แสนเสน่หา (รีอัพ) - นิยาย แสนเสน่หา (รีอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    แสนเสน่หา (รีอัพ)

    เมื่อเจ้าสาวหนีการแต่งงานไปทำให้แสนหิรัญต้องขายหน้า เขาจึงเลือกพี่สาวของเจ้าสาวมาทำลูกให้แทน ข้อตกลงที่คิดว่าง่าย ลูก แลกกับโรงงานของเธอกลายเป็นเรื่องยาก เพราะดันมีความรู้สึกที่ใครๆ เรียกกันว่ารักเข้ามาเกี่ยวข้อง

    ผู้เข้าชมรวม

    245,884

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    245.88K

    ความคิดเห็น


    1.7K

    คนติดตาม


    595
    จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 61 / 23:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายของเราที่คนอ่านชอบกันมาก

    ออกมาก็นานนมหลายปีมากแล้ว

    อาจมีนักอ่านที่ยังไม่เคยได้อ่านกัน

    จึงนำมารีอัพให้อ่านกันอีกรอบค่ะ ^ ^

    ปล.หนังสือสั่งซื้อกับสนพ.ไม่ได้แล้วนะคะ หมดแล้ว

    แต่มีอีบุ๊กค่า


     

     

    คำโปรยปกหลังนิยายค่ะ
     
    เมื่อผู้หญิงเกรดบีอย่าง ‘รมย์รุจี’ กลายเป็นของแถมเพื่อล้างหนี้ให้พ่อเลี้ยง ผู้ชายหัวใจเย็นอย่าง ‘แสนหิรัญ’ จึงหวังใช้ประโยชน์จากสินค้าชิ้นนี้ให้คุ้ม แต่ข้อเสนอแสนพิลึกของเขากลับพลิกชีวิตผันหัวใจคนทั้งคู่ 
     
    เพราะเธอเป็นลูกเลี้ยง...เพราะเธอไม่ได้สวยระดับเกรดเอ ผู้หญิงแสนธรรมดาอย่างเธอจึงถูกขายราวกับสินค้า แต่เธอมีหัวใจที่ไม่ธรรมดา สัญญาชีวิตฉบับนี้จึงทำให้เธอต้องลุกขึ้นสู้ 
     
    หัวใจอันแห้งผากของเขา...เธอจะใช้ความรักรินรด ก้อนน้ำแข็งแสนยะเยือกในใจ...เธอจะใช้ความอบอุ่นหลอมละลาย แต่เธอจะทำได้ไหม...ที่จะทลายเกราะเหล็กหนาหนักซึ่งห่อหุ้มหัวใจเขาเอาไว้ ก่อนที่สัญญาชีวิตฉบับนี้จะสิ้นสุดลง 



    S
    N
    A
    P

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พี่แสน"

    (แจ้งลบ)

    ชอบนิยายของพี่มากมาย และชอบผลงานของพี่ทุกเรื่องเลยค่ะ ตามผลงานของพี่มาทุกเรี่องนะค่ะ แล้วต้องคอยดูว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานของพี่ออกมา ต้องคอยบอกเพื่อนให้เช้คให้จะได้รีบไปซื้อค่ะ อ่านแล้วเขินพี่แสนอย่างแรงค่ะอยากให้เป้นรูปเล่มเร้วจังค่ะ แทบทนรอไม่ใหวเลย พี่ลิซมีผลงานออกมาอีกนะค่ะ ถ้าจะดีขอทุกเดือนเลยค่ะ จะรักพี่ที่หนึ่งเลยค่ะ อิอิ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบนิยายของพี่มากมาย และชอบผลงานของพี่ทุกเรื่องเลยค่ะ ตามผลงานของพี่มาทุกเรี่องนะค่ะ แล้วต้องคอยดูว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานของพี่ออกมา ต้องคอยบอกเพื่อนให้เช้คให้จะได้รีบไปซื้อค่ะ อ่านแล้วเขินพี่แสนอย่างแรงค่ะอยากให้เป้นรูปเล่มเร้วจังค่ะ แทบทนรอไม่ใหวเลย พี่ลิซมีผลงานออกมาอีกนะค่ะ ถ้าจะดีขอทุกเดือนเลยค่ะ จะรักพี่ที่หนึ่งเลยค่ะ อิอิ  

    kheamboom | 29 ธ.ค. 54

    • 14

    • 0

    "อ่านไปยิ้มไป"

    (แจ้งลบ)

