ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    49 Days I Love U!! 49วัน กูรักมึง!! [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      2 มี.ค. 57


    วันที่น่าตกใจ!!

    "เฮ้ย!!มึงเป็นใครว่ะ??"หลังจากที่ผมตื่นนอนมาในสภาพที่หัวฟู ผมก็ต้องตกใจทันทีที่เจอผู้ชายคนนึงยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมมาก จนผมตกใจร้องออกมา
     
    "ปั้น...."มันเอ่ยชื่อผมเบาๆพร้อมกับเอามือมันมาแตะที่หน้าผม ราวกับต้องมนต์สะกด
     
    "รู้ชื่อกูอีก มึงเป็นคร้ายยย?!!"ผมตกใจมากที่มันรู้ชื่อผม แล้วยังเข้ามาในห้องผมอีก เอ๊ะ!!ว่าแต่มันมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง??
     
    "เราชื่อคราสเตอร์"แนะนำตัวทามมายยย กูไม่ต้องการรู้ชื่อมึง ที่กูอยากรู้คือ มึงมาได้ไหงงง
     
    "หื้ม?...คราสเตอร์??"แต่เอ๊ะ ชื่อมันดูคุ้นๆยังไงไม่รู้
     
    "เราเป็นแฟนในอนาคตของปั้น"ห๊ะ!!แฟนในอนาคตเหรอ??

    "ห๊ะ?!!นี่กูมีแฟนเป็นผู้ชายในอนาคตหรอว่ะเนี่ย?"กะ..กะ..กูมีแฟนเป็นผู้ชายในอนาคต ฮือๆๆ
     
    "อืม"มันตีหน้าเรียบตอบผม
     
    "ม่ายยย~!!!กูไม่เชื่อ"ไม่มีทาง ไม่มีทาง
     
    "ถ้างั้นฟัง แฟนของเราชื่อข้าวปั้น แต่เพราะชื่อมันดูหงุงหงิงเกินไป ปั้นเลยบังคับให้ทุกคนเรียกตัวเองสั้นๆว่า'ปั้น' ส่วนพี่ต้มก็เหมือนกัน ที่จริงพี่แกมีชื่อเต็มว่า'ข้าวต้ม' แล้วปั้นยังมีน้องสาวฝาแฝดสองคนที่ชื่อ'ข้าวหอม'กับ'ข้าวเจ้า' ปั้นมีแฟนคนแรกชื่อ'รัน'แต่ก็ต้องเลิกกันเพราะปั้นดันไปหลงผู้หญิงคนนึงที่ชื่อว่า'แกป'และในเวลาต่อมาปั้นกับแกปก็เป็นแฟนกัน ทำให้แกปได้ครองตำแหน่งแฟนคนที่สองของปั้น ในเวลาต่อมาปั้นก็จับได้ว่าแกปแอบไปมีผู้ชายคนอื่น ทะเลาะกันนานหลายวันจนในที่สุดปั้นกับแกปก็เลิกกัน หลังจากนั้นมา ปั้นก็ไม่คิดที่จะรักใครอีกเลย จนกระทั่งปั้นเรียนจบม.6ไปต่อม.xxx คณะวิศวะ ปั้นได้เป็นเดือนคณะด้วย"โห่...รู้เรื่องกูหมดเปลือกเลย มึงสืบประวัติกูมาใช่ไหม!!!! ตอบ!!!!

    ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา....ผมก็ไม่เคยโดดเดี่ยวอีกต่อไป.......เพราะไอ้นี่มันตามผมแจ้เลย!!!!! ไอ้คนที่มันอ้างว่าเป็นแฟนผมน่ะ!!!!!(ยังไม่เชื่อ)

    >>>>>>>>>>>(_ _) (- -) (_ _)<<<<<<<<<<<<<

    สวัสดีครัช~!!!!รีดเดอร์ทุกคนนนนน*โค้งคำนับอย่างสวยงาม* 

    ช่วยเข้ามาอ่านแล้วคอมเมนต์หน่อยน้า~(เรื่องแรกที่เขียน) ไรท์พยายามมาอัพบ่อยๆน้า~

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านคร่าาาาา รักทุกคน จุฟฟฟฟฟฟ>3<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×