ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *-Curse Dimension มิติลับ...กลุ่มหมวกฟางข้ามมิติ-*

    ลำดับตอนที่ #3 : No.3 # ทะลุมิติลับ?!

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 54


           "ทำไมล่ะนามิ?" อุซปถามแล้วบอกต่อว่า "มันเป็นการ์ดนะ..."
           "นายจมูกยาว ฉันขอดูหน่อยสิ" โรบินขอดูการ์ดจากอุซป แล้วได้ยินเสียงของ...วีนัส!
           "ทุกคนๆ!ช่วยฉันด้วยนะ!!!ช่วยด้วย!ช่วยด้วย!" เสียงวีนัสอยู่ในการ์ด...
           ทุกคนตกใจที่เสียงของวีนัสเข้าไปในการ์ดได้ยังไง...บาทอร์รัสก็หายไปด้วย! มันแปลกๆแล้วสินะเนี่ย.....
           วาบ...!
           จู่ๆ การ์ดก็ปล่อยแสงประหลาดสีดำ...ที่ดูดทุกคนเข้าไป!

           -ในมิติลึกลับ...-
           ทุกคนเข้าไปในมิติลับและเจอกับสิ่งที่นอนอยู่และกำลังลอยอยู่ตรงหน้า!
           "นั่นๆๆ!!!" นามิร้องแล้วชี้ไปที่สิ่งที่เธอเห็นอยู่ตรงหน้า...
           สิ่งนั้นคือ...วีนัส!!!!เหมือนเธอถูกสะกดจิตอยู่เลยนอน(สลบ) และลอยตัวอยู่...คงเป็นคำสาป
           หลังจากนั้น ทุกคนจึงโดนวาร์ปและแยกทางกันไป!
           - ลูฟี่วาร์ปไปที่มิติดวงดาว
           - โซโลวาร์ปไปที่มิติสายลม
           - นามิวาร์ปไปที่มิติแร่
           - อุซปวาร์ปไปที่มิติพืช
           - ซันจิวาร์ปไปที่มิติไฟ
           - ชอปเปอร์วาร์ปไปที่มิติพิษ
           - โรบินวาร์ปไปที่มิติเมฆหมอก
           - แฟรงกี้วาร์ปไปที่มิติเทคโนโลยี
           - บรู๊ควาร์ปไปที่มิติเสียงเพลง
           วีนัสไปที่มิติไหนก็ไม่มีใครสังเกตแล้ว.....
          
           -มิติดวงดาว-
           "ว้า~~~!ที่นี่ที่ไหนล่ะเนี่ย...ว่าแต่ มีดาวเต็มฟ้าาาาา ฮี่ๆๆ" ลูฟี่ทำท่าเหมือนเป็นเดือดเป็นร้อน...แต่กลับว่า ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเหมือนเดิม...

           -มิติสายลม-
           "ที่นี่...ที่ไหนกัน.....ล่ะเนี่ย?" ท่าทางที่เป็นคนขี้หลงทางของโซโลก็ยังเหมือนเดิมแหละน่า
           
           -มิติแร่-
           "กรี๊ด!!!!!เงินๆ!!!! ><" นามิวิ่งพร้อมที่จะขุดแร่เพื่อเอาเงินไปตามนิสัยของเธอเอง
          
           -มิติพืช-
           "เหวอ!!!ที่นี่ที่ไหน!" อุซปร้องว๊าก ป่าสะเทือน!

           -มิติไฟ-
           "คุณนามิ!!!โรบินจัง!!!หายไปไหนกันหมดคร๊าบบบบ" ซันจิหันซ้ายหันขวาเพื่อหานามิและโรบิน แต่กลับมีไฟรอบๆตัวเขา!

           -มิติพิษ-
           "ทำไมมีแต่พิษล่ะเนี่ย!!!?" ชอปเปอร์ตกใจ...
          
           -มิติเมฆหมอก-
           ที่นี่ที่ไหน...มีแต่เมฆกับหมอก...? โรบินงงไปในใจสักพักใหญ่...

           -มิติเทคโนโลยี-
           "หา?...ทำไมมีแต่ตัวเลข @ รูปทรงที่ใช้ในเทคโนโลยีเต็มไปหมด...???" แฟรงกี้งงอย่างมาก
          
           -มิติเสียงเพลง-
           "โยโฮ่ๆๆๆๆๆ ที่นี่ที่ไหนก๊านนนน" บรู๊คก็คล้ายลูฟี่นั่นแหละ = =++

           แต่แล้ว...วีนัสถูกพาไปมิติไหนกันล่ะเนี่ย?

    _________________________________________________
           ป.ล.เย็นนี้มาอีก จบแล้วนะตอนนี้น่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×