ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction [Super Junior]

    ลำดับตอนที่ #1 : Before & After EP 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 54






    Before & After  EP 1








                    “นี่ซีวอน ช่วยอะไรฉันหน่อยดิ  เสียงใสของเพื่อนร่วมวงพูดขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นการซ้อม Super Show II ของวงที่มีสมาชิกที่เยอะและซนที่สุดที่ในเกาหลี อย่าง Super Junior จบลง  เพื่อนตัวเล็กเดินตรงเข้ามาหาเจ้าของชื่อทันที  ทำให้เจ้าชายของที่กำลังเก็บของลงกระเป๋าหันไปมองด้วยความสงสัย

                    ช่วยอะไรเหรอ ทงเฮ เพื่อนหน้าหล่อหันไปถามด้วยความสนใจและพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือท่ามันไม่เหนือบ่ากว่าแรงของเขานะ 

                    คือว่า....ฉันรู้สึกว่าช่วงนี้ร่างกายของฉันมันไม่ค่อยฟิต ยังไงไม่รู้สิ ซ้อมนิดซ้อมหน่อยก็เหมือนจะหมดแรง  นายพอจะมีวิธีบ้างมะ  เพื่อนตัวเล็กพูดพลางล้มตัวลงนอนบนโซฟาในห้องแต่งตัว  ด้วยท่าทีหมดแรง  ทำให้เพื่อนหน้าหล่อหันไปยกยิ้ม 

                    นี่ที่นายว่าร่างกายนายไม่ฟิตนี่มันยังไง ฉันก็เห็นนายหุ่นแบบนี้มาตั้งนานแล้วนี่นา  มีเหตุผลอื่นหรือเปล่า  เพื่อนหน้าหล่อหันไปถามไล่ต้อนอีกคนที่อยู่ๆ ก็ลุกพรวดขึ้นมานั่งทันทีที่ได้ยิน แถมใบหน้าขาวๆ ของเจ้าตัวกลับขึ้นสีจัดอย่างหยุดไม่อยู่  เขาว่าเขาคิดถูกนะว่าเพื่อนตัวเล็กของเขากำลังหมายถึงอะไร

                    ซีวอน!  ฉันให้นายหาวิธีช่วยฉันนะ ไม่ใช่ให้นายมาไล่ต้อนฉัน  เพื่อนตัวเล็กพูดไปก็หน้าแดงไปเมื่อถูกอีกคนรู้ทัน 

                    งั้นนายตอบมาก่อนสิ  ที่อยากฟิตเนี่ย ฟิตเพื่อร่างกายแข็งแรง หรือฟิตเพื่อคอยใครบางคน  เจ้าชายของพูดพลางยักคิ้วหลิ่วตาทำสีหน้าเจ้าเล่ห์ส่งให้เพื่อนตัวเล็ก  เสียอีกคนนั่งบิดไปบิดมา

                    อะ.....เอ่อ ก็นั่นแหละ แล้วนายจะช่วยฉันไหมล่ะ ร่างเล็กพูดตะโกนกลบเกลื่อนอาการเขินของตัวเอง ด้วยท่าทีที่เจ้าชายของวงอดที่จะหัวเราะไม่ได้ 

                    ก็ได้ๆ  ฉันมีเทรนเนอร์ดีๆ แนะนำให้พี่เขาเป็นเทนเนอร์ฉันเองแหละ นี่เบอร์โทรบอกฉันแนะนำมาแล้วก็บอกพี่เขาว่านายต้องการแบบไหน  เพื่อนตัวโตยื่นนามบัตรให้กับเพื่อนตัวเล็ก

                    อะ....เออ ขอบใจนายมาก ร่างเล็กตอบพลางยกยิ้มแล้วทำท่าจะเดินออกจากห้อง

                    แล้วพี่อีทึกล่ะ  ไม่ทันที่ทงเฮจะได้ก้าวออกจากห้องเพื่อนหน้าหล่อก็หันมาถามถึงอีกคน ที่เขายังไม่เห็นหน้าตั้งแต่ลงมาจากเวที  กระเป๋าของใช้ก็ยังอยู่ในห้องแต่งตัวอยู่เลยแต่ไม่รู้เจ้าของไปไหน

