ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(เล็กน้อย)
"ไอ้วิตถาร!!!"
"ไอ้อัคคีภัย!!!"
เสียโหวกเหวกเกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดาประจำหน้าเคาน์เตอร์ที่กิลด์ เกรย์ยืนประจันหน้ากับนัตสึหน้าเครียดใน
ขณะที่นัตสึยืนยิ้มท้าทาย
หมัดกับหมัดแลกกันเป็นเรื่องธรรมดาตั้งแต่เจ็ดปีก่อนที่นัตสึเข้ามาอยูแฟรี่เทล
"ไอ้ตาตกเอ๊ย!!" นัตสึตวาดพร้อมกับพุ่งไปข้างหน้าหมายจะพยายามยัดเยียดให้เกรย์บริโภคหมัดของตนเอง
"ว่าไงนะ ไ อ้ ตาขวาง!!"เกรย์หลบหมัดได้อย่างเฉียดฉิวแล้วตวาด (ด่า)กลับ
ผู้คนในกิลด์ต่างก็โห่ร้องส่งเสียงเชียร์อย่างเมามัน โชคดีที่เอลซ่าไปประท้วง(?)โรงงานทำชุดเกราะจึงทำให้
ไม่มีใครกล้าเข้าไปในสนามรบ(อะไร)เพื่อห้ามศึกให้เจ็บตัว จะมีก็แต่มาคาลอฟที่นั่งสัปหงกถอนหายใจ
"เจ้าบ้าพวกนั้น... ทะเลาะกันอยู่ได้ น่ารำคาญชะมัด!" กาซิลเปรยออกมาเพื่อจงใจให้นัตสึได้ยินในขณะที่
ตัวเองกำลังนั่งกิน(เศษ)เหล็กอยู่ที่เคาน์เตอร์
"ไอ้กางเกงลิงพูดได้!!"
"ไอ้ไฟปากมาก!!" เริ่มเถียงกันหนักขึ้นจนกระทั่ง...
"พวกแกน่ะ... เลิกทะเลาะกันได้แล้ว!!" มาแล้ว~ฝ่ายปกครองแห่งแฟรี่เทล
ผัวะ!!
เกรย์และนัตสึกระเด็นออกจากกันเพราะโดนหมัดไปคนละทีเมื่อทั้งตัวได้ก็ตั้งท่าเพื่อใช้เวทย์อย่างเดียวที่
นึกออกคือ...
"บรรลัยแล้ว!!!" ทั้งกิลด์ตะโกนอย่างพร้อมเพรียง
"เอาไปกิน!! หมัดมังกร..."
"ไอซ์เมก..."
"ก็บอกให้หยุดไงเล่า!!!"
เปรี้ยง!!
กำปั้นจากไททาเนียทุบเข้าที่ท้ายทอยของทั้งนัตสึและเกรย์ทำให้สติหลุดไปทั้งที่ยังร่ายมนตร์ไม่เสร็จ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น