ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งใบสมัคร {{{{APPLICATION}}}}

    ลำดับตอนที่ #27 : THE CRIMSON

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      2
      4 ก.ค. 61



    { Winter Dark Theme }


    2. สมาชิกองกรณ์ลึกลับที่หนุนหลังตระกูลคริมสัน

    ข้อมูลเบื้องต้นที่กำหนดไว้โดยจำเป็น ; 
    - เป็นคนไม่ไร้สาระเกินงาม
    - อายุระหว่าง 18 - 30
    - ตำแหน่งต้องเป็น เลขาประธาน รองประธาน คนสนิทของหัวหน้าองกรณ์


    *    ห ม า ย ค ว า ม ว่ า ' จ ำ เ ป็ น '
    ---------------------------------

    แบบฟอร์มชุดที่ 2

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 프라임 오퍼레이터

      


    ชื่อ - สกุล ;  ด็อกเตอร์ ลิเบอร์ต้า เซียน  [ Dr. Liberta Sean] [  丽伯]

    ความหมาย ; ชื่อ+นามสกุล(แซ่)รวมกัน แปลว่า นางฟ้าแห่งเสรีภาพ

    อายุ ; 29 ปี 

    เพศ ; หญิง

    ความสูง ; 168 ซม.

    น้ำหนัก ; 58 กก.

    สัญชาติ ; อเมริกัน , จีน(ฮ่องกง) 

    นิสัย 

    - มาดมั่นเป็นนางพญาอยู่เสมอ 
    ทั้งในรูปโฉม ความสามารถ และความถูกต้องของเธอเอง
    เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ใส่เดรสเน้นสัดส่วน โชว์เรียวขาทั้ง 2 ข้าง โดยไม่ใส่ถุงน่องมาบริษัทได้หน้าตาเฉย 
    โดยไม่ใส่ใจว่าคนอื่นจะคิดว่าเธอเหมือนผู้หญิงกลางคืนหรือเปล่า? 
    เธอเดินเชิดหน้าขึ้น และเยื้องย่างเหมือนนางสิงห์ แววตาเร่าร้อนเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและพลัง 
    ความสามารถด้านเทคโนโลยีทำให้เธอได้เป็นหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย เธอจึงค่อนข้างมีอัตตาตนระดับหนึ่ง 
    ไม่ค่อยกลัวคนที่มีอำนาจสูงกว่าหรืออายุมากกว่า ถ้าเธอมีความเห็นที่แตกต่าง ก็กล้าที่จะพูด และลุกขึ้นต่อกรอย่างไม่ลังเล 
    ไม่ว่ากลัว เจ็บปวด รู้สึกผิด ขยะแขยง โมโห แค่ไหน ต่อหน้าคนอื่น เธอก็จะปั้ันหน้ายิ้มเชิดไว้ หรือยักไหล่ทำเป็นไม่แคร์
    เพราะเธอเป็นหัวหน้าคน การมีภาพลักษณ์เป็นสาวเข้มแข็ง มั่นใจ และพึ่งพาได้ นั้นเป็นเรื่องสำคัญ

