คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : # ๖ - Wingsman ? เรื่องเล่าขานจากฟากฟ้า
“ APPLICATION
บท : วิงส์แมน
“ ผมอยากกินอันนั้น เอ๋? ไม่ได้เหรอครับ...? ”
สีผม / สีตา : สีเทาควันบุหรี่ / สีเงิน
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 180 ซม. / 54 กก.
ชื่อ – นามสกุล : ฟลอยด์ ไฮเวล ( Floyd Hywel )
นิสัย : ฟลอยด์เป็นวิงส์แมนหนุ่มผู้มีหน้าตาหล่อเหลาเอาการ แต่เจ้าตัวกลับชอบทำหน้ามึนๆใส่คนอื่นเสมอ นอกจากนั้นเขาก็ยังมีนิสัยมึนๆอึนๆจริงๆอีกด้วยนะ.. เขาเป็นพวกใสซื่อและขี้สงสัยถามเป็นเจ้าหนูจำไมอีกด้วย ฟลอยด์เป็นพวกที่สามารถเชื่อใจคนได้ง่ายๆ ใครว่าอะไรก็ว่าตามหมดไม่มีการเถียงเพราะเขาเองก็ไม่ค่อยรู้อะไรไง จึงโดนหลอกง่ายเป็นธรรมดา ถึงจะเป็นอย่างนี้แต่ฟลอยด์ก็ไม่ได้โง่นะหรือแม้แต่ความจำสั้นด้วย ความจำเขาดีถึงตอนแรกจะนึกไม่ค่อยออกก็เหอะ (?) แบบฟลอยด์เป็นพวกคิดช้านะ ความรู้สึกก็แอบช้าไปด้วย แต่เรื่องความฉลาดสำหรับเขาปานกลางนะ รู้บ้างไม่รู้บ้าง (?) เหมือนจะเป็นพวกแอบเนียนมากกว่าแถมยังเนียนในหลายๆอย่างด้วยนะ เช่น เนียนเข้าไปสกินชิพกับสาวๆ (?) ซึ่งสาวๆเหล่านั้นก็ให้อภัยเพราะความหล่อของเขาค่ะ คือดีงามค่ะ ( ฮา ) จริงๆที่เขาเข้าไปสกินชิพคือ ไม่ได้ตั้งใจจะไปจีบหรืออะไรอย่างใดหรอกค่ะ เขากำลังสนใจสิ่งของไม่ก็อาหารที่อยู่พวกสาวๆเหล่านั้นแหละค่ะ ที่ไม่ทำกับผู้ชายเพราะเคยโดนด่าและได้รับแผลกลับมาครั้งหนึ่งแล้วเลยไม่คิดว่าอยากจะทำอีก (?) มีสกิลขี้อ้อนสูง เขามักจะอ้อนขออาหารเสมอเวลาหิว (?) และใครๆก็ยอมยกเว้นพวกผู้ชายอ่ะนะส่วนมากเขาอ้อนผู้หญิง ( ของมันแน่อยู่แล้วว่าต้องใช้มารยาหนุ่ม #เดี๋ยวๆ ) ฟลอยด์เป็นคนที่กินเยอะมาก ข้าว 3 ชามไม่พอยาไส้เขาหรอกค่ะ ต้องประมาณครึ่งหม้อเลยกระมัง ( ฮา ) ฟลอยด์นอกจากหล่อแล้วยังรักสัตว์ด้วยนะ โดยเฉพาะแมวเขารักแมวมาก แต่เหมือนแมวจะไม่รักตอบข่วนเขาจนเป็นแผลเต็มไปหมด หล่อเศร้า (?)
ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน : ชอบ - สัตว์ โดยเฉพาะแมว , ของกิน , ความสงบ , คนใจดี , การพักผ่อน / เกลียด - คนใจร้าย , คนที่ไม่แบ่งของกินให้ , การใช้ความรุนแรงแบบไม่มีเหตุผล / กลัว - สุนัข ( แบบเคยโดนไล่กัด (?) ) / จุดอ่อน - โดนหลอกง่าย , ใจง่าย ( หืม? )
ลักษณะคนที่ถูกชะตา : แค่แบ่งของกินก็รู้สึกถูกชะตากับคนๆนั้นแล้วล่ะค่ะ ...
เพิ่มเติม : เป็นพวกไม่ค่อยชอบใช้ความรุนแรงเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่จริงๆก็จะยอมโดนรังแกอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ ( แอบเอ็มนะเราเนี่ย #เดี๋ยวๆ )
สัมภาษณ์ออริ (?)
. แนะนำตัวเองหน่อยสิครับ : " แนะนำตัว..? อ๋อ แนะนำตัว ต้องบอกชื่อสินะ " ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงอึนๆมึนๆที่เข้ากับใบหน้ากับเขาอย่างเห็นได้ชัด " ฟลอยด์ ไฮเวล " ชายหนุ่มตอบมาเพียงสั้นๆเท่านั้น
. คุณคิดยังไงกับพวกมนุษย์ ? : " น่าสนใจ แต่กินไม่ได้.. "
. อยากฝากอะไรถึงคนที่จะมาเป็น คีย์ ของตัวเอง ? : " อย่าลืมเอาของกินมาฝากด้วยนะ "
ความคิดเห็น