คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : # ๕ - War Of Fantasy : สงครามมหามนตรา
“ฉันไม่อยากจะทำให้ใครเจ็บปวดโดยไม่จำเป็นอีกแล้ว”
ชื่อ : ไออา โซกาน่อน ( Aiah Sokanon )
ชื่อเรียก : ไอ ( Ai ) , ไออา ( Aiah )
อายุ : 17
เพศ : หญิง
ความสามารถพิเศษ : การใช้ดาบ , การต่อสู้ระยะประชิด
ลักษณะนิสัย : ไออา โซกาน่อนเธอเป็นสาวน้อยวัย 17 ผู้มีใบหน้านิ่งเฉยอยู่ตลอดเวลา รวมถึงแววตาที่ฉายแววความเศร้าและความเจ็บปวดในอดีตตลอดเวลา ไออาไม่ชอบยิ้มถึงใบหน้าในยามยิ้มเธอจะมีความน่ารักสักเพียงใดก็เถอะแต่เธอก็ไม่เคยยิ้มอีกเลยตั้งแต่เสียพ่อของเธอไปและเรื่องราวในอดีตต่างๆอีกมากมาย ถึงอย่างนั้นไออาก็เป็นคนที่เข้มแข็งมากพอที่จะไม่ร้องไห้ออกมาให้ใครเห็นไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายแรงเพียงใด อาจจะดูเหมือนเธอเป็นคนความรู้สึกตายด้านแต่จริงๆไม่ใช่ เธอก็อยากร้องไห้ออกมาเหมือนกันแต่เธอให้สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่ร้องไห้เพราะคงจะไม่มีเรื่องใดให้น่าเสียน้ำตามากกว่าเรื่องในอดีตของเธอแล้ว เธอจะต้องก้าวเดินต่อไปข้างในเส้นทางที่ถูกต้องและจะไม่แสดงความอ่อนแอของตัวเองออกมา.. ไออาเป็นพวกรักความยุติธรรมสุดๆ เธอไม่ชอบเห็นที่จะเห็นคนที่อ่อนแอกว่าถูกรังแกถึงแม้ไม่อยากจะใช้กำลังแต่ก็เข้าไปช่วย ในตอนแรกเธออาจแค่เจรจาดีๆก่อน เป็นพวกพูดโน้มน้าวและหาเหตุผลเก่งอยู่พอควร ไม่ได้แถแต่เป็นเรื่องจริง (?) เธอเชื่อในสัญชาตญาณความถูกต้องของตัวเอง ในตอนเด็กเธอค่อนข้างเข้ากับผู้ชายได้ดีนะ อาจจะเป็นเพราะเธอออกแนวทอมๆจับดาบเก่งมากกว่าที่จะเป็นแนวหวานวิ้งค์ฟรุ้งฟริ้งชุดชมพู (?) ทำให้ส่วนมากมีแต่เพื่อนชาย โตมาก็มีแต่เพื่อนผู้ชาย ถ้าให้นับเพื่อนหญิงนี่ก็มีไม่กี่คนหรอก แถมผู้หญิงบางคนก็ตามกรี๊ดเธอด้วยเนื่องจากนึกว่าเธอเป็นผู้ชายแต่พอรู้ส่วนมากก็ยังกรี๊ด (?) เห็นอย่างนี้ไออาเป็นพวกปากแข็งในระดับหนึ่งนะ แต่ก็ไม่ได้ออกซึนมาก เธออาจจะทำตัวดูเหมือนไม่สนใจ พูดอะไรที่ไม่ตรงกับการกระทำของตัวเองออกมา แต่ยังไงเธอก็เข้าไปช่วยอยู่ดี ถ้าคุณไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเธอคิดว่าคุณถูกนั่นแหละ เห็นอย่างนี้ไออาก็เป็นพวกแอบขี้เกียจนิดๆ เธอชอบไปนอนอู้อยู่บนต้นไม้ ไม่ก็ไปหาที่สงบๆที่มีต้นไม้ใบหญ้าขึ้นเต็มเพื่อทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย ถ้าเธอหายไปก็จะไปอยู่ตามที่พวกนี้แหละ (?)
