ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (- about shotfic b.a.p : BANGDAE ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] :: จีบ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 57


    Title :: [SF] จีบ
    Author :: bzmaimai
    Couple :: BANGXDAE
    Rate :: PG
    Talk :: นี่เป็นฟิคบังแดเรื่องแรกของเราที่ลงไว้ในบ้านแบพไทย
    มันอาจจะเน่าไปบ้าง เพราะเป็นคนที่นานๆทีจะแต่งฟิค 555555

    ยังไง ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ :) ไปอ่านกันเลย -/-


    ใครจะคิด...ว่านักเลงที่วันๆเอาแต่ตีกับคนอื่นไปทั่ว กำลังมีความรัก ไม่หวาน ไม่ซึ้ง..แต่เต็มไปด้วยความขมและความเถื่อนอย่างไร้จุดหมาย -
    __-




    หวานก็ไม่เป็น ซึ้งก็ไม่มีอารมณ์ แล้วจะจีบเด็กมันได้ยังไง?




    คิด คิด คิด... มอง มอง มอง..




    น่ารักชิบหาย -.,-




    แป๊ะ! (?)




    เฮ้ย! มองน้องแม่งอยู่ได้ ทำตัวประสาทกลับอย่างนี้เมื่อไหร่มึงจะได้แดก - -ฝ่ามือหนาตบลงที่หัวสีแดงของเพื่อนคนสนิท ก่อนจะนั่งลงข้างๆ




    ใช่~ ใครจะรู้ว่า บัง ยงกุก นักเลงประจำมหาลัย กำลังนั่งสรรหาวิธีจีบเด็กจนสมองจะแตก




    แล้วก็คิดไม่ออก เพราะกูเถื่อนเป็นอย่างเดียว...




    หุบปากมึงเถอะไอ้ฮิม กูมีวิธีล่ะกันน่า! - -++”…แค่กูยังคิดไม่ออกเว้ย!




    ตามสบายมึง หมาคาบไปแดกก่อนกูจะพ่นน้ำลายใส่หน้าให้ โว๊ะ!ฮิมชานพูดตัดบทก่อนจะเดินออกไปไหนไม่รู้..




    หมาตัวไหน ก็อย่าหวังจะคาบแดฮยอน ของกูไปได้ คนนี้กูไม่มีทางปล่อยให้ใครเว้ย!




    ชายหนุ่มได้แต่เบะปากกับคำพูดของเพื่อนตัวดีและไม่ได้ใส่ใจอะไร เขายังคงนั่งมองคนตัวเล็กที่นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ที่ฝั่งตรงข้าม



    ...รอยยิ้มที่สดใส หน้าตาที่แสนน่ารัก...




    ถ้าได้มาเป็นแฟน บัง ยงกุกจะยอมสยบคาตีนเลยครับ..

     

     

    กูต้องทำอะไรสักอย่างสิว่ะร่างสูงพูดเบาๆกับตัวเอง สายตาก็ยังคงจับจ้องไปที่คนน่ารักนั่นอย่างไม่วาง อะไรมันจะน่าดึงดูดขนาดนั้นว่ะ...




    กูว่าพี่เค้ามองมึงว่ะแดฮยอน สังเกตมานานล่ะยองแจสะกิดเพื่อนหัวทองที่นั่งอยู่ข้างๆ นิ้วยาวชี้ไปฝั่งตรงข้าม ที่มีรุ่นพี่คนหนึ่งกำลังนั่งเท้าคางมองหันหน้ามาทางโต๊ะที่พวกเขานั่งกันอยู่




    หืม?” เอ่ยเสียงออกมาเบาๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองไปฝั่งตรงข้าม




    สายตาประสานเข้ากับรุ่นพี่คนนั้นอย่างจัง หน้าของเขารู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมานิดๆ ก็แค่สบตา มันน่าเขินตรงไหนนะ...




    มองมึง! ชัวร์เลยชัวร์ - -/




    มึงหยุดพูดแล้วอ่านหนังสือเลยยองแจ ไร้สาระอยู่ได้ด้วยนิสัยเงียบๆ และรักความสงบ(?) แดฮยอนพูดห้ามปรามเพื่อนนิดๆ ก่อนจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อ...อย่างไม่รู้เรื่อง




    มองอะไรนักหนานะ ผมจะอ่านหนังสือไม่รู้เรื่องแล้วนะ~ (.///.)’




    เอ่อ..มึง เดