ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #35 : # ๓๕ - Wingsman ✽ เรื่องเล่าขานจากฟากฟ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      4 มี.ค. 58

    “ APPLICATION

    บท : มนุษย์

    ว้า~ หกล้มอีกแล้วสิเรา แหะๆ

     

    สีผม / สีตา : สีดำ / สีแดง

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 155 ซม. / 45 กก.

    ชื่อ – นามสกุล : เอโรน่า เซริส ( Aerona Cerys )

    อายุ : 17 ปี

    นิสัย : เอโรน่าเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารักอย่างเห็นได้ชัด ( ไม่ต้องชมเธอหรอกค่ะ เธอรู้ตัวเองดี โฮ๊ะๆๆ (?) ) อย่างแรกเลยค่ะ เธอป็นคนอัธยาศัยดี มีรอยยิ้มปรากฎอยู่บนใบหน้าเสมอ เธอมีรอยยิ้มที่น่ารักประดุจเทพธิดาตัวน้อยมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ชาวบ้านแถวๆนั้นจึงเอ็นดูเธอเป็นพิเศษ เป็นคนที่ร่าเริงและแจ่มใสตลอดเวลา เข้ากับคนง่ายแต่จะสนิทไหมก็อีกเรื่องนะ เธอเป็นคนที่คอยให้คำแนะนำได้เรื่อยๆ คุยได้ในแทบทุกเรื่อง เป็นที่ปรึกษาที่ดีคนหนึ่ง แต่เห็นอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา แต่เอโรน่าจะหุบยิ้มทันทีเมื่อเจอ เด็ก ค่ะ เป็นโรคประหลาดอย่างหนึ่งที่เอโรน่าเกลียดเด็กมากๆโดยเฉพาะเด็กแบเบาะนะ เธอนี่แบบแทบไม่อยากเข้าใกล้เลย เหตุผลก็คงเพราะเธอไม่ค่อยชอบเสียงดังล่ะมั้ง? เวลาเด็กเล็กร้องไห้แล้วเสียงดังมากๆ เธอไม่ชอบเอาซะเลย แต่ถ้าเป็นลูกค้าเธอก็จะเก็บอาการไว้อย่างที่สุดแบบฉีกยิ้มเลยล่ะค่ะ ส่วนถ้าเป็นเด็กโตหน่อยพอรู้เรื่องไม่งอแงเธอก็โอเคค่ะ (?) มีจุดอ่อนตรงที่ป็นคนบ้าจี้ในระดับสูงค่ะ สูงมากกก ก ( ลากก.ไก่ยาวๆเลยค่ะ ) แบบเธอสามารถหัวเราะอะไรก็ได้ที่เห็นแล้วตลกสำหรับเธอ เช่น หน้าเพื่อนที่แอบฮาหน่อยๆ (?) ภาพวาดสมองบิน รูปปั้นประหลาด เป็นต้น และเธอยังเป็นคนที่บ้าจี้แทบทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะมั้ง แบบมือแค่จับนิดๆเธอก็ขำลั่นแล้วค่ะ แถมแม่นางเป็นพวกหัวเราะเสียงดังอีกด้วยนะ หยุดขำยากอีก แบบขำยังไงกว่าจะหายก็แบบหายใจไม่ออกเลยล่ะค่ะ (?) เป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยก็จริงแต่ซุ่มซ่ามมาก ในที่นี้เรียบร้อยหมายถึงพูดจาสุภาพ ทำตัวเรียบร้อย แต่เธอกลับเป็นคนที่ซุ่มซ่ามสุดสามารถสะดุดล้มอะไรได้ง่ายๆถ้าไม่ระวัง ซึ่งเธอก็ไม่ค่อยระวังอะไรจนหกล้มบ่อยๆ จะเรียกว่า ดวงซวย ก็ได้นะ ( ฮา ) และตรงจุดนี้พ่อแม่เลยให้เธอแค่ต้อนรับแขกหน้าร้าน หรือไปช่วยทำขนม ไม่ก็ไล่ออกไปจ่ายตลาด (?) ไม่งั้นก็.. คงจะเดาๆกันได้สินะ? เป็นคนที่กินขนมหวานเก่งมากถึงแม้จะกินขนมหวานมาตั้งแต่เด็ก แต่เอโรน่าก็ไม่เคยเบื่อขนมหวานค่ะ ออกจะคลั่งไคล้มากกว่า เป็นคนที่เรียกได้ว่า ขาดน้ำตาลไม่ได้ เลยทีเดียวค่ะ ไม่ได้กินของหวานทีแม่นางจะโอดครวญมาก ทำขนมหวานอร่อยแต่เรื่องการชงชาระดับห่วย แน่นอนเกิดมาเป็นลูกสาวเจ้าของร้านเบเกอร์รี่ทำไม่อร่อยก็เสียชาติเกิดสิ ( หืม? ) แต่สำหรับเรื่องการชงชาของเธอ.. อย่าพูดถึงมันเลย เจ้าตัวยังกินชาที่ตัวเองชงไม่ได้เลย ทำให้พ่อแม่ไม่ให้เธอชงชาไปให้ลูกค้าอย่างเด็ดขาด! เป็นเด็กสาวผู้ชื่นชอบในตุ๊กตา เธอมีตุ๊กตาอยู่เต็มห้องเลยล่ะค่ะ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะคิดว่าน่ากลัว เพราะมีแต่ตุ๊กตาเต็มห้องจนแอบหลอน ( ฮา ) แต่เด็กพวกนี้เป็นเพื่อนเธอตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ มีชื่อไม่ซ้ำกันด้วยและเธอก็จำได้หมด ส่วนตัวโปรดสุดๆจะเป็นตุ๊กตากระต่ายชื่อ มารี

