ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #30 : # ๓๐ - SSO โลกจิตวิญญาณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      9 ต.ค. 57

    ใบสมัคร
     

    บท :: เพื่อนสมัยเด็กที่พระเอกจำไม่ได้แล้วนางก็ตามตื๊อ (?)
     


     

    Let me sing you a song ~


     

     1 #  ลักษณะภายนอก 

    รูปร่างลักษณะ :: รินมีดวงตาสีม่วงดูมีเสน่ห์เย้ายวน เธอมีผมยาวตรงจรดเอวสีมาเจนต้า (ม่วงแดง) ที่เข้ากับดวงตาของเธออย่างประหลาด พวงแก้มของเธอมีสีแดงระเรื่ออกมาโดยปราศจากเครื่องสำอาง ทำให้เธอมีใบหน้าที่งดงามประดุจนางฟ้าตัวน้อยๆเลย มีผิวสีขาวไข่มุก

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 158 / 45

     
     

    2 # ข้อมูลภายใน

    ชื่อ – นามสกุล :: อาคาเนะ ริน [ Akane Rin ]

    ชื่อเล่น :: ริน [ Rin ] , ริริน [ Ririn ] เป็นชื่อในวงการหรือแล้วแต่คนจะเรียกเพื่อความน่ารัก (?)

    เพศ :: F

    อายุ :: 15 ปี

    ประวัติ :: เธอเกิดมาในครอบครัวที่ธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ แต่หลังจากเสียพ่อไปทำให้ไม่มีคนทำงานหาเงินให้ครอบครัวก็เลยเจอสถานการณ์ที่ติดหนี้สินมากมาย และยังไม่พอแม่เธอก็ล้มป่วยอีก เธอกับพี่ชายก็เลยต้องทำงานไปและเรียนไปด้วยเพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้สินและรักษาแม่ ถึงจะอย่างนั้นรายได้ก็ไม่พออยู่ดี.. จนวันหนึ่งรินได้ถูกทาบทามให้ไปเป็นไอดอลจึงตัดสินใจรับงานและเข้าวงการในที่สุด แต่ส่วนมากเธอไม่มีงานทำนักหรอกเลยเอาเวลาไปเล่นเกม (?)

    นิสัย :: ริรินไอดอลสาวน้อยสุดน่ารักและสดใสผู้ที่จะมาทำให้ใจชายหนุ่มหลายคนละลาย ~ #อย่างกับโฆษณาเชิญชวน (?) รินเป็นสาวน้อยที่ร่าเริงและแจ่มใสอยู่เสมอทำให้มีเพื่อนมากมาย ถึงจะเป็นอย่างนั้นเธอก็ไว้ใจคนยากมากๆเลยล่ะจะบอกให้! ทำให้เธอมีเพื่อนสนิทที่เชื่อใจอยู่ไม่กี่คนนักหรอก เป็นสาวน้อยยิ้มง่ายและเป็นMood makerด้วยการปล่อยมุกแป๊กๆออกมา (?) เป็นคนที่ถ้าสนใจอะไรแล้วจะกัดไม่ปล่อย!(?) คือถ้าเธอสนใจอะไรแล้วจะตามศึกษา ตามดูพฤติกรรม และอะไรต่างๆจนแอบเป็นสตอกเกอร์(ไม่)นิด (?) บางครั้งก็จะมีนิสัยเด็กโผล่มานั่นคือ การเอาแต่ใจ แต่เธอจะทำเฉพาะกับคนที่ชอบอย่างพี่ชาย (?) แอบเป็นบราคอนนิดๆ # โดนรินลากไปเก็บ (?) แม้รินจะมีร่างกายที่เล็กแลดูบอบบางน่าปกป้องแต่จริงๆแล้วชีแรงเยอะมาก! มากกว่าผู้ชายบางคนอีก! แถมวิ่งเร็วแบบมีแฟลชติดตัวเลย!? เห็นแอ๊บแบ๊วสดใสอย่างนี้แต่เวลารินเล่นเกมจะกลายเป็นอีกคนเลย! จากเจ้าแม่ผู้แจ่มใสจะเป็นสาวเย็นชาและเจ้าแม่แห่งการ PvP เธอรักในการท้าไฝว้ชาวบ้านไปทั่ว (?) เนื่องจากเคยไปแอบเรียนมวยไทยมานิดหน่อย ทำให้เธอสู้ได้ทั้งแบบมือเปล่าหรือติดอาวุธ มักจะชอบอยู่คนเดียวนั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อย แต่ก็เป็นพวกรักความยุติธรรมมาก! ถ้าเห็นว่ามีใครโดนทำร้ายเธอจะเข้าไปช่วยทันที แลดูหล่อ (?) ทำให้เธอเป็นตำนานในเกมว่า " อัศวินสาวสีเลือด " ที่ไม่มีใครกล้ายุ่งกับหล่อนนัก ถ้าคิดจะไปท้าเธอไฝว้ก็เตรียมรับความพ่ายแพ้ได้เลย!

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ :: ชอบ - พี่ชาย , ของน่ารัก , ขนมหวาน , ตุ๊กตา , ชุดโลลิต้า , อนิเมะ , เกม , เรื่องเล่าสยองขวัญ , ของแปลก , สิ่งของน่าสนใจ , ประสบการณ์ใหม่ๆ , สีแดง , สีม่วง , สีชมพู , สีดำ / เกลียด - แมลง , ของน่าขยะแขยง , สัตว์เลื้อยคลาน / กลัว - ปลิง / แพ้ - ไม่มีเป็นพิเศษ

    สเปกที่ชอบ :: พี่ชาย (?) และคนที่เหมือนพี่ชาย ใจดี ร่าเริง และเข้าใจเธอเป็นพิเศษ

    สเปกที่เกลียด :: คนที่ชอบรังแกผู้อื่น พูดจาหยาบคาย และขี้โกง

    เพิ่มเติม :: ถึงในเกมกับโลกจริงนิสัยจะตรงข้ามกันแต่มีนิสัยที่เหมือนกันอยู่ 1 อย่างคือ " สนใจอะไรแล้วกัดไม่ปล่อย " (?)

     

    3 # ข้อมูลในเกม

    ชื่อในเกม :: CrimsonAvenger

    ใช้ดาบลักษณะ :: ดาบBloody crimson - ได้จากการท้าแข่ง PvP แล้วสามารถเอาชนะได้ติดต่อกัน 100 คน

    ความสามารถดาบ :: สามารถดูด HP ของผู้ใช้มาทำดาเมจใส่อีกฝ่ายด้วยความรุนแรงตามเลือดที่ได้รับมา หรือเรียกง่ายๆคือทำดาเมจโดยแลกกับเลือด แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะน็อคเพราะดาบนี้ถ้าโจมตีโดนศัตรูก็จะดูด HP กลับมาให้ผู้ใช้

    เคยเล่นในการทดสอบ :: Yes

    เพศ :: F

     

    4 # ผู้ปกครอง

    หวัดดีค่ะ ชื่ออะไรหลอค่ะ??

    - โอเรียนน่าเดส

    ใบสมัครยาวไปป่ะค่ะ??

    - ไม่ยาวนะ เพราะเคยเจอยาวกว่านี้มาเยอะ (ฮา)

    แล้วอยากเจอพระเอกในโลกจริง หรือ ในเกม หรือ ทั้งสองโลก

    - ทั้งสองโลกเลยก็แล้วกัน *O* #โลภ #ห๊ะ?

    อยากเจออย่างไง

    - ถ้าในโลกแห่งความจริงก็คงจะหนีเหล่า FC มาแล้วเจอ แบบชีกระโดดข้ามกำแพงมาแล้วลงบนหัวของพระเอก (?) ส่วนถ้าในโลกของเกมก็คงจะเห็นนางกำลังทะเลาะกับคนอื่นแล้วปาไปใส่พระเอกโดยบังเอิญ (?)

    ขอบคุณที่ยอมสละเวลามาสมัครนะค่ะ

    - ด้วยความยินดีค่ะ


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×