ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet LOVE in hell {KRISLAY}

    ลำดับตอนที่ #6 : Sweet 5

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 56


    Sweet 5
     
     เมื่อผมอาบน้ำเสร็จ แล้วแต่งตัวเสร็จ ผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ก็เห็นพี่คริสนั่งอยู่เตียงของผมโดยที่มีหนังสือเล่มนึงรอยอยู่ตรงหน้าพี่เค้า ถึงผมจะรู้ว่าะี่เค้าเป็นอะไรแต่ผมก็ตกใจอยู่ดี สงสัยผมคงต้องตกใจอีกหลายครั้งเลยแหละ  และที่ผมสงสัยอีกอย่างนึง พี่เค้าเข้ามาในห้องผมทำไม ผมจำได้ว่าพี่เค้าอยู่นอกไม่ใช่เหรอ เข้ามาได้ไงเนี่ย
      "นายไม่ได้ล็อกประตู แล้วพี่ก็เห็นห้องว่าที่ภรรยาพี่ในอนาคต"  พี่คริสพูดเพราะอ่านใจผมออก แต่สายตาก็ยังไม่ล่ะออกจากหนังสือนั้น อ่านไรของเค้าว่ะ ผมคิดก่อนที่จะเดินไปไกล้ๆพี่เค้า ก่อนที่แขนแกร่งของเค้าได้โอบผมให้นั่งบนตักของเค้า ทำให้หน้าของผมหน้าขึ้นสีทันที  อะไรเนี่ย ผมคิดในใจ ก่อนที่พี่คริสเอนตัวเอนตัวผมให้นอนราบกับเตียง
    "พี่ขอเรียกนายว่าเลย์นะ เป็นของพี่นะ" อ่า....ถึงตอนนี้ผมต้องใจง่ายให้พี่เค้าแล้วล่ะ

     
     เมื่อผมตื่นขึ้นมาก็ต้องสะดุ้งด้วยความเจ็บ ให้ตายเถอะ เจ็บชะมัดเลยอ่าเรานี่อ่อนแอจัง พี่เขาแค่เข้ามานิดเดียวเราก็...เฮ้อ...พี่คริสผมขอโทษนะฮะที่ผมอ่อนแอเกินไป ผมคิดในใจแล้วค่อยๆดันตัวเองเข้าไปอยู่อ้อมกอดของคนข้างๆช้าๆร่างสูงก็กระชับกอดแน่นขึ้นเล็กน้อย ผมเงยหน้ามองคนตัวสูง แล้วค่อยๆเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง
    ____________________________________________________________________

    ขอโทษที่ไม่มีเอ็นซีนะจ๊ะ เพราะพึ่งถูกแบนเลยต้องเปลี่ยนแปลงบทเล็กน้อย ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่จริงๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×