ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #33 : # ๓๓ - Miltiades : ตำนานผู้พิทักษ์มนตรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      11 เม.ย. 58

    APPICATIOM FORM

     


    “แบบนี้คือ 'ความรัก' ใช่ไหมคะ?!”


    (เฮสเทีย จาก Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatte Iru Darouka)

     

    ชื่อ : เซฟิร่า เพลาเกีย ( Zephyra Pelagia )

    ชื่อเรียก : เซร่า ( Zera )

    อายุ : 19

    เพศ : หญิง

    ลักษณะนิสัย : เซฟิร่าเป็นหญิงสาวที่สวย มีเสน่ห์ และดู(น่าจะ)มีความเป็นผู้ใหญ่มาก แต่ถึงกระนั้นจิตใจของแม่นางก็ยังคงเด็ก.. เด็กอย่างไรน่ะเหรอ? เห็นอย่างนี้แม่นางอ่อนต่อโลกมาก! เด็กที่อายุน้อยกว่าเธอยังรู้เรื่องเยอะกว่าเธอเลย!! โดยเฉพาะเรื่องความรัก เติบโตและใช้ชีวิตมาจนอายุ 19 ปี แม่นางยังเคยสัมผัสคำว่า "ความรัก" เลย แต่ความรักในที่นี้ไม่ได้หมายถึงความรักจากพ่อแม่ คนในครอบครัว หรือแม้แต่เพื่อนนะ! เดี๋ยวกลายเป็นเด็กมีปัญหา(???) เป็นความรักจากคนสองคนที่มอบให้กันและตกลงที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตั้งแต่จากนี้ไป มันเป็นความรักที่อธิบายยากสำหรับเธอ (และผู้ปกครองเองด้วย) แต่เธอก็อยากที่จะลองสัมผัสกับมันดูสักครั้งหนึ่ง จึงได้เดินทางออกตามหาคำว่า "รัก" อยู่ โดยแม่นางจะถามทุกคนว่า "แบบนี้เรียกว่า 'ความรัก' หรือเปล่าคะ?" หรืออะไรประมาณนี้ บางทีแม่นางถูกใจผู้ชายคนไหนก็จะเข้าไปถามว่า "ช่วยมาคบกับฉันเถอะค่ะ!" ด้วยนะ สเปคผู้ชายของเธอคือคนที่อบอุ่น ใจดี ดูเป็นพี่ชาย ส่วนสเปคที่ไม่ชอบคือ ผู้ชายตัวเล็กกว่า และ ปากร้าย แต่ไม่แน่เธออาจจะได้คนที่ไม่ถูกกับสเปคตัวเองก็ได้นะ (ฮา) จริงๆแล้วแม่นางเป็นพวกไฮเปอร์ด้วยนะ เธออยู่ไม่สุขสักเท่าไหร่ แอบบ้าพลังจนบางทีก็ฝืนตัวจนเกินไป เวลาบ้าพลังทีก็มักจะกลับมานอนหมดสภาพที่บ้าน (?) แถมยังเป็นพวกที่รักในศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ยอมแพ้ไม่เป็นเลยทีเดียว เลยมักโดนยั่วยุได้ง่าย ไม่มีความเป็นกุลสตรี คำว่า "เรียบร้อย" คืออะไร? เธอสะกดไม่เป็น! แต่เห็นอย่างนี้เป็นคนที่ใครๆก็รักก็เอ็นดูเพราะเธอมักมีรอยยิ้มและช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ทำให้เธอมีเพื่อนค่อนข้างเยอะ แต่สำหรับคนที่มาจีบเธอกลับไม่มีเลยเพราะแม่นางชอบแนบชิดจนล้ำเส้นเกินไปจนผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้ แต่เป็นเพื่อนพอโอเค (?) เห็นอย่างนี้มีความสามารถพิเศษที่ใครอาจจะไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ว่า เธอร้องเพลงเพราะ มันค่อนข้างจะขัดกับนิสัยของเธออยู่เหมือนกัน แต่เวลาเธอร้องเพลงจะดูสงบมาก แตกต่างจากเซฟิร่าคนเดิมอย่างลิบลับเลยล่ะ

    ลักษณะทางกายภาพ : เซฟิร่าเป็นเด็กสาวหุ่นดีที่มีความสูง 168 ซม. เรือนผมสีดำรัติกาลยาวจรดลงมาถึงหัวเข่าแต่เธอมัดเป็นทวินเทลเพื่อให้ดูไม่เกะกะแถมยังน่ารักอีกด้วย (?) บนใบหน้าที่งดงามอย่างเทพธิดามีดวงตาสีน้ำเงินคู่งามประดับอยู่ คิ้วบาง จมูกสันโด่งได้รูป พวงแก้มมีสีแดงระเรื่อดูสุขภาพดี เรียวปากบาง มีหน้าอกคัพ E ผิวกายสีขาวอมชมพู ส่วนน้ำหนักไม่ขอเปิดเผย (?)

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ - ความรัก / เกลียด - การโดนหยามศักดิ์ศรี / แพ้ - ไม่มีเป็นพิเศษ / กลัว - ตัวตลก (?)

    ความสามารถ : ร้องเพลงได้ไพเราะมาก

    อาวุธที่ใช้ : ริบบิ้นสีน้ำเงิน

    ประวัติ : เป็นเด็กสาวที่กำพร้าพ่อแม่ ตั้งแต่จำความได้ก็อาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในเมืองเล็กๆ พออายุได้ราวๆ 10 ขวบก็ถูกรับไปเลี้ยงโดยตระกูล 'เพลาเกีย' ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะทายาทแต่ละคนของตระกูลนี้มีความสามารถที่แพรวพราวและโดดเด่นจนเป็นที่จับตามองมาก ทำให้เธอมักจะถามคุณพ่อที่รับเธอมาเลี้ยงดูอยู่เสมอว่า "ทำไมถึงรับหนูมาเลี้ยงกันคะ? ในเมื่อคุณพ่อก็มีพี่ๆที่เก่งๆอยู่แล้ว" และพ่อมักจะตอบเธอกลับมาว่า "เพราะเซร่ามีความพิเศษบางอย่างอยู่ในตัวไงล่ะ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่เห็น แต่สักวันจะต้องพบแน่" ซึ่งก็ไม่คลายข้อสงสัยของเธออยู่ดี แถมยังทำให้สงสัยมากขึ้นด้วย ในตระกูลถึงเธอจะไม่ได้เป็นสายเลือดแท้ๆแต่ทุกคนก็รักเธอ มีพี่ชาย 2 คน พี่สาว 3 คน และน้องชายฝาแฝด 1 คู่

    แนวโน้มของบทบาท : คิดบทบาทไม่ออกจริงๆค่ะ.. เอาเป็นเด็กสาวที่มีพลังพิเศษแต่ยังไม่ตื่นขึ้นมาประมาณนี้ได้ไหมคะ? หรือจะปรับเปลี่ยนก็ได้นะ ฟฟฟ

    เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : สวัสดีค่ะ โอเรียนน่าค่ะ!

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : เอาจริงๆคือว่าง ผสมผสานกับอยากปั่นออริ

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ไม่เป็นไรค่ะ!

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    : ฝากลูกสาวไว้พิจารณาด้วยนะคะ!

    โชคดีนะครับ
    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×