                    อ๋อ.......ถ้าเป็นพี่อีทึก  คุยอยู่กับ PD น่ะ เดี๋ยวก็มามั้ง ห่างกันไม่ได้เชียวนะ  ร่างเล็กหันไปตอบคำถามแต่ก็แอบแซวเจ้าชายของวงสักนิดสักหน่อย เพราะเมื่อกี้มันยังไล่ต้อนเขาอยู่เลยนี่ ขอเอาคืนสักนิดก็แล้วกัน

                    ฉันก็หวงของฉันเหมือนกันนะทงเฮ ขอบใจ  ซีวอนหันไปตอบทำให้คนฟังถึงกับเบ้หน้าแล้วเดินออกจากห้อง รายนี้ก็ไม่อายใครเลยหวงได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ    แล้วซีวอนก็ถือวิสาสะเก็บของให้กับคนที่ตัวเองถามถึงเพราะจะได้ไม่ต้องเสียเวลานานและเพื่อไม่ให้คนตัวบางนั่นต้องเหนื่อยด้วยน่ะสิ 

     

                    เฮ่อ......เหนื่อยจัง เสียงหวานๆ พร้อมกับร่างบอบบางที่เดินเข้ามาในห้องทำให้เจ้าชายสุดหล่อของวงหันไปมองพร้อมยกยิ้มกว้าง  พร้อมกับพาร่างสูงใหญ่ของตัวเองตามไปประกบติด จมูกโด่งกดลงแก้มเนียนนั่นด้วยความคิดเธอ  อย่าน่า....ซีวอนพี่เหนื่อย  คนตัวบางร้องบอกพลางเอียนแก้มหนีอีกคนที่เอาแต่ไล่ฟัดแก้มของตัวเอง

                    ผมก็เหนื่อยเหมือนกัน  ก็เลยต้องทำให้ตัวเองหายเหนื่อยด้วยการหอมแก้มนิ่มๆ หอมๆ ของพี่ไงครับ  ไม่พูดเปล่าจมูกโด่งยังคงคลอเคลียของกับแก้มนิ่มของอีกคน   ทำเอาคนหน้าหวานถึงกับหน้าขึ้นสีจัดเพราะไม่ชินสักทีกับคำพูดหวานๆ ของอีกคน  ถึงจะรู้สึกดีอยู่ไม่น้อยก็ตาม 

                    แล้วถ้าพี่เหนื่อย พี่ต้องทำยังไงถึงจะหายเหนื่อยล่ะ คนตัวบางหันไปถามกลับ ด้วยความสงสัย

                    พี่ก็หอมแก้มผมสิครับ พี่จะได้หายเหนื่อย ยิ่งหอมเยอะยิ่งหายเหนื่อยไวนะครับ  ยิ่งหอมนานๆ ยิ่งมีแรงเพิ่ม  คำตอบที่ทำเอาคนตัวบางนึกอยากตบปากตัวเองที่ถามคำถามทำให้คนชอบค้ากำไรเกินควร เป็นช่องทางหากำไรให้กับตัวเองเพิ่มขึ้น

                    จะบ้าเหรอ  แล้วนี่เก็บของหมดแล้วเหรอ  คนตัวบางหันไปว่าร่างสูง แล้วหันมองกระเป๋าของตนที่อีกคนเก็บของซะเรียบร้อยเชียว

                    เอ้าคู่นี้จะสวีทกันอีกนานไหมเนี่ย  รอนะแล้วนะเฟ้ย!”  เสียงแหว๋หวานของนางพญาคนสวยประจำวงพูดขึ้นหลังจากเปิดประตูเข้ามา ก็เห็นสิงโตตัวโตกำลังจะเขมือบเป็ดตัวเหลืองปากเบะที่อยู่ในอ้อมกอดเสียตรงนั้น

                    เสร็จแล้วล่ะน่า  วันนี้กลับบ้านไหม คนตาสวยหันไปตอบพลางส่งค้อนให้เพื่อนรักที่ยืนกอดอกอยู่หน้าประตู ไม่วายหันไปถามคนตัวโตที่ยืนอยู่ใกล้ๆ 

                    กลับสิครับ ไม่พูดเปล่าแขนแข็งแรงก็รวบเอาเอวบางคนข้างตัวมากอดเสียดื้อๆ เลยได้รับเสียงถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายของเจ้าหญิงคนสวยไปแทน  กับไอ้อาการหวงประกาศตัวออกหน้าออกตาว่านางฟ้าในอ้อมกอดนั้นเป็นคนมันคนเดียวน่าหมันไส้จริงๆ    

     

                    บทเพลงรักที่ดำเนินมาตั้งแต่หัวหน้าหน้าหวานบอกว่าจะขอพักสักหน่อย เพราะเหนื่อยกับการซ้อมมาทั้งวัน  ไม่ได้ทำให้พ่อค้าหน้าเลือดอย่างสิงโตตัวโตหมดหนทางอย่างไร ไล่คุกคลีปลุกปั้นอารมณ์ของคนตาสวยให้ตื่นขึ้นจนสมใจอยาก  นัยน์ตาคมมองร่างบางข้างกายที่เข้าสู่ห้วงนิทราไปตั้งแต่เสร็จกิจกรรมบนเตียงของเขาทั้งสองคนไปตั้งนานแล้ว เหลือแต่เขาที่ยังนอนไม่หลับ ที่ยังไม่หลับไม่ใช่อะไรหรอกเพราะเขารู้สึกว่ามันไม่พอน่ะสิกับเกมส์รักแค่ครั้งเดียว ยิ่งมองร่างบอบบางที่กำลังหลับอยู่ในอ้อมกอดแล้วมันยิ่งปั่นป่วนกับอารมณ์ของตัวเองซะจริงๆ  แล้วจะทำให้เขาไม่เกิดอารมณ์ได้ยังไงกัน เพราะผิวเนียนนุ่มนิ่มลื่นมือเนียนขาวผ่องแม้จะอยู่ในห้องมืดๆ ก็ยังมองเห็นผิวกายขาวละเอียด  ใบหน้าหวานตอนหลับนั้นเหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆ แสนไร้เดียงสาบริสุทธิ์ผุดผ่อง  เปลือกตาบางที่ปิดทับตาคู่สวยไม่ได้ทำดวงตาคู่นี้น่ามองน้อยลงไปสักนิด ริมฝีปากอิ่มสีสดเพราะเขาเองเป็นฝ่ายเคล้าคลึงริมฝีปากอิ่มนั้นอย่างอดใจไม่ไหว  ส่วนผ้าห่มผืนหนาก็ล่นไปอยู่ที่เอวบางคอดกิ่วทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งอันน่าหลงใหล  อยากจะปลุกคนในอ้อมกอดขึ้นมาทำกิจกรรมยามดึกต่อก็ทำได้แค่คิด เพราะไม่อยากกวนนางฟ้าในระหว่างที่อยู่ช่วงเวลานิทรา  ตอนนี้เขาปล่อยไปก่อนดีกว่า เผื่อตอนเช้าคนตัวบางพอจะมีแรงขึ้นมาบ้างแล้วพากันสร้างวิมานบนสวรรค์กันอีกสักรอบ  ว่าแล้วแขนแกร่งกระชับกอดร่างบางอย่างหวงแหนแล้วเข้านิทราตามกับร่างบางไป 

     

     

                    วันนี้ดูเหมือนเจ้าชายสุดหล่อของวงจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ทำให้เหล่าสมาชิกบนโต๊ะกินข้าวหันมามองด้วยความสงสัย เว้นทงเฮที่เมื่อคืนถูกขอร้อง ไม่สิต้องบอกว่าไล่ให้ไปนอนกับอึนฮยอกแทน เพราะคุณเจ้าชายสุดหล่อเขามาค้างที่หอด้วย เขาเลยต้องอับเปหิตัวเองไปนอนกับอึนฮยอกแทน  แต่ตอนนี้ทุกคนหันไปมองคนมาใหม่ที่เดินออกมาจากห้องด้วยหน้าตาท่าทางไม่สู้ดีนัก เพราะใบหน้าหวานบึงตึงพลางหันไปมองค้อนสิงโตตัวโตที่นั่งยิ้มแป้นแล้นอยู่ที่โต๊ะกินข้าว  รอบคอระหงถูกพันด้วยผ้าพันคอ

                    ก็เข้าใจนะว่านายขี้หนาว แต่นี่มันก็ไม่หนาวขนาดนั้นสักหน่อยนี่  เสียงทักทายของเจ้าหญิงคนสวยพูดขึ้นเพื่อนเห็นเพื่อนรักเดินออกมาจากห้องด้วยหน้าตาบูดบึ้งแบบสุดๆ  ช่างแตกต่างกับไอ้สิงโตตัวโตที่เอาแต่นั่งยิ้มอย่างกับคนบ้า 

                    พอดีฉันเจ็บคอน่ะ ก็เลยเอาผ้าพันคอมาพันมันจะได้อุ่นๆ  คนตาสวยที่เตรียมตัวมาดี เพื่อตอบคำถามน้องๆ คนอื่นๆ  ตอบออกมาเสียงเป็นปกติ แต่ก็ไม่วายหันไปค้อนให้สิงโตตัวโตที่นั่งอยู่ข้างๆ 

                    อีทึก กินน้ำแกงสิจะได้คล่องคอ เพื่อนร่วมวงสัญชาติจีนที่รับหน้าที่ในการทำอาหารหันไปบอกคนตาสวยแล้วตักน้ำแกงใส่ให้เสร็จสรรพ โดยมีอึนฮยอกยกถ้วยมาให้

                    ขอบใจนะฮันคยองคนตาสวยหันไปขอบใจฮันคยองเสียเสียงหวาน จนเจ้าของเริ่มตีหน้าบึ้งบ้าง  หวงนะเฟ้ย  ตอนนี้หัวใจของสิงโตตัวโตกำลังร่ำร้อง  ถึงเป็นพี่ฮันคยองก็เถอะ 

                    งั้นก็กินเยอะๆ แล้วกัน ดูเหมือนนายจะเหนื่อยกว่าเมื่อวานหรือเปล่าทึกกี้  เสียงทักของคนหน้าสวยทำเอาใบหน้าขาวของคนตาสวยขึ้นสีจัดโดยไม่รู้ตัว ใบหน้าหวานร้อนวูบวาบ  

                    ปะ...เปล่านี่   คนตาสวยตอบเสียงตะกุกตะกัก  แล้วหันไปปรายตามองสิงโตตัวโตที่นั่งทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวอยู่ข้างๆ 

                    พี่อีทึก อันนี้อร่อยนะครับ กินเยอะๆ จะได้มีแรงเยอะๆ ไงครับ  คำพูดของคนที่นั่งข้างๆ ทำให้คนตาสวยหันไปมอง มือบางตีลงแขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามด้วยความหมันไส้  พลางนึกบ่นเจ้าสิงโตลามกนี่อยู่ในใจ  แค่กลางวันซ้อมคอนเสริ์ต Super Show II  ที่จะมีขึ้นอีกสามเดือนข้างหน้า แค่นี้เขาก็แทบแย่แล้ว แล้วยังมีกิจกรรมยามดึกระหว่างเขากับคนตัวโตอีกล่ะ  เขานึกโล่งใจว่าอีกคนไม่ปลุกเขาขึ้นมาโอ้โลมกลางดึกแล้วนะ แต่พอเช้ามาเขาตกหลุมพรางคนเจ้าเล่ห์ไปนิดเดียวกลับต้องมาใช้แรงในตอนเช้านี่เสียอีก  พลางนึกถึงบทสนทนาที่ทำให้เขาแทบจะหมดแรง

     

                    เป็นยังไงบ้างครับ หายเหนื่อยหรือยังครับ  เสียงทุ้มเอ่ยทักทายคนในอ้อมกอดที่เปิดเปลือกตาขึ้นมา

                    หายแล้วล่ะ ร่างบางตอบพลางซุกตัวลงอกแกร่งของคนตัวโตกว่าเพื่อหาไออุ่น  ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ขัดขืนกระชับอ้อมแขนกอดร่างบางไว้ 

                    พี่อีทึก ผมรักพี่นะครับ  คำบอกรักหวานหูในยามเช้าทำให้คนตาสวยยกยิ้มกว้างแล้วหันมองใบหน้าหล่อ มือบางทาบทับลงแก้มสากของคนรัก  นัยน์ตาคู่สวยเป็นประกายซึ่งภาพซ้อนทับในแววตาคู่สวยนั้นเป็นภาพของคนที่กำลังนอนกอดตัวเองอยู่เช่นกัน

                    พี่ก็รักนาย ซีวอน ร่างบางพูดพลางยกยิ้มหวาน เสียคนตัวโตอดใจไม่ไหวจนต้องจุมพิตหนักๆ ที่ริมฝีปากอิ่มนั่น  มือหนาคว้ามือบางไว้หลวมๆ แล้วไล่หอมนิ้วเรียวทีละนิ้วเป็นการกระทำที่อ่อนโยนและเต็มไปด้วยความรัก 