    ประวัติ : ทางบ้านของเธอเป็นครอบครัวเล็กที่มีเพียงสามคนคือ พ่อ , แม่ และเธอ เปิดร้านเบเกอร์รี่ภายในตัวบ้าน ด้านนอกมีโต๊ะไว้รับรองแขกนิดหน่อย แน่นอนเธอเองก็ช่วยกิจการของทางบ้านเช่นกัน โดยทำหน้าที่เป็นคนต้อนรับแขก ไม่ก็ทำขนมอยู่หลังครัวแต่ก็มักจะถูกไล่ออกไปซื้อของด้วยความซุ่มซ่ามของเธอเอง ( ฮา ) โดยรวมแล้วก็เป็นครอบครัวเล็กๆที่อบอุ่นล่ะนะ

    ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน : ชอบ - ขนมหวาน , การทำอาหาร , ตุ๊กตา , ชานม , ดอกไม้ , กระต่าย / เกลียด - แมลง , เด็ก , สัตว์เลื้อยคลาน , เสียงดัง , อากาศร้อน / กลัว - ปลิง / จุดอ่อน - บ้าจี้ (?)

    เพิ่มเติม : สิ่งที่ถนัดและงานอดิเรกคือ การทำขนมหวาน ค่ะ แต่ด้วยความซุ่มซ่ามเลยทำไม่ได้บ่อยๆ (?) นอกจากนี้ก็ยังมีงานอดิเรกคือ การจัดดอกไม้อีกด้วย ดอกไม้ที่ประดับอยู่ที่บ้านก็เธอนั่นแหละทำ

     

    สัมภาษณ์ออริ (?)

    . แนะนำตัวเองหน่อยสิครับ : " สวัสดีค่ะ " หญิงสาวยิ้มอย่างเป็นมิตร " เอโรน่า เซริสค่ะ อายุ 17 ปี เป็นลูกสาวเจ้าของร้านเบเกอร์รี่นะคะ > < "

    . คุณคิดว่า วิงส์แมน เป็นสิ่งมีชีวิตแบบไหน ? : " เอ.. เท่าที่รู้มาก็แค่เขาก็เหมือนกับมนุษย์แต่มีปีกและพลังเวทย์แค่นี้เองค่ะ แต่ถ้าได้เจอพวกเขาขึ้นมาคงวิเศษไม่น้อยเลยนะคะ! ถือว่าเป็นบุญตาล่ะนะ ฮ่าๆๆ "

    . สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด ณ ตอนนี้คืออะไร ? : " อืม.. นั่นสินะคะ " เธอทำสีหน้าครุ่นคิด " ตอนนี้ก็ยังไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ ขอแค่อยู่กับคุณพ่อคุณแม่อย่างมีความสุขก็พอใจแล้วล่ะค่ะ " ยิ้มอย่างนางเอก (?)

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×