ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #27 : ✖ ™} MAZIN.

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 60


    application -
    ตัวละครอื่นๆ -




    "ไม่เอา ไม่ตีกันสิเด็กๆ.."
     

    บทที่ต้องการ :: ตัวละครอื่นๆ - ราชินีแห่งอควาเรีย

    ชื่อ-นามสกุล :: มาซิน | mazin

    อายุ :: 40 ปี

    เพศ :: ชาย

    เป็นคนของอาณาจักร :: อควาเรีย

    รูปร่างหน้าตา :: ผมซอยสั้นระต้นคอสีฟ้าใส เส้นผมนุ่มเหมือนผ้าไหม ใบหน้าสวยหวาน ผิวขาวนวล รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน
    จมูกกับปากเชิดรั้นเมื่อทำหน้ายู่ ดวงตาสีอำพัน มักฉายแว่วอ่อนโยนอยู่เสมอ

    นน. - สส. : 57 kg. - 176 cm.

    นิสัย :: อ่อนโยน ค่อนข้างสุภาพเรียบร้อย พ่อพระแม่พระ พระเจ้ามาโปรด(?) ร่าเริง ชอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา รักและชื่นชอบในความสงบสุขมาก รักสันติเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย เป็นคนที่ใช้เหตุผลตัดสินมากกว่าการใช้กำลัง เป็นมิตรกับทุกฝ่าย แต่ถ้าไปสร้างความไม่พอใจให้เขาก็อย่าหวังว่าจะได้ญาติดีกับเขาเลย รักน้ำ รักปลารักสัตว์ รักธรรมชาติ รักเอฟเวติง รักวีออล

       มีความเป็นผู้ใหญ่ตามอายุอานาม(เออ แก่นั่นแหละ) มักเป็นที่ให้คำปรึกษากับทุกคน ปรึกษาได้ทุกเรื่องแม้กะทั้งเรื่องเงินทอง(เงินสามี ไม่เป็นไร ไม่เดือดร้อน #มรั่ย--) ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด เป็นพวกที่ค่อนข้างคิดมากในเรื่องต่างๆ ไม่ค่อยเคร่งกฎเกณฑ์สักเท่าไร สนิทกับผู้คนได้ง่ายนะ

       เป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนไหวได้ง่าย แต่ก็ไม่ถึงขั้นแสดงอาการออกมาเด่นชัดนักในทันที ชอบที่จะยิ้มแก้เก้อเมื่อรู้สึกเหนื่อยใจเมื่อพูดคุยกับฝ่ายตรงข้ามไม่รู้เรื่อง ถึงแม้รูปร่างภายนอกจะดูเป็นคนอ่อนแอ แต่จริงแล้วเป็นที่ใช้แรงได้มากกว่าที่เห็น เวลาโกรธหรือรู้สึกไม่พอใจอะไร จะนิ่งเงียบ แล้วยิ้มหวานมองตรงๆ พร้อมกับจิตสังหารอันแรงกล้า(?)

        เป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งมาก ใส่ใจกับเรื่องทุกเรื่อง แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม แคร์มากสุดก็คงเป็นลูกๆ เป็นได้ทั้งพ่อและแม่ที่ดีเสมอ เป็นคนฉลาด มีไหวพริบและลางสังหรณ์ที่ดีมาก มักจะเอะใจกับสิ่งแปลกๆ ที่ตัวเองไม่เคยเห็น เวลาอยู่กับสามีสองต่อสองก็มักจะพูดจีบกันอย่างกับเป็นวัยรุ่นอายุสิบสี่ บางครั้งเบื่อๆ ก็อินดี้ออกไปเดินเล่นแถบตลาดในตัวเมือง และก็ไปพบปะสมาคมแม่บ้าน(?)ไปทั่ว

    ลักษณะการพูด :: ส่วนใหญ่จะชอบแทนตัวเองว่า เรา เมื่อพูดกับคนอื่นๆทั่วไป แทนอีกฝ่ายตามแต่ระดับยศของอีกฝ่าย
    แทนตัวว่า ป๊า กับลูกๆ และก็ชอบบอกให้ลูกเรียกตัวเองว่าป๊า แทน แม่หรือม๊า ถึงแม้ว่าลูกจะไม่ทำตามก็เถอะ แต่ก็ยังจะพยายามบอกให้เรียกอยู่ดี(...)
    แทนตัวเองว่า ซิน กับสามีและก็เรียกสามีว่าคุณ

    Ex.
     #ลูก
       - ป๊าบอกกี่แล้วว่าให้เรียกว่าป๊าแทนแม่น่ะ หืม ทำไมดื้องี้นะเราน่ะ *บีบแก้มยืดๆ* 
     #คุณสามี
       - ไม่ต้องมาอ้อนเลยนะ ซินอารมณ์ไม่ดีอยู่ *ป้าปแขนไปทีหนึ่ง*
     #สมาคมแม่บ้าน
       - อ๋า-- คุณ(เนม)มาซื้อของหรอครับ ดีเลยเรากำลังหาเพื่อนอยู่พอดี *ยิ้มไมตรี*

    พลังธาตุ :: น้าม

    เพิ่มเติม ::
    - เพิ่มเติมคือไม่มีอะไร
    - อ้าว

     

    คุยกับผปค. -
     

    สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?
    -
    จอยคนเดิม เปลื่ยนแปลงคือไม่ใช่หมูปิ้งไม้ล่ะเจ็ดแล้ว

    อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกะทันหันได้นะคะ(ฮา)
    -
    จะพยายามโผล่หัวมาให้เห็นบ่อยๆ นะคะ คนนี้ลูกรัก ไม่เอา ไม่ตาย แง้-- U-U
    (คนก่อนหน้านั้นปล่อยไป)*เบลอ*

    อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?
    -
    ไรท์กำหนดบทมาให้เป็นเมียคนอื่นเรียบร้อยแล้วค่ะ (  Q e Q  )

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
    - ขอความกรุณาด้วยนะคะ 
    *โค้ง*


    ปล้ำลิง. ทำไมรู้สึกว่าภาษามันสก๊อยแปลกๆ ทั้งๆที่บทมันเป็นคนดี(...)

    M
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×