                    ผมอยากแสดงความรักของผมให้พี่รับรู้ว่าผมรักพี่มากๆ เลยนะครับ  คำพูดที่ทำให้คิ้วเรียวของร่างบางขมวดมุ่น  ด้วยความสงสัย 

                    แล้วพี่จะรู้ได้ยังไงล่ะ ว่านายรักพี่ขนาดไหน  ร่างบางพูดพลางยกยิ้ม  โดยที่ไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าหลงกลเจ้าสิงโตเจ้าเล่ห์ตัวนี้ซะแล้ว 

                    ผมก็จะรักพี่ทุกวันไงครับ  งั้นเริ่มจากเช้าวันนี้เลยแล้วกันนะครับ ผมจะแสดงความรักของผมให้พี่ได้รู้ว่าผมรักพี่มากแค่ไหน  กว่าจะรู้ตัวว่าตกหลุมพรางเด็กเจ้าเล่ห์ เขาก็ร้องครางอยู่ใต้ร่างคนตัวโตนั่นเสียแล้ว  

     

     

                    ทานเยอะๆ นะครับ  เจ้าชายสุดหล่อของวงเอื้อมตักหมูหวานชิ้นโตให้คนตาสวยข้างตัวด้วยทางทีเปี่ยมสุขเต็มที่ รู้อยู่หรอกว่าถูกคนตาสวยงอนเพราะเรื่องเมื่อเช้าที่เขาพาคนตาสวยขึ้นสวรรค์ด้วยกันไปอีกรอบ  ถ้าเป็นคุณนอนอยู่กับร่างนิ่มๆ หอมๆ น่ารักขนาดนี้จะอดใจไหวเหรอครับ  แต่อย่าหวังเลยว่าจะปล่อยให้คนน่ารักของผมไปนอนกับคนอื่นไม่มีทางอย่างแน่นอน ส่วนคนตาสวยนะเหรอหันมองค้อนเขาเป็นสิบๆ รอบแล้วล่ะแต่มีเหรอคนอย่างชเว ซีวอนจะสะทกสะท้านไม่มีหรอก ด้านได้อายอดครับเรื่องแบบนี้ 

     

     หลังจบจากอาหารมื้อเช้าสมาชิกคนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันออกไปทำงานบ้างพักผ่อนบ้าง ตามตารางงานของแต่ละคน จะเจอกันอีกทีก็โน้นตะวันตกดินแล้วล่ะ  เหมือนกับเจ้าชายสุดหล่อของวงที่ต้องออกไปถ่ายละครของตนเองที่ทางต้นสังกัดรับงานมาแล้วตัวเขาเองก็อยากจะกลับไปขัดเกลาฝีมือกลางแสดงของตัวเองอยู่พอดี แถมได้รับแรงสนับสนุนจากคนรักอีกยิ่งทำให้ซีวอนมีกำลังใจในการทำงานเข้าไปใหญ่

     

     

              พี่อีทึกฮะ  เสียงเรียกที่ทำให้คนตาสวยหันไปมองก็เห็นน้องชายร่วมห้องเดินเข้ามานั่งพลางทำหน้าหง๋อยใส่เสียอีกแหนะ 

                    “มีอะไรเหรอทงเฮ ทำหน้าแบบนั้นไม่สบายหรือเปล่า” นางฟ้าคนดีเลยลุกจากเก้าอี้มานั่งข้างๆ น้องชายมือบางเอื้อมไปทาบกับผากเกลี้ยงของเจ้าตัวเพื่อวัดไข้

                    “เปล่าฮะ.....แต่ว่าเนี่ย ผมอยากจะออกกำลังฟิตร่างกายบ้างแต่ว่า......”  น้องชายพูดเสียงเศร้าหันมาตีหน้าหง๋อยใส่พี่ชายคนดี

                    “แต่อะไร.....เหงาเหรอ”  น้องชายพยักหน้ารับหงึกๆ  เหงาน่ะสิเมื่อวานนี้เขาไปออกกำลังคนเดียวน่าเบื่อจะตาย ถึงจะคอยมีเทนเนอร์คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ  ก็ตามเถอะนะ  “พี่ไปออกเป็นเพื่อนไหมล่ะ ช่วงนี้รู้สึกว่ามันไม่ค่อยกระชุ่มกระชวยเท่าไหร่ ถ้าได้ออกกำลังบ้างก็คงจะดี”  พี่ชายพูดพลางลุกขึ้นยืนไปยืนตรงหน้ากระจกที่เห็นเต็มตัวแล้วหันซ้ายหันขวาที่มีใครอีกคนจับจองเป็นเจ้าของอีกคนคิดแล้วน่าสนุก

