ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในแบบฉบับที่คุณ(ไม่)รู้จัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ที่มาและความสำคัญอันแสนจะมีสาระ !

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 56


                          

     


     

    ลำดับที่

     

    รายละเอียด

    สัปดาห์ที่

    1

    2

    3

    4

    1

    ศึกษาค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคต่างๆ

     

    /

     

     

     

    2

    อ่านรายละเอียดของการใช้โค้ดตกแต่งในเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม

     

    /

     

    /

     

     

    3

    ตระเตรียมโค้ดและข้อมูล เรียบร้อยให้พร้อมกับการลงรายละเอียดบนเว็บไซต์

     

     

    /

     

     

     

    4

    สร้างเว็บไซต์เกี่ยวกับเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

     

     

    /

     

    /

     

    5

    นำเสนอโครงงาน

     

     

    /

     

    6

    จัดทำรายงานและคำแนะนำสำหรับเว็บไซต์

     

     

     

     

    /



          ที่มาและความสำคัญ :

    สืบเนื่องมาจากนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/3 ห้าคนสนใจในการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องรอบตัวอย่างเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก จึงได้จัดทำเว็บไซต์หรือบทความเกี่ยวกับเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และนำข้อมูลส่วนนั้น ไปใช้ให้เกิดผลประโยชน์ ดังนี้

     

     

    1.      นำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ ทำให้เกร็ดความรู้เรื่องเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเป็นที่รู้จักมากขึ้น

     

     

     

     

     

    2.      ทำให้ประชากรผู้ใช้อินเตอร์เน็ตหันมาสนใจสื่อการเรียนรู้ออนไลน์

     

     

     

     

     

    3.      บทความเกี่ยวกับสาระการเรียนรู้จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้มีผู้สนใจที่จะตั้งบทความประเภทเดียวกัน และนำไปสู่กระแสออนไลน์แบบใหม่

     

     

     

     

     

     

    4.      มีผู้สนใจที่จะไปท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทัวร์ของเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

     

     

     

     

     

     

    หากมีข้อมูลผิดพลาดประการใด สามารถติดต่อได้ทางไอดีหลักและไอดีรอง

     

     

     

     

     

     



    `BellNut
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×