    ถ้านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งก็ถือว่าพี่ลิซแต่งเก่งมาก ใช้ภาษาได้ดี อ่านแล้วไม่ค่อยสะดุด พล็อตไปเรื่อยๆ แต่ถ้าใครชอบแนวนิยายสบายๆ เรื่องนี้ก็เหมาะมากเลยค่ะ ชอบเรื่องนี้อยู่อย่างนีงคือ พระเอกกับนางเอกมีสเน่ห์และความน่ารักอยู่ในตัว ไม่ต้องใช้ความรุนแรงก็พูดจาเข้าใจกันได้ ไม่ต้องมีการตบจูบ ฉากเรท ก็ยังทำให้คนอ่านอยากอ่านต่ออยู่ เซพึ่ง ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งก็ถือว่าพี่ลิซแต่งเก่งมาก ใช้ภาษาได้ดี อ่านแล้วไม่ค่อยสะดุด พล็อตไปเรื่อยๆ แต่ถ้าใครชอบแนวนิยายสบายๆ เรื่องนี้ก็เหมาะมากเลยค่ะ ชอบเรื่องนี้อยู่อย่างนีงคือ พระเอกกับนางเอกมีสเน่ห์และความน่ารักอยู่ในตัว ไม่ต้องใช้ความรุนแรงก็พูดจาเข้าใจกันได้ ไม่ต้องมีการตบจูบ ฉากเรท ก็ยังทำให้คนอ่านอยากอ่านต่ออยู่ เซพึ่งเคยเข้ามาอ่านเรื่องนี้เป็นครั้งแรก อยากจะบอกว่า ขอบคุณที่แต่งเรื่องนี้ออกมาค่ะ คือเซก็เป็นนักอ่านที่กล้าบอกได้ว่าอ่านมาเยอะมากๆแล้ว แต่เรื่องที่อ่านแล้วนั่งอมยิ้มกับความน่ารักของพระเอกกับนางเอกเยอะขนาดนี้ก็มีไม่มากนัก (อารมณ์ประมาณวว่าอ่านแล้วรู้สึกมีความสุขกับชีวิตมากขึ้นน่ะค่ะ^^)   อ่านน้อยลง

    Sarafina | 25 ม.ค. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกและซึ้งมาก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมาก อ่านไปร้องไห้ไป และยิ้มไป ได้อารมณ์มากๆๆๆ ถ้าพี่ลิชมีผลงานเรื่องใหม่จะติดตามต่อไปไม่เปลี่ยนแปลงและไม่เปลี่ยนใจ พี่ลิชใช้พล็อตเรื่องได้ลื่นอ่านไม่สะดุด เสียดายหน่อยก็ตรงที่ไม่รู้ว่านายจิตติจะโดนลงโทษยังไง แต่ก็รอลุ้นให้โดนลงโทษแบบจัดหนักเลยนะคะหมั่นไส้มากๆๆอย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ออกเป็นเล่มวางขายเมื่อไรจะรีบไปซื้อมาอ่านนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมาก อ่านไปร้องไห้ไป และยิ้มไป ได้อารมณ์มากๆๆๆ ถ้าพี่ลิชมีผลงานเรื่องใหม่จะติดตามต่อไปไม่เปลี่ยนแปลงและไม่เปลี่ยนใจ พี่ลิชใช้พล็อตเรื่องได้ลื่นอ่านไม่สะดุด เสียดายหน่อยก็ตรงที่ไม่รู้ว่านายจิตติจะโดนลงโทษยังไง แต่ก็รอลุ้นให้โดนลงโทษแบบจัดหนักเลยนะคะหมั่นไส้มากๆๆอย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ออกเป็นเล่มวางขายเมื่อไรจะรีบไปซื้อมาอ่านนะคะ  

    gookkai125 | 10 ก.พ. 55

    • 5

    • 0

    "สนุกมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากครับ ตามอ่านตั้งแต่ตอนที่หนึ่งจนถึงตอนล่าสุดเลยครับ ผมชอบมากสำหรับการพัฒนาการแสดงออกทางความรักของพระเอก กับนางเอกที่เข้าใจและสามารถที่จะเปลี่ยนพระเอกในทางที่ดีขึ้นครับ คิดถึงน้องเกรซมากอยากให้เข้ามามีบทบาทอะครับ ตอนแรกผมคิดว่าจะเป็นแนวทางประมาณนางเอกหนีไปแล้วพระเอกตามหาความรักเมื่อสายไป ปรากฎว่าเป็นฉากเกี่ยวกับความสูญเสียจากลูก จะติดตามงาน ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากครับ ตามอ่านตั้งแต่ตอนที่หนึ่งจนถึงตอนล่าสุดเลยครับ ผมชอบมากสำหรับการพัฒนาการแสดงออกทางความรักของพระเอก กับนางเอกที่เข้าใจและสามารถที่จะเปลี่ยนพระเอกในทางที่ดีขึ้นครับ คิดถึงน้องเกรซมากอยากให้เข้ามามีบทบาทอะครับ ตอนแรกผมคิดว่าจะเป็นแนวทางประมาณนางเอกหนีไปแล้วพระเอกตามหาความรักเมื่อสายไป ปรากฎว่าเป็นฉากเกี่ยวกับความสูญเสียจากลูก จะติดตามงานต่อไปนะครับ   อ่านน้อยลง

    l3osso | 4 ก.พ. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น