                    “จริงเหรอฮะ”  เด็กขี้เหงาเมื่อได้ยินว่าพี่ชายคนสวยจะไปออกกำลังด้วยร้องดีใจเข้าไปกอดเสียเต็มที่

                    “ดีใจอะไรอะทงเฮ”  เสียงของไก่ตัวขาวๆ ที่เดินเข้ามาในห้องทำให้สองพี่น้องหันไปมองคนมาใหม่

                    “อ้อ ฉันจะไปออกกำลังว่าจะน่ะ ว่าจะให้หุ่นฟิตกว่านี้สักหน่อย” ทงเฮหันไปอธิบายให้เพื่อนสนิทฟัง ซึ่งคนฟังได้แต่ยืนมองอึ้งๆ 

                    “เออดีฉันไปด้วยดิ” ว่าแล้วเจ้าไก่ไร้ปีกก็รีบตีปีกเดินเข้ามา  แฟนคลับชอบเรียกเขาว่าแอนโชวี่ เพราะเขาผอมแห้งเกินไป แล้วนี่ถ้าเขาฟิตหุ่นอีกสักหน่อย แฟนคลับอาจจะเรียกเขาว่าเจ้าชายเหมือนที่เรียกซีวอนก็ได้ 

                    “งั้นเรามาฟิตแอนด์เฟริ์มกันดีกว่า”  ว่าแล้วสามพี่น้องก็จับมือกันด้วยความตั้งมั่นว่าจะออกกำลังเพื่อเฟริ์ม หุ่นของตัวเองเพื่อนคนที่ตัวรักและคนที่รักตัวเองอย่างอึนฮยอกและคนที่เห็นว่ามันน่าสนุกอย่างอีทึก

     

                   

                    สิงโตตัวโตที่วันนี้อยากกลับมานอนกับเจ้าของใจแทบขาด เพราะหลายวันแล้วที่เขาไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับเจ้าของคนสวยเนื่องจากติดถ่ายละครจนไม่ค่อยได้มีเวลาพักผ่อน  คืนนี้เจ้าสิงโตเจ้าเล่ห์จึงยิ้มกริ่มเป็นพิเศษถึงแม้จะคุยโทรศัพท์และส่งข้อความหากันเกือบตลอดเวลา ก็ไม่ได้ทำให้ความคิดถึงลดลงเลยสักนิด  วันนี้ว่างก็เลยถือโอกาสมานอนที่หอพักของ SJ สักหน่อยว่าแล้วเจ้าสิงโตตัวใหญ่ก็จัดการอาบน้ำกินข้าวนั่งคุยกับเหล่าสมาชิกไปพลางรอหวานใจสุดที่รักกลับมาจากจัดรายการวิทยุ  ตอนแรกกะว่าจะไปรับที่สถานีคิดไปคิดมารอที่หอให้คนตาสวยแปลกใจเล่นดีกว่า เผื่อคืนนี้จะเป็นค่ำคืนที่ยาวนานกว่าทุกครั้ง.........เพราะคืนนี้สิงโตเจ้าเล่ห์มีแผนจะโอ้โลมนางฟ้าคนงามให้หายคิดถึงตลอดคืนน่ะสิ 

                    นัยน์ตาคมที่เริ่มใกล้จะปิดลงเรื่อยๆ  พอผงกหัวแต่ละทีคนที่นั่งเฝ้าหน้าโทรทัศน์เพื่อดูรายการรอบดึก ก็ต้องตื่นตัวขึ้นมาชะเง้อมองไปยังหน้าประตูห้อง  หันมองเวลานี่ก็ปาเข้าไปตีสองกว่าแล้วทำไมคนหน้าหวานยังไม่กลับมาสักทีนะ  จะโทรหาก็กลัวจะไม่เซอร์ไพร์สรออีกหน่อยก็ได้เผื่อเจ้าตัวแวะกินข้าวกลางทาง

