอบไปนอนบนตักคีโอเน่หรือเวลาอ้อนขออะไร

                            

    ไซรัส มาวิ โฮลเดอร์
                   เจ้าชายรัชทยาทอับดับ 1 แห่งอาณาจักรอีเธอร์ เป็นคนสุภาพ ใจดี อ่อนโยน ไอที่พูดมาทั้งนั้นนะมันก็แค่หน้ากากที่ใส่ไว้เฉยๆ นิสัยจริงแล้วเป็นคนเอาแต่ใจ สาย M ขี้เล่น กวนประสาท เป็นคู่หมั้นกับเจเนวีฟช่วงแรกๆก็รำคาญที่เจเนวีฟมาเกาะแกะ แต่พอช่วงหลังมานี้เจเนวีฟไม่มาหาตนเลย มันเหมือนมีอะไรที่ขาดหายไป และพึ่งมารู้ตัวว่าตัวเองชอบเจเนวีฟเข้าซะแล้ว



    เอม่อน(บน) / เอมอส(ล่าง) เบอร์ตัน
                   ฝาแฝดจากตละกูลนักฆ่า เป็นคนที่ดยุกเคียรันขอให้มาเป็นองครักษ์ส่วนตัวของคีโอเน่ ทั้งสองจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ฝีมือในการต่อสู้ถือว่าเก่งมากคนพี่ถนัดปืนคนน้องถนัดดาบ แต่ก็เก่งทำอาหารและเย็บปักทักร้อยจนคีโอเน่ขอให้สอนตนทำมั้ง คนพี่จะชอบทำหน้านิ่งทุกสถานการณ์ ส่วนคนน้องจะเป็นมิตรมากกว่าถึงจะชอบทำหน้านิ่ง ทั้งสองคนจะตามคีโอเน่เหมือนเงาตามตัวอยู่ตลอดเวลาจนคีโอเน่ต้องยอมให้ตามเพราะห้ามยังไงก็ไม่ฟัง



    อาฟา เบอร์ตัน
                   ลูกพี่ลูกน้องของเอม่อนเอมอสแก่กว่าหนึ่งปี สุขุม เยือกเย็น ไม่สนใจอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ หรือถ้ามีอะไรน่าสนใจมากๆก็จะตามติดไม่หยุด ชอบอยู่ที่เงียบๆเเละเย็นๆ ทำหน้าที่เป็นองครักษ์ส่วนตัวของเจเนวีฟจะชอบมีปากเสียงกันตลอด ถ้าวันไหนเจอหน้ากันแล้วไม่ทะเลาะวันนั้นหิมะตกแน่ๆ สามารถเข้ากับสัตว์ได้ทุกชนิด และยังชอบสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ



    คามิล เอดดิสัน
                   ลูกชายเพียงคนเดียวของดยุกสกาเล็ต ชอบทำหน้านิ่งๆ ชอบพูดจิกกัดคนอื่น แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ใจร้อน ไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ใดหน้าก็จะนิ่งตลอดแต่ความคิดในหัวไปไกลมาก เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย ชอบของที่เป็นสีแดง เผด็จการ  เกลียดผู้หญิงที่ชอบเสแสร้งหรือหวังผลประโยชน์ ชอบเล่นกีฬาที่น่าตื่นเต้นและหวาดเสียว



    อาบิส(ซ้าย) / อลิซ(ขวา) แพนโดล่า
                   ฝาแฝดจากตระกูลแม่มด เป็นเพื่อนสนิทของเจเนวีฟที่ชอบไปเล่นคฤหาสน์ตระกูลลูคาสต้าเป็นประจำ ทุกคนที่อยู่ที่นี้ไม่ค่อยอยากจะสนิทกับตระกูลแพนโดร่าเพราะเป็นตระกูลที่มีพลังต้องสาปติดตัวทุกคน คนที่เข้ามาสนิทก็แค่มาหวังผลประโยชน์จากตระกูลนี้ทั้งนั้น ก็จะมีแค่ไม่กี่ตระกูลที่ไม่ได้มาหวังผลประโยชน์ เช่น ลูคาสต้า คนพี่จะเป็นคนไม่พูดแต่หน้าจะยิ้มตลอดแต่เวลาด่าเจ็บมากชอบอ่านหนังสือ คนน้องจะรักสนุกและรักในการต่อสู้มากแถมยังชอบผจญภัยอีกด้วย



    นิคิต้า ไอดาเนีย
                   ลูกสาวคนโตของตระกูลไอดาเนีย เป็นเพื่อนสนิทของคีโอเน่ที่จะชอบมาปรึกษาเรื่องเวทย์มนต์ นิคิต้ามีพรสวรรค์ในด้านเวทย์มนต์จึงเป็นหน้าเป็นตาของคนในตระกูล นิคิต้ายังมีน้องชายที่อายุห่างจากตน 2 ปีแต่ว่ามีร่างกายที่อ่อนแอจนทำให้ไม่มีใครสนใจน้องชายของตัวเอง แต่นิคิต้ากลับรักน้องชายคนนี้มากและคอยเอาใจใส่ตลอดเวลา  นิคิต้าเป็นคนหัวดี ฉลาดพูดฉลาดคิด เข้มแข็ง ทนแรงกดดันได้ดี  ทันเลห์คน ชอบพวกอัญมณี

                   นี้เป็นเรื่องแรกของเค้านะ เราอยากลองแต่งแนวนี้ดูไม่รู้จะเป็นไง แต่ทุกตอนของไรท์จะด้นสดทั้งนั้นนะ ไรท์จะพยายามอัพให้นะคะเพราะเราหัวชอบตันอะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น