    .....แต่ภายในที่แท้ทรู เธอก็เป็นคนธรรมดาๆนั่นแหละ แถมยังอารมณ์แปรปรวนอีกด้วย......
    นางไม่แสดงออกมาต่อหน้าคนอื่นก็จริง แต่นางจะไประบายอารมณ์บนดาดฟ้า ห้องส่วนตัว หรือห้องน้ำ ที่ไม่มีคนเห็น
    ด้วยการวีนแตกแหกปากลั่น ตะโกน หรือ กรีดร้อง (ระบายความหงุดหงิด ส่วนใหญ่เหตุมาจากคนอื่น เช่น 
    โดนนินทา โดนต่อว่า โดนวิจารณ์ในเชิงลบทั้งที่ไม่มีกฏว่า "มันผิด" อีกฝ่ายผิดแต่ไม่รับผิดชอบ ฯลฯ ) 
    / ร้องไห้ หรือ ยืนสลดคนเดียว (ระบายความเศร้า / ผิดหวัง ส่วนใหญ่เพราะตัวเอง 
    มีตั้งแต่เรื่อง ทำงานได้ไม่ตรงเป้าหมายที่วางไว้ แล้วรู้สึกว่าตัวเองช่างไร้สามารถ และโง่จริงๆ 
    ไปจนถึง อยากกินกาแฟเย็น แต่ดันเมาๆกดปุ่มที่ตู้ขายซื้อกาแฟร้อนมาซะงั้น)
    หลังวีนแตก หรือ ยืนสลดจนเริ่มอารมณ์เย็นลงบ้างแล้ว
    ก็จะไปกินของหวาน, อาหารที่ชอบ หรือ ดื่มเหล้าย้อมใจตบท้าย
    เธอยอมให้อารมณ์เฟลอยู่นานเกินวันไม่ได้ เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อการทำงาน
    แล้ววันรุ่งขึ้น เธอก็จะกลับสู่สภาพเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างกับคนเป็นไพโบลา
    แต่การแสดงละครว่า "ไม่เป็นไร" ต่อหน้าทั้งหัวหน้า และ ลูกน้องตัวเองเป็นสิ่งที่ทำได้ยากในระยะยาว
    แม้จะมีคนรายล้อมมากมาย แต่การไม่มีใครเป็นที่ระบายให้ได้
    เหมือนตัวเองยืนอยู่คนเดียวที่ครั้งที่เผชิญกับปัญหา
    ....มันอ้างว้างมากจริงๆ 
    ทำให้เธอเป็นคน ขี้เหงา ไม่ชอบการกินเหล้าคนเดียว กินข้าวคนเดียว 
    แต่ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับคนรอบข้างตรงๆ จึงมักบอกว่า "จะเลี้ยงข้าว / เหล้าเป็นรางวัลนะ"
    กับลูกน้องที่อยู่ทำงานจนดึกกับตัวเอง ทั้งที่ลึกๆแค่อยากพูดว่า "ไปกินข้าวเป็นเพื่อนหน่อยเถอะ ฉันเหงา"

    - เป็นหัวหน้าที่ดีในระดับหนึ่ง 
    แบ่งงานเท่าๆกัน ถึงจะเข้มงวดมากกับคุณภาพงาน แต่ก็พูดจาบิ๊วคนอื่นให้มีกำลังใจเก่งมาก
    เป็นคนที่มีออร่าในน้ำเสียงสูงมาก แต่เหมือนครูแก่ๆที่แค่พูดธรรมดา(เสียงเรียบ) ก็เหมือนสั่ง / สอน
    เวลาเกิดปัญหาขึ้น เธอจะไม่ต่อว่าด่าทอลูกน้อง เพราะคิดว่าทำไปก็ไม่ได้อะไร 
    แต่จะลากลูกน้องคนนั้นไปขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยกันกับเธอ สอนวีธีแก้ไข 
    นั่งอบรมให้ฟังด้วยเหตุผล และตัดเงินเดือนตามมาตรการบริษัท(แต่จะยกเว้นให้หากเป็นเหตุสุดวิสัย หรือ ความผิดครั้งแรก)
    มาเป็นหัวหน้าเพราะ "เก่ง" ไม่ใช่เพราะเส้นสายหรือความอาวุโส จึงมีวิธีแก้ปัญหาต่างๆได้ดี 
     เป็นคนที่ลูกน้องรัก แต่หัวหน้า (ที่หัวโบราณ ไม่ยอมรับผู้หญิงอายุน้อยที่ไม่ยอมจำนน) เกลียด

