ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic] Fairy Tail [เกรย์xนัตสึ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(เล็กน้อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.13K
      81
      21 ต.ค. 54

      


    "ไอ้วิตถาร!!!"




    "ไอ้อัคคีภัย!!!"




    เสียโหวกเหวกเกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดาประจำหน้าเคาน์เตอร์ที่กิลด์  เกรย์ยืนประจันหน้ากับนัตสึหน้าเครียดใน



    ขณะที่นัตสึยืนยิ้มท้าทาย



    หมัดกับหมัดแลกกันเป็นเรื่องธรรมดาตั้งแต่เจ็ดปีก่อนที่นัตสึเข้ามาอยูแฟรี่เทล



    "ไอ้ตาตกเอ๊ย!!" นัตสึตวาดพร้อมกับพุ่งไปข้างหน้าหมายจะพยายามยัดเยียดให้เกรย์บริโภคหมัดของตนเอง



    "ว่าไงนะ ไ อ้ ตาขวาง!!"เกรย์หลบหมัดได้อย่างเฉียดฉิวแล้วตวาด (ด่า)กลับ



    ผู้คนในกิลด์ต่างก็โห่ร้องส่งเสียงเชียร์อย่างเมามัน  โชคดีที่เอลซ่าไปประท้วง(?)โรงงานทำชุดเกราะจึงทำให้



    ไม่มีใครกล้าเข้าไปในสนามรบ(อะไร)เพื่อห้ามศึกให้เจ็บตัว จะมีก็แต่มาคาลอฟที่นั่งสัปหงกถอนหายใจ



    "เจ้าบ้าพวกนั้น... ทะเลาะกันอยู่ได้  น่ารำคาญชะมัด!" กาซิลเปรยออกมาเพื่อจงใจให้นัตสึได้ยินในขณะที่



    ตัวเองกำลังนั่งกิน(เศษ)เหล็กอยู่ที่เคาน์เตอร์



    "ไอ้กางเกงลิงพูดได้!!"



    "ไอ้ไฟปากมาก!!" เริ่มเถียงกันหนักขึ้นจนกระทั่ง...



    "พวกแกน่ะ... เลิกทะเลาะกันได้แล้ว!!" มาแล้ว~ฝ่ายปกครองแห่งแฟรี่เทล



    ผัวะ!!



    เกรย์และนัตสึกระเด็นออกจากกันเพราะโดนหมัดไปคนละทีเมื่อทั้งตัวได้ก็ตั้งท่าเพื่อใช้เวทย์อย่างเดียวที่



    นึกออกคือ...



    "บรรลัยแล้ว!!!" ทั้งกิลด์ตะโกนอย่างพร้อมเพรียง



    "เอาไปกิน!!  หมัดมังกร..."



    "ไอซ์เมก..."



    "ก็บอกให้หยุดไงเล่า!!!"



    เปรี้ยง!! 



    กำปั้นจากไททาเนียทุบเข้าที่ท้ายทอยของทั้งนัตสึและเกรย์ทำให้สติหลุดไปทั้งที่ยังร่ายมนตร์ไม่เสร็จ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×