ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic เทลส์รันเนอร์ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : วาเลนไทน์ของกายและราฟ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 55


     ณ สวนสาธารณะเทลส์แลนด์

     

     

    มองซ้าย...

    ...ห้อยกระต่ายโยกเยก...

    มองขวา...

    ...ก็ห้อยกระต่ายโยกเยก...

     

     

                    “ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกก”  กายกรีดร้อง(ในใจ)  เพราะมองไปทางไหนก็มีแต่คนเติมโปรเดือนนี้แล้ว  ส่วนตัวเองรึก็เอาแต่ทะเลาะกับฮารุจนลืมว่าวันนี้เป็นวันที่14กุมภา วันของคนที่เค้ามีคู่มีเจ้าของ   จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นคู่รักมากมายที่จะมาสวีทจ๊ะจ๋าในสวนสาธารณะ ยิ่งเห็นกายยิ่งเศร้า

     

     

                    “สวัสดีกาย”

     

     

                    “อ่า... ราฟ  หวัดดี”  คำทักทายสั้นๆที่ไม่มีอะไรมากสำหรับคนที่โสดจัดอย่างกาย

     

     

                    “นายยังไม่มีแฟนเหรอ”  ราฟถามตรงๆพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้

     

     

                    “อือ... นายด้วยเหรอ”

     

     

                    “ก็นะ... ฉันเองก็ไม่มีเหมือนกัน  เรียกว่า “หาไม่ได้” ท่าจะเหมาะกว่า”  หนุ่มผมขาวยอมรับตรงๆพร้อมกับยื่นบางอย่างให้กายซึ่งนั่งซึมกระทืออยู่ที่ซอกหลืบม้านั่งในสวนสาธารณะ

     

     

     

    ...ดอกกุหลาบสีพีช...

     

     

                    “ให้... ให้ฉันเหรอ?”  กายถามเพราะยังไม่กล้าหยิบมา

     

     

                    “ก็ใช่น่ะสิ  แฮปปี้วาเลนไทน์... ประมาณนี้มั๊ง”

     

     

                    “ราฟ”

     

     

                    “มีอะไร”

     

     

                    “ไปเล่นที่สวนบ้านฉันมั๊ย”  น้ำเสียงเต็มไปด้วยความหวังที่ล้นปรี่

     

     

                    “ไปสิ”

     

                    ที่บ้านกายในสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิดที่ขึ้นรกทึบจนแทบเป็นป่า   กายที่เอาแต่นั่งประหม่าอยู่ตรงข้ามกับราฟปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปกับการจิบชา

     

     

                    “ชาบ้านนายนี่กินกี่ครั้งๆก็ไม่เบื่อนะ”จู่ราฟก็พูดขึ้นทำให้กายแทบจำแก้วหลุดมือ

     

     

                    “ขอบ... ขอบใจ”

     

     

                    “นายจะมัวอายอะไรอยู่  พูดๆไปซะเลยซี่”  เสียงในมโนจิตของกายดังขึ้นจนต้องสะบัดหัวน้อยๆ

     

     

                    ใช่!เขาจะอายไม่ได้อีกแล้ว วันนี้เป็นวันแห่งความรักนะ วีนัสกับมาร์สต้องเข้าข้างเราสิ

     

     

                    คิดได้ดังนั้นก็กระตุกดอกกุหลาบที่อยู่ใกล้มือมากที่สุดมาซัก4-5ดอกจนเลือดไหลซิบ   ก่อนที่จะสังเกตเห็นฮารุที่ทำตัวเป็นเงาแล้วใส่อะไรบางอย่างลงไปในแก้วชาของราฟ

     

     

                    “เรา... เอ่อ... ไปเดินเล่นกันมั๊ย”

     

     

                    “นำทางด้วยนะ”  พูดพร้อมกับวางแล้วชา  กายลอบถอนหายใจด้วยความโล่งอก

     

     

                    “รอดไปทีนะราฟ”  ฮารุหัวเราะหึในความคิด  และมีแต่กายเท่านั้นที่ได้ยิน

     

     

                    “ไสหัวไปซะฮารุ”กายไล่น้ำเสียงเหี้ยม(สาบาน  ตอนนี้กำลังโทรจิตกันอยู่)

     

     

                    “แล้วฉันจะคอยดู...”

     

     

                   

     

     

                    ทั้งคู่เดินมาถึงปากทางเข้าสวนแล้วเป็นทางเข้าบ้าน   กายมองซ้ายรีขวา  เมื่อเห็นว่าไม่มีใครแล้วจึงปิดประตูทั้งที่มือไม้เปียกชื้นเหงื่อแล้วพูดกับตัวเองเบาๆ

     

     

                    “เอาฟ่ะกาย... ไฟท์!!

     

     

                    “ราฟ...”

     

     

                    “มีอะไร”หันมามองด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม(เช่นเดิม)

     

     

                    “คือว่านะราฟ... ฉัน... ฉัน...”

     

     

                    “กายนายเลือดออก!!”  ราฟพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นมือข้างซ้ายมือเลือดจับตัวกันเป็นลิ่มๆ

     

     

                    “ว่างมันเถอะ  คือว่าฉัน...”

     

     

                    “...”

     

     

                    เกิดความเงียบชั่วขณะกายพยายามรวบรวมความกล้าและ...

     

     

                    “ฉัน... ฉันรักราฟนะ!!

     

     

                    คำสารภาพถูกเอ่ยพร้อมๆกับดอกกุหลาบบานและตูมสีแดง5ดอกที่ถูกยื่นให้

     

     

                    ราฟรับมาอย่างอึ้งๆ

     

     

                    กายก้มหน้าลงอย่างอายๆ

     

     

                    “มะ... เมื่อกี้ว่าไงนะ”  ราฟเอ่ยถาม  มองดอกไม้มือสลับกับกายที่ก้มหน้างุน

     

     

                    “ฉะ... ฉัน... ฉัน... รัก... ฉันรักราฟ!!  รักมาก  รักที่สุด...”  กายพูดค่อยๆเงยหน้าแล้วค่อยๆเดินมาหาราฟอย่างมีความหมาย

     

     

                    “กาย... นายคงไม่คิด... ”

     

     

                    “ขอโทษนะราฟ...”

     

     

                    สิ้นคำขอโทษ  กายโถมร่างน้ำหนักเบาเข้าครอบครองริมฝีปากราฟทันทีโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว  ร่างทั้งสองล้มลงโดยมีโซฟารับเอาไว้  ราฟดิ้นเล็กน้อยก่อนจะแน่นิ่งไปแล้วจูบตอบ

     

     

                    “นี่ถือเป็นคำรับรักหรือเปล่า?”  กายถามหลังจากที่ถอนริมฝีปากแล้ว  แต่ก็ยังคร่อมร่างราฟไม่ให้ลุกหนีอยู่ดี

     

     

                    “วาเลนไทน์ทั้งที  อย่าอกหักจะดีกว่า”                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×