ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BAKUMAN : fic อากิโตะ(ชูจิน)xโมริทากะ(ไซโค)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ อากิโตะ- เพราะฉันนั่งอยู่ข้างหลัง

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 55


                     ผมมองเห็นทุกคน... เพราะผมนั่งอยู่ที่หลังห้อง

                    ผมมองเห็นทุกๆการกระทำของทุกคนคน... เพราะผมนั่งอยู่ที่หลังห้อง

                    ผมแอบมองเขาอยู่เงียบๆโดยที่เขาไม่รู้ตัว... เพราะผมนั่งอยู่ที่หลังห้อง

                    ผมแอบมองเขาอยู่เงียบๆโดยที่เขาไม่รู้ตัว... มาชิโระ  โมริทากะ

     

     

                    “พรุ่งนี้มีสอบไปอ่านมาหนังสือมาด้วยล่ะ  เลิกเรียนได้”  สิ้นเสียงครูประจำชั้นพร้อมกับร่างของคุณครูทั่วห้องก็ถูกแทนที่ด้วยเสียงคุยกันจี๊ยวจ๊าวตามประสาเด็กวัยรุ่น

                    “ไซโคกลับบ้านกัน”

                    “อือ...”  ผู้ถูกเรียกเก็บกระเป๋าแล้วเดินตามเพื่อนอีก2คนไปยังประตูห้องเพื่อกลับบ้านโดยที่ไม่เหลียวหลังไปมองว่าลืมอะไรหรือเปล่า

     

     

     

                    เวลาล่วงเลยไปจนเกือบค่ำนักเรียนส่วนมากกลับกันหมดแล้วคงเหลือแต่เด็กหนุ่มไอคิวดีที่ยังคงนั่งอยู่ภายในห้องเรียนไม่ไหวติงไปไหน  ภายในมือมีสมุดโน้ตเล่มหนึ่งถือไว้อยู่  เขารอ... รอ... รอเจ้าของมันจะมาเอาคืนไป

                    ครืด~!

                    ประตูห้องรียนถูกเลื่อนเปิดออกพร้อมกับร่างที่เขาเฝ้ารอ  ใบบหน้าที่ดูตกใจแล้วว่าตกใจอีกเมื่อสายตานั้นเหลือบมองเห็นสมุดโน้ตที่ตัวองตั้งใจจะมาเอามันกลับคืน

                    “หวัดดี  ฉันอากิโตะ... ทาคากิ อากิโตะ...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×