    -ไม่มีอะไรสำคัญกว่าการพัฒนาโลกอนาคต
    แน่นอนว่าเทคโนโลยีทุกชนิดมักมีปัญหาต่างๆตามมา เช่น การมีหุ่นยนต์ทำให้การจ้างงานมนุษย์ลดลง
    แต่สำหรับเธอแล้ว ไม่มีปัญหาไหนจะเลวร้ายเกินไปกว่าการที่มนุษย์ย่ำอยู่กับที่ ดังนั้น
    เธอไม่เคยลังเลที่จะสร้างเทคโนโลยีที่ทำให้วิทยาการของมนุษย์ก้าวไปอีกขั้น 
    ขอเพียงมันคือสิ่งประดิษฐ์ที่มีมาตรฐาน ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม และผู้ใช้ใช้มันตรงกับวัตถุประสงค์ในการสร้าง
    ส่วนเทคโนโลยีนั้นจะถูกเผยแพร่ไปยังประเทศไหนบ้าง พื้นที่ใดพร้อมรับมือกับปัญหา
    เพื่อแลกกับวิวัฒนาการ
      เป็นเรื่องที่ผู้นำประเทศนั้นๆต้องเป็นผู้ตัดสินใจ 
    หน้าที่ของเธอและทีมคือการสร้าง สร้าง สร้าง สร้าง และพัฒนา เพื่อคุณภาพชีวิตมนุษย์ในโลกอนาคตเท่านั้น
    ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด นั่นคือความถูกต้องของเธอ
    ดังนั้นหากมีผู้นำประเทศคนไหนโทรมาด่าทอว่าสิ่งประดิษฐ์ที่ชื้อไปทำให้ประเทศประสบปัญหา
    ถ้าเหตุเป็นเพราะสินค้าชำรุดหรือไม่ได้มาตรฐานตรงตามเวลาสัญญารับประกันการซื้อขาย
    เธอพร้อมจะขอโทษ รับผิดชอบ และแก้ไขให้ทันที 
    แต่ถ้าไม่ใช่กรณีนี้....เธอจะพูดกับท่านผู้นำคนนั้นว่า 
    "คุณเป็นคนตัดสินใจซื้อเจ้านั่นไปเองไม่ใช่หรอ?" ก่อนจะไปกรีดร้องในห้องน้ำระบายความหงุดหงิดต่อทีหลัง

    - ชอบการแข่งขัน 
    เธอจะรู้สึกสนุกและท้าทายเสมอเวลาต้องแข่งกับเวลา หรือกับคนอื่น 
    นิยมชมชอบคนหนุ่มสาวที่มีความสามารถ มากกว่าคนอาวุโสที่มีประสบการณ์ 
    เพราะไฟในการแข่งขันของ 2 รุ่นนี้ต่างกันมาก การแข่งขันกันด้านคุณภาพทำให้เทคโนโลยีของโลกพัฒนาอย่างรวดเร็ว
    เวลาเจอก็ทำให้ตัวเองยิ่งขยันทำงานเพราะมีความคิดที่ว่า "ไม่อยากแพ้เลย"
    ท้าทายขีดความสามารถของตัวเองเสมอ เป็นสาวแอ็กทีฟและกล้าได้กล้าเสียมากคนหนึ่ง

    -แต่ง 'กับ' งาน
    เธอปฏิญาณจะอุทิศชีวิตของตนเองเพื่อการพัฒนาโลกนี้ 
    เวลาส่วนใหญ่นอกจากการนอน กินอาหารขยะ / ของหวานที่โปรดปราน นวดสปาร์ เล่นพนันนานๆที ก๊งเหล้าก่อนนอน 
    มักหมดไปกับการทำงาน และการคิดไอเดียนวัฒกรรมใหม่ๆ
    เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่เห็นว่า "ความรักมันกินไม่ได้" 
    และเป็นเพียงสิ่งที่เกิดจากฮอร์โมนเพื่อกระตุ้นให้มนุษย์เกิดการสืบพันธุ์เท่านั้น
    "โลกอนาคตอยู่ในมือฉันนะ! ฉันไม่มีเวลามาเป็นทาสของฮอร์โมนตัวเองหรอก..."
    ค่อนข้างไร้เดียงสาเรื่องความรัก และเซ็กส์ ขัดกับอายุมากๆ
    เวลาใครคุยเรื่องนี้ พูดถึงหรือเล่นมุกใต้สะดือ เธอจะนั่งงงอยู่คนเดียว
    ดังนั้นเวลาเที่ยวกลางคืน หรือไปนั่งกินเหล้า หรือเวลาทำงานดึกๆในแล้ป ต้องมีลูกน้อง / เพื่อน 
    หรือหุ่นยนต์รักษาความปลอดภัยคอยตามประกบติดเสมอ 