ประวัติ : ไออานั้นมีประวัติที่ค่อนข้างเจ็บปวด.. เธอเติบโตมาในหมู่บ้านเล็กๆที่อยู่กันอย่างสงบสุขและเธอก็เป็นลูกและลูกสาวคนเดียวของหัวหน้าหมู่บ้าน เธอเสียแม่ไปตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ส่วนพ่อเธอเป็นอดีตทหารฝีมือดีที่ลาออกจากตำแหน่งหลังจากที่แม่ของไออาเสียไปเพื่อที่จะมีเวลามาเลี้ยงดูลูกสาว เนื่องจากเป็นหมู่บ้านเล็กๆเลยมีโจรมารุกรานบ่อยแต่พวกโจรกลับหารู้ไม่ว่าหมู่บ้านเล็กๆของเธอนั้นแข่งแกร่งแค่ไหน.. จากการสั่งสอนวิชาดาบและการต่อสู้ระยะประชิดของพ่อเธอทำให้ไออาเป็นหนึ่งในอัศวินฝีมือดีของหมู่บ้าน หลังจากที่เธอกับพ่ออยู่กันอย่างสงบสุข วันหนึ่งพ่อของเธอก็ถูกลอบสังหารต่อหน้าเธอจากคนในหมู่บ้านที่เป็นสปายของเหล่าโจรนอกจากนั้นเขาก็ยังเป็น 'เพื่อน' ของเธออีกด้วย ตอนนั้นไออารู้สึกเจ็บปวดมากที่เพื่อนของตนเองได้ทำการหักหลังและฆ่าพ่อของเธอ โดยเขาบอกกับเธอว่าเพราะพ่อเธอเลยทำให้น้องชายของเขาต้องตาย และไม่นานหมู่บ้านก็ได้พังลงเนื่องจากสภาวะการเสียผู้นำไปทำให้หมู่บ้านอ่อนแอลงมาก จากนั้นไออาก็ได้ย้ายออกจากหมู่บ้านและไปค้นหาชีวิตใหม่ โดยทำอาชีพเป็นทหารรับจ้าง ด้วยฝีมือของเธอทำให้มีแต่ผู้คนจ้างเธอ ทำให้มีคนคิดที่จะกลั่นแกล้งเธอให้เสียชื่อเสียง โดยการสั่งเธอไปลอบสังหารหัวหน้ามาเฟียแต่จริงๆแล้วเขากลับเป็นพ่อค้าธรรมดา พอไออารู้เรื่องนั้นก็ช็อคมากและลาออกจากการเป็นทหารรับจ้าง จากนั้นไออาก็ไม่ได้แตะดาบอีกเลยและใช้ชีวิตธรรมดาอย่างสาวสามัญชน แต่แบบนี้จะดีกับเธอแล้วหรือ? แต่ไม่แน่อาจจะมีสักวันที่เธอได้จับดาบและต่อสู้อย่างถูกต้องอีกครั้งก็เป็นได้..
ชอบ : ศิลปะการต่อสู้ ในที่นี้ไม่ใช่ว่าเธอ ' ชอบต่อสู้ ' นะคะ เธอหลงใหลในท่วงท่าที่สวยงามของการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป , สายฝน มันทำให้เธอรู้สึกชุ่มฉ่ำ สดชื่น มีชีวิตชีวาถึงบางทีจะตกมาตอนเช้าและทำให้เธอแอบขี้เกียจตื่น (?) , ธรรมชาติ เวลาที่เธอมีความเครียด การได้ชื่นชมธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกสงบ , ความสงบ อะไรจะดีไปกว่าการที่อยู่กันอย่างสงบสุข , สันติ ก็คล้ายๆกับอันก่อนหน้าแหละ , ความยุติธรรม หนึ่งในการเป็นคนดี (?)
เกลียด : การโดนหักหลัง ซึ่งเธอเคยโดนมาแล้วและเกลียดมันสุดๆเลย.. , ความไม่ยุติธรรม ก็ชอบความยุติธรรมถ้าไม่เกลียดความไม่ยุติธรรมก็แปลกล่ะ (?) , คนที่ข่มเหงผู้ที่อ่อนแอกว่า รักความยุติธรรม สงบ และสันติก็ไม่แปลกหรอก (?) , ความวุ่นวาย ไม่มีอะไรมากแค่ปวดเฮด (?) , การพนัน มันเป็นสิ่งไม่ดี
กลัว : การทำร้ายคนบริสุทธิ์โดยไม่ได้ตั้งใจ เธอกลัวมันมากตั้งแต่ที่เธอไปพลาดพลั้งฆ่าพ่อค้าธรรมดาที่มีลูกและภรรยาที่น่ารัก.. มันทำให้เธอช็อคมากและเป็นบาดแผลในใจ
บทบาทที่อยากให้ลูกเล่น : นางเอก
เพิ่มเติม : เธอมีดาบหักเล่มหนึ่งเก็บไว้ซึ่งมันเป็นของพ่อเธอนั่นเอง
มุมคุยกับผู้ปกครอง
ไฮ ผมเซซิสนะครับ
: โอเรียนน่าค่ะ
ผมเป็นเด็กน่ารัก (?) เข้าเรื่อง คือคิดไงมาสมัคร ?
: เหตุผลแรกเลยคือ.. เราชอบสมัครค่ะ (?) และเห็นว่าเรื่องนี้น่าสนใจดี ชอบอ่านแนวแฟนตาซีที่มีลูกสาว/ลูกชายตัวเองอยู่ *O*
เซอยู่ ม.หกละคือเซต้องเข้ามหาลัยอัพไม่บ่อยและจะพยายามไม่ดอง
: โอเคค่า สู้ๆล่ะกันน้า ~
มีอะไรอยากเสนอไรต์เตอร์ฝึกหัดคนนี้มั้ย?
: ไม่มีค่า ~
ยังไงก็ขอให้โชคดีและมีความสุขกับนิยายของผมนะครับ
ความคิดเห็น