                    “ซีวอน  ซีวอน” เสียงหวานคุ้นหูเอ่ยเรียกคนที่นอนหลับอยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่นโดยไม่รู้ตัว ทำให้คนตัวโตค่อยๆ ขยับเปลือกตาหนาขึ้น

                    “กลับมาแล้วเหรอครับ”  ไม่พูดเปล่าสิงโตตัวใหญ่ที่กำลังงัวเงียก็ดึงร่างบางของคนตาสวยเข้าสู่อ้อมกอด ใบหน้าหล่อคลอเคลียร่างในอ้อมกอดเสียจนถูกนางฟ้าคนงามดุเอา

                    “อย่าน่า  ไปนอนในห้องสิหนาวจะตาย พี่อาบน้ำก่อน”  คนตาสวยพูดพลางแกะมือปลาหมึกของคนตัวโตออก แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ  ส่วนซีวอนจึงเดินกลับเข้าห้องเพื่อรอนางฟ้าคนงามอาบน้ำเสร็จ........... 

     

                   

                    “ซีวอนเป็นอะไรหน้าตาไม่สดใสเลย” เสียงทักทายของกระต่ายน้อยของวงเอ่ยทักน้องชายหน้าหล่อที่เดินออกมาจากห้องด้วยสีหน้าไร้อารมณ์สุดๆ ต่างจากคนที่เดินตามมาที่หลังใบหน้าหวานใสเต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างที่เคยประดับบนใบหน้าหวานๆ นี้ทุกวันจนชินตา 

                    “ตื่นแต่เช้าเลยนะ”  คนตาสวยพูดพลางนั่งลงข้างๆ ซองมินโดยมีซีวอนเดินตามมานั่งข้างๆ ด้วยสีหน้าแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง 

                    “แล้วนี่เกิดอะไรขึ้นล่ะครับ ทำซีวอนถึงทำหน้าแบบนั้น”  ฮยอกแจที่เดินเอาอาหารทยอยออกมาจากห้องครัวโดยมีฮันคยองตามหลังมา ถามพี่ชายตาสวยเพระเห็นหน้าของคุณชายสุดหล่อของวง ที่ทำหน้าเหม็นบูดซะขนาดนั้น 

                    “พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน  ถามอะไรก็ไม่ยอมตอบ”  คนตาสวยหันไปมองคนตัวโตที่นั่งอยู่ข้างๆ  เมื่อเช้าตอนที่เขาตื่นขึ้นมาแล้วยังเห็นซีวอนหลับอยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ส่วนเขาก็ลุกอาบน้ำแต่งตัวเพราะเช้านี้มีงานต่อ เห็นคนตัวโตกำลังนอนหลับสบายก็เลยไม่อยากปลุก  แต่พอตื่นมาก็มาทำหน้าบึ้งใส่เขา จะมีก็แค่ก่อนเดินออกมาจากห้องแค่ Morning kiss กันตามปกติก็เท่านั้นเอง  

                    “โอ๊ย! ปล่อยมันเถอะ ฉันหิวแล้วกินดีกว่า”  เจ้าหญิงคนงามที่เดินลงมาจากห้องพูดขึ้นหลังจากที่ได้ยินบทสนทนา ที่กำลังถกเรื่องของซีวอน  อยากจะบอกให้ทุกคนได้รู้จริงๆ ไอ้ที่ทำหน้าแบบนี้ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่เมื่อคืนไม่ได้พานางฟ้าตาสวยขึ้นสวรรค์เท่านั้นเอง แถมตอนเช้านางฟ้าคนงามก็ไม่ยอมปลุกปล่อยให้เจ้าตัวนอนหลับสบายอยู่ในห้อง  บอกไว้ตรงนี้เลยว่าคนอย่างคิม ฮีชอลน่ะคิดไม่ผิด  คนอย่างอีทึกจะมาทันเกมส์อะไรไอ้สิงโตเจ้าเล่ห์ตัวนี้กันเชียว 

     

                    “เป็นอะไรหรือเปล่า”  หลังจากจบอาหารมื้อเช้าแต่ละคนก็แยกย้ายกันออกไปทำงานตามปกติ  เหลือเพียงไม่กี่คนที่ยังคงรอเวลาออกจากบ้าน อย่างเช่นอีทึกกับซีวอนที่ยังคงอยู่ในห้องเพราะอีทึกมีงานตอนสายๆ  ส่วนวันนี้ซีวอนฟรีสไตล์ จะมีแค่สัมภาษณ์นิตยาสารที่บริษัทตอนเย็นเท่านั้น  คนตาสวยจึงเปิดปากถามคนตัวโตที่ยังคงนั่งนิ่งอยู่บนเตียง

