ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic เทลส์รันเนอร์ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : วันหนึ่งที่เทลส์แลนด์

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 55


                     ช่วงเวลากลางคืนที่เทลส์แลนด์เป็นช่วงที่กายจะกระปรี้กระเปร่ามากที่สุดในขณะเดียวกันก็ซึนที่สุด

     

     

     

     

                    “อาว... กายยังไม่กลับอีกเหรอ”  เนสสึถามขณะที่เยผมแล้วแหงนหน้ามองเห็นกายพอดี

     

     

     

     

                    “อา... เอ่อ... ครับพี่เนส”

     

     

     

     

                    “อย่ากลับบ้านช้านักสิเดี๋ยวที่บ้านเค้าเป็นห่วง”  เนสสึเตือนด้วยความหวังดี

     

     

     

     

                    “ครับ... ขอบคุณนะครับพี่เนส... “

     

     

     

     

                    “กลับบ้านไปก็ใช่ว่าจะมีคนอยู่นี่”

     

     

     

     

                    ((--   --))

     

     

                    กายสะบัดหัวไล่ความคิดของจิตมืดออกไปให้พ้นๆ

     

     

     

     

                    “ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก”  คิดเรื่องที่บ้านไปก็รังแต่จะทำให้ปวดขมอง   มือเล็กกุมเส้นผมสีคาเมลแล้วตะโกนออกมา  ซึ่งมันก็ช่วยระบายได้ดีแต่รบกวนชาวบ้าน

     

     

     

     

                    “อ้าวกาย... ขึ้นไปทำอะไรบนต้นไม้อ่ะ”

     

     

     

     

                    “อะ... อาว  ราฟเองเหร... “

     

     

     

     

                    แกร๊ก!!

     

     

     

     

                    “ว้าก!!!!!!

     

     

     

     

                    “เห้ย!!!!!!”  กายและราฟตะโกนลั่นเพราะเจ้าตนไม่ใหญ่ที่กายนั่งอยู่ดันสำออยเปราะและหัก  ถึงจะเป็นเพียงโลกแหล่งรวมนิทานแต่เทลส์แลนด์มันก็มีแรงโน้มถ่วงเหมือนโลกธรรมดา

     

     

     

     

                    ตุบ!!!

     

     

     

     

                    “โอ๊ย!!

     

     

     

     

                    “อูย... “ กาย(ร่วง)ทับราฟเข้ากลางลำตัวในสภาพ “คร่อม”

     

     

     

     

                    “เห้ย... ราฟ  ของโทษนะเจ็บมากมั๊ย”  กายพูดพร้อมกับดึงแขนราฟให้ลุกจากหลุม(?)เล็กๆ

     

     

     

     

                    “ก็... ไม่เท่าไหร่  กายตัวเบา”  ได้ยินดังนั้น  กายไม่พูดอะไร  จนกระทั่งดงให้ราฟลุกขึ้นด้วยเรี่ยวแรงแขอันน้อยนิดแล้วหันหลังให้

     

     

     

     

                    “ทำไมนายต้องหน้าแดง”  ไอ้จิตมืด(บังอาจ)ถามขึ้น  โชคดีที่ราฟไม่ได้ยินแตกายที่สติสตังกระเจิดกระเจิงไปหนแล้วก็ไม่รู้ยืนขยี้หัวตัวเองเล่นทั้งที่ชอบบ่นว่า  “มันเซ็ตทรงยาก”

     

     

     

     

                    “ชิบหายยยยยย  ลืมไปว่าราฟไม่ได้ยินนี่หว่า!!!”  กายกรีดร้อง(ในใจ)และเหงื่อแตกพลั่ก   ราฟมองอย่างสงสัยแต่ไม่ได้เอ่ยปากถามอะไร

     

     

     

     

                    “กาย... “

     

     

     

     

                    “อะ...  อะไรเหรอ”

     

     

     

     

                    “ไปวิ่งกันมั๊ย  โมโมทาโร่เป็นไง?” 

     

     

     

     

                    จู่ๆก็ชวน  เก็บเลเวลหรือไง  ความสงสัยของกายแสดงออกทางสีหน้าจนชัดเจน   ราฟหัวเราะแห้งๆก่อนจะพูดต่อ

     

     

     

     

                    “สนุกๆน่า  เก็บเลเวลไว้วันหลัง  ว่าไงล่ะ... “   วาดรอยยิ้มเป็นมิตรพร้อมกับยื่นมือที่ตรงหน้ากาย  ระยะห่างใบหน้ากับมือของราฟไม่ไกลกันเท่าไหร่

     

     

                    “อะ... อื้ม... “

     

     

     

     

                    พูดตะกุกตะกักแต่ก็ยังอุตส่าห์ยื่นมือไปข้างหน้า

     

     

     

     

                    “เยี่ยม!!

     

     

     

     

                    . . . มือข้างนี้จะไม่มีวันปล่อยเด็ดขาด!. . .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×