    -พูด "ขอโทษ" และ "ขอบคุณ" ได้ติดปาก
    เธออาจไม่ใช่คนที่ยึดติดกับสัมมาคารวะมาก เพราะมีลูกน้องหลายคนที่อายุมากกว่าเธอ
    แต่เธอก็ไม่ได้ไร้มารยาทซะทีเดียว 
    ดูเผินๆเป็นคนที่วางมาดใหญ่โตน่าหมันไส้ แต่ก็ไม่ได้หยิ่งซะทีเดียว
    ถ้าเธอผิดก็พร้อมจะขอโทษและรับผิดชอบกับคนทุกอายุ เพศ และชนชั้น 
    แม้แต่กับหุ่นยนต์แม่บ้าน เธอก็ยังพูดขอบคุณได้

    ลักษณะ/สีของเส้นผม ; ผมหนาสีบรอนด์ส้มดัดลอนด์ใหญ่ระต้นขา

    ลักษณะ/สีของดวงตา  คิ้วเรียวบางสีเดียวกับเส้นผม ดวงตาชั้นเดียวสีฟ้าอวามารีน หางตาเฉียงขึ้นเหมือนตาแมว ครึ่งหนึ่งของขนตางอนยาวถูกกลบด้วยอายไลเนอร์สีดำเข้มกรีดไล่ระดับความหนาไปจนถึงปลายหางตาก่อนตวัดขึ้น รับกันดีกับเปลือกตาสีน้ำตาลอมส้ม ดูสวยเฉี่ยวราวกับนางเสือดาว

    ฉายา ; Queen of Cyber 
                   ควีน ออฟ ไซเบอร์
                                            (แปล : ราชินีแห่งระบบการสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ )

    ตำแหน่ง ; คนสนิทของหัวหน้าองกรณ์ที่สนับสนุนตระกูล

    อยากสนิทสนมเป็นพิเศษกับ ; ครูซ

    ปฏิกิริยาตอบสนองเมื่อเจอกัน ; เดินมาอยู่ตรงหยุดอยู่ตรงหน้า ยืนกอดอกอย่างผู้ไม่ยอมจำนน 
    ทว่าแววตากลับเป็นประกายด้วยความคาดหวัง พลางเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งเป็นนัยสงสัย 
    "แล้ว..อะไรทำให้นายถ่อมาหาฉัน (หรือ "ให้ฉันต้องถ่อมานาย") ถึงที่นี่ล่ะ?" 

    คำพูดประจำตัว ; คนหนุ่มสาวเอ๋ยจงทะเยอทะยาน เพราะอนาคตของโลกอยู่ในมือพวกเธอ

    สัญลักษณ์แทนตัว ; Technology Margarita (เทคโนโลยี กับ มาการิต้า)


    เพิ่มเติม ; ***เธอเป็นผู้ถือหุ้น และ หัวหน้าทีมวิจัยของบริษัท กิฟโฟวด์ หรือ GIFFLE 
    (ย่อมาจาก "Genius Innovation For Future Life Enterprise" ) 
    บริษัทผลิตสินค้าเชิงนวัตกรรม และพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสาร รวมถึงเครือข่ายสัญญาณต่างๆ ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐ
    ที่ปรึกษาของหัวหน้าองค์กร ในด้านเทคโนโยลีศตวรรษที่ 3x
    ***คออ่อน(แต่ก็ยังจะชอบกินเครื่องดื่มแองกอฮอ) เวลาเมา อาจเป็นเวลาเดียวที่จะได้เห็นเธอหน้าแดง ซึ่งน่ารักมาก  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×