                    “ทำไมเมื่อคืนพี่กลับดึกจังล่ะครับ”  คนตัวโตไม่ตอบคำถามแต่กลับถามกลับ เพราะเมื่อคืนตอนที่เขาเดินกลับเข้ามาในห้องหันมองเวลามันตีสามกว่าแล้วนะ กว่าคนตาสวยจะกลับเข้าบ้านปกติแค่ตีหนึ่งกว่าๆ  อย่างน้อยครึ่งชั่วโมงจากสถานถึงบ้าน

                    “อ่อ.....ไปทำธุระกับฮยอกแจแล้วก็ทงเฮมาน่ะ  โกรธพี่เรื่องนี้เหรอ” คนตาสวยตอบเสียงใสย้ายร่างบอบบางของตัวเองไปนั่งข้างๆ คนตัวโต เพราะคิดว่าคนตัวโตคงจะงอนที่เขากลับบ้านผิดเวลา แล้วแถมเมื่อคืนคงจะนั่งรอเขาจนหลับไปสินะ  คิดได้ดังนั้นนางฟ้าน้ำใจงามจึงส่งยิ้มพิมพ์ใจให้คนตัวโตเสียเต็มแก้ม 

                    “เปล่าครับ ผมไม่ได้โกรธพี่แต่ทีหลัง ถ้าพี่จะกลับผิดเวลาโทรบอกผมหน่อยนะครับ ผมเป็นห่วงพี่นะครับ”  เมื่อเห็นรอยยิ้มหวานของคนรัก  ใจของเขาเองก็อ่อนยวบมือหนาหยิบมือบางมาจุมพิตแล้วกดจมูกโด่งลงแก้มเนียนของคนตาสวย  สูดดมกลิ่นหอมหวานเสียเต็มปอด 

                    “จ้าพี่ขอโทษ”  คนตาสวยรับคำพลางเอียงศีรษะเล็กพิงกับไหล่หนาของคนรัก

                    “พี่อย่าไปทำท่าทางน่ารักแบบนี้กับใครนะครับ ผมหวง” คนตัวโตพูดพลางโอบกอดรอบเอวบางของคนรักอย่างหวงแหน 

                    “จะให้พี่ไปทำกับใครล่ะ ก็พี่น่ะรักนายแล้วก็มีนายคนเดียวนี่ซีวอน”  คำตอบของคนตาสวยแทบจะทำให้สิงโตหนุ่มร้องตะโกนออกมาเสียงดังทำไมวันนี้ที่รักของเขาถึงน่ารักแบบนี้นะ  ถ้าไม่ติดว่าอีกฝ่ายจะต้องออกไปทำงานล่ะก็  เขาจะพานางฟ้าขึ้นสวรรค์ซะตรงนี้เลยให้ตายสิ 

                    “พี่ครับ พี่จะทำให้ผมอดใจไม่ไหวนะครับ  งั้นคืนนี้ผมคงต้องคิดค่าความอดทนกับพี่แล้วล่ะครับ” คำพูดของคนตัวโตทำให้ใบหน้าขาวของร่างบางขึ้นสีจัด ใบหน้าหวานซุกลงอกแกร่งของอีกฝ่ายด้วยความเขินอาย  ได้ยินเสียงอู้อี้จากริมฝีปากบางที่เบียดกับเสื้อเนื้อดีของคนตัวโตได้ใจความว่า “คนบ้า”    เรามาดูกันว่าคืนนี้ซีวอนจะได้เรียกเก็บค่าความอดทนจากนางฟ้าตาสวยได้หรือเปล่า  


    ***********************************
    ปล้ำลิง  อะไรขึ้น Before & After  ไม่บอก ไว้ค่อยลุ้นค่ะ

    เรื่องนี้เป็น SF ที่เคยมาจากการนั่งดูรูป ทึกกี้จ๋า  ช่วงที่คิดฟิคเรื่องยาวของตัวเองไม่ออก

    ทำไมถึงเป็นความลับ เนื้อเรื่องของคู่ Y ทำไมไม่แจ้ง  ก็เค้ายังไม่อยากบอกค่ะ

    รบกวนช่วยติดตามด้วยนะคะ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×