ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BAKUMAN : fic อากิโตะ(ชูจิน)xโมริทากะ(ไซโค)

    ลำดับตอนที่ #2 : สมุดจดวิชาคณิต

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 55


     ความคิดหลายๆอย่างประดังประเกเข้ามาในความคิดของมาชิโระอย่างหนัก  อาจเป็นเพราะครั้งแรกที่ต้องเผฃิญหน้ากับสโต๊กเกอร์(เห้ยยย)

     

    ทำไมหมอนี่ยังอยู่ในห้องอีกล่ะ?

    ความคิดประมวลอย่างหนักจนรู้ว่าควรทำหน้ายังไง

     

    “ทำอะไรอยู่น่ะ?  ไม่รีบกลับไปท่องหนังสือเหรอ จะได้รักษาที่1ของชั้นปีไว้ไง”  มาชิโระ  โมริทากะ พยายามอย่างหนักในการควบคุมอารมณ์ และสติบางส่วนที่กำลังกระจิดกระเจิงให้อยู่ในสถานะปกติ

    !?

    สมุดจดช้านนนนนน!

    ความพยายามก่อนหน้านี่ของโมริทากะสูญเปล่าไปโดยสิ้นเชิงเมื่ออีกฝ่ายชูสมุดโน้ตขึ้น  เขาปิดสีหน้าของความตกใจไม่มิดแล้ว  อีกทั้งการประมวลความคิดยังหนักกว่าเดิมอีก!

     

    แย่ล่ะสิ มีคนรู้จนได้ว่าเราชิบอาสึกิ

    “อย่าตีหน้าเครียดไปหน่อยเลยน่า ไม่ใช่เดธโน้ตซะหน่อย”  ยังมีอารมณ์มาติดตลกอีกนะ(ไอ้)คุณแกร๊!!

    “แล้วสมุดชั้นไปอยู่กับนายได้ยังไง”

    คนถูกถามไม่ตอบอะไร เพียงแต่มองไปยังโมริทากะที่เดินๆอยู่แล้วทิ้งตัวนั่งลงบนโต๊ะที่อยู่หน้าห้อง

    “ก็เพราะว่าชั้นนั่งอยู่หลังสุดน่ะสิ”

    ?

    คำตอบอะไรของแกร๊!!

    “ชั้นเห็นนะระหว่าเรียน นายตั้งหน้าตั้งตาแอบเขียนอะไรลงในสมุดนี่  ไม่ให้ใครๆเห็น แล้วก็เห็นว่านายลืมสมุดไว้ตอนกลับบ้าน!!

    มาชิโระ  โมริทากะ  จ้องหน้าอีกฝ่ายข้ามห้อง  เขาไม่คิดจะพูดอะไรโต้เถียงเพราะเป็นความจริงทุกประการที่                       ทาคากิ  อาคิโตะพูดมา  ไม่มีข้อเถียงใดๆ จึงนั่งฟังอีกฝ่ายอย่างงียบๆอยู่อย่างนั้น

    “ตอนที่ทุกคนกลับหมดแล้ว โทษนะ ชั้นแอบเปิดดูหน่อยนึง...”

    !

    ว่าแล้วเชียว

    “ชั้นกะอยู่แล้วว่านายต้องมาเอา...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×