ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #2 : # ๒ - ❛❛au khr fiction ● imagine ❥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      22 มี.ค. 57

    REGISTER

     

    http://image.ohozaa.com/i/1e6/CPvkc9.jpg
    เพิ่มเติม :: 1 2 3 4

     

    “ เอ๋?วันนี้เทดดี้จังไม่สบายงั้นเหรอ หวา.. แย่จัง ”

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: สาวน้อยผู้มีรูปร่างภูมิฐานธรรมดาทั่วไป (?) เธอมีผิวกายสีขาวอมชมพูและเรือนผมสีดำขลับจรดกลางหลังโดยมีผมหน้าม้าตรงปัดลงมาเป็นเอกลักษณ์ โครงหน้ารูปไข่ที่มีดวงตาสีม่วงสดใสประดับอยู่ จมูกสันโด่งได้รูปแลดูน่าบีบเล่นแต่เจ้าตัวคงทำท่าทีไม่พอใจออกมาอย่างแน่นอน ริมฝีปากเรียวได้รูปที่เมื่อเจ้าของริมฝีปากนั้นเผยรอยยิ้มออกมา พวงแก้มของเธอก็จะมีสีแดงระเรื่อโดยธรรมชาติ มีความสูงอยู่ที่ 163 ซม. น้ำหนัก 49 กก. สไตล์การแต่งตัวของเธอคือ ยูนิฟอร์มโรงเรียนญี่ปุ่น นานๆทีจะเปลี่ยนเป็นชุดเดรสสีหวานแหววบ้าง (?)

    ชื่อ :: จิฮารุ นานาโกะ ( Chiharu Nanako )

    ชื่อเล่น :: นานะ ( Nana )

    ความหมาย :: จิฮารุ ( Chiharu ) มีความหมายว่า หนึ่งพันฤดูใบไม้ผลิ ส่วน นานะ ( Nana ) มีความหมายว่า เจ็ด และคำว่า โกะ ( Ko ) แปลว่า ลูก หรือ เด็ก ผนวกกันก็แปลว่า บุตรคนที่ 7 แห่งหนึ่งพันฤดูใบไม้ผลิ

    อายุ :: 18 ปี

    สัญชาติ / เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น

     

    นิสัย :: จิฮารุ นานาโกะ เด็กสาวผู้มีดวงตาส่องประกายแสดงความอยากรู้อยากเห็นออกมาตลอดเวลา.. ใช่คะ!เพียงแค่แววตาก็บอกแล้วเธอเป็นเด็กสาวที่มีความอยากรู้อยากเห็นเต็มเปี่ยมคะ และคุณอาจจะรำคาญเมื่ออยู่กับเจ้าหล่อนเพราะน้องนางจะถามทุกอย่างเรื่อยๆจนกว่านางจะหายสงสัยไปเองซึ่ง.. ยากขอบอกเลย = =; โลกส่วนตัวสูงบางทีก็พูดอยู่กับตัวเองคนเดียว (?) ถ้าเห็นนางพึมพำอะไรก็อย่าไปสนนางกำลังคิดอะไรอยู่คนเดียวอยู่ไม่ก็คุยกับเพื่อนในจินตนาการของเธอ.. ดีกรีความคิดเองเออเองสูง ตรงตัวคะ นางชอบคิดเองเออเอง ไม่สงไม่สนว่าเรื่องจริงคืออะไร ไม่แปลกที่นางจะเข้าใจผิดในแทบทุกๆเรื่อง (?) เรื่องเหนือธรรมชาติขอให้บอก! น้องนางเป็นพวกชอบเรื่องสยองขวัญและสิ่งเหนือธรรมชาติมากนะถึงจะเห็นหน้าตาน่ารักขนาดนี้น่ะ (?) รักอิสระมีความคิดเป็นของตัวเอง เธอไม่ชอบอยู่ในกรอบหรือในกรงเพราะเป็นสาวรักอิสระที่ชอบทำตามใจตัวเอง สาวน้อยผู้เป็นเลเยอร์แบบลับๆ งานอดิเรกของเธอคือคอสเพลย์โดยถ้าถามว่าทำไมก็เพราะว่าพี่ชายที่เป็นโอตาคุของเธอนั่นแหละคะ!ทีพี่แกเห็นว่าน้องสาวตัวเองน่ารักเลยจับแต่งคอสเพลย์ตั้งแต่ม.ต้นเลย (?) ทำให้ติดเป็นงานอดิเรกตั้งแต่นั้นมา.. อารมณ์ดีตลอดเวลาและมักมีรอยยิ้มติดอยู่บนใบหน้าเสมอ สำหรับเธอยากแท้ที่จะเห็นว่าอารมณ์ไม่ดีหรือหงุดหงิดอะไรอยู่เพราะมักจะยิ้มสู้ทุกอย่างไม่ให้คนอื่นเป็นห่วง ( นางเอกชะมัด#ผิด )

    ประวัติ :: เด็กสาวชาวญี่ปุ่นขนานแท้ เธออาศัยอยู่ในครอบครัวธรรมด๊าธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่านี้ (?) ครอบครัวเธอมี 4 คนด้วยกันได้แก่ พ่อ แม่ พี่ชาย และเธอผู้เป็นน้องสาวคนสุดท้อง ครอบครัวของเธอทำธุรกิจขายหนังสือโดยใช้บ้านเป็นร้านไปในตัว ไม่แปลกที่เธอและพี่ชายจะค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง (?)

    ของชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบ - หนังสือทุกชนิด อ่านได้ทุกอย่างขอให้เป็นหนังสือเป็นพอจะเป็นโดจินก็ไม่สน#ห๊ะ? , สิ่งของแปลกใหม่ นิสัยก็บอกอยู่ว่าอยากรู้อยากเห็นเลยชอบสิ่งของแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็น (?) , อนิเมะ ติดมาจากคุณพี่ชายที่รักยิ่ง (?) , เพื่อน ทั้งเพื่อนในโลกจริงและโลกจินตนาการ (?) , เรื่องเหนือธรรมชาติ ของชอบเพราะฉะนั้นใครหลอกผีนี่ไม่กลัวคะ ยิ้มตอบแถมทำตาสดใสใส่ด้วย (?) / เกลียด - ของรสจัด ไม่ชอบอย่างแรงเพราะมันทำให้เธอรู้สึกทรมาน (?) , ความมืด เกลียดนะไม่ได้กลัว ความมืดมันให้ความรู้สึกไม่ดี.. / กลัว - การสูญเสียคนที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรักก็กลัวทั้งนั้นแหละ , ผัก น้องนางกลัวผักเพราะมันรสชาติขมจนน่ากลัว ( กลัวอะไรที่ไร้สาระมาก - -; )

    คู่ :: ใครดีนะ.. ขอท่านฮิบาริ เคียวยะล่ะกัน

     

    Interview your original

     

    “ ไฮฮายมายด์เฟรน นี้ฉันเอสเตอร์เอง นะ ” ขณะที่ นานาโกะ กำลังเล่นอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยเปื่อย ข้อความจากอีเมลล์ก็ดังเตือนขึ้นมา และคนที่ส่งมานั้นก็ไม่ใช่ใคร เพื่อนสนิทของคุณนั้นเอง

    -  เมื่อเธอเห็นข้อความก็บรรจงนิ้วพิมพ์ตัวอักษรทักทายเพื่อนสนิทของเธอไป “ สวัสดีจ้า เอสเทอร์! ที่ทักมานี่มีอะไรหรือเปล่า? ก่อนจะกดส่งข้อความไป

     

    “ นี้ฉันมากวนอะไรเธอหรือเปล่าเนี่ย ? แต่ช่างมันเถอะ … พรุ่งนี้ว่างหรือเปล่า​ ? ” เมื่อคุณตอบกลับไป ฝ่ายนั้นก็ตอบกลับมาเหมือนรู้ว่าคุณกำลังจะส่งไป

    - “ พรุ่งนี้งั้นเหรอ.. น่าจะว่างล่ะมั้ง?

     

    “ อ่า อย่างนั้นหรออย่างนั้นหรอ ” ข้อความนี้ถูกส่งมาหลังจากที่คุณส่งไป คุณมองเห็นเหมือนว่าฝั่งนั้นกำลังพิมม์ตอบกลับมา “ เน้ เน้ ผู้ชายในฝันของเธอเป็นแบบไหนหรอ ? เมื่อตอนที่เล่าในกลุ่มฉันไม่ทันได้ฟังนะ... ”

    - “ ผู้ชายในฝัน ” เด็กสาวพึมพำกับตัวเองก่อนจะลงมือพิมพ์ “ เป็นคนที่อบอุ่นเวลาที่อยู่ใกล้ คอยเป็นห่วงเป็นใย และเข้าใจในตัวเราทุกเรื่องน่ะจ้ะ เธอกดส่งข้อความ “ ดูเหมือนจะเป็นฝันมากเกินไปเนอะ? ฮะๆๆ เธอกดส่งข้อความอีกครั้ง

    “ อืม...อย่างนั้นหรอ อย่างนั้นหรอ แล้วถ้าเกิดเจอคนที่ไม่ใช่สเป็คแล้วดั๊นชอบล่ะ เธอจะทำยังไง ? ” ข้อความถูกส่งมาเรื่อยๆ

    - “ เอ๋? เธอพิมพ์ส่งด้วยความงุนงงนิดๆว่าทำไมถึงโดนถามแบบนี้ " ถ้าชอบก็ช่วยไม่ได้นะ.. ฉันคิดว่าสเป็คจริงๆก็ไม่สำคัญหรอกนะ เพราะคิดว่ายังไงรักแท้ก็แพ้ใกล้ชิดถ้าได้ใช้เวลากับใครมากกว่าคนที่ตัวเองชอบคงจะตกหลุมรักได้โดยไม่รู้ตัว "

     

    “ ฉันไม่กวนเธอแล้วดีกว่า ราตรีสวัสดิ์นะเพื่อนรัก <3 ” ข้อความนั้นเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่ข้อความของระบบจะส่งมาว่า Esterian offline :: ข้อความที่คุณส่งไปทางระบบจะเก็บข้อมูลไว้และแจ้งเตือนหากฝ่านตรงข้ามกับมาออนไลน์อีกครั้ง และเมื่อคุณมองเห็นข้อความนั้น ก็ตอบกลับไปอย่างช้าๆ

    - “ กู๊ดไนท์จ้า <3

     

     ถึงมามี๊ / ปาป๊า ทั้งหลายของออริ

    ไม่ขอพูดอะไรมาก เอาเป็นว่าอวยพรให้ติดนะค่ะ XDDDD :: ขอบคุณเจ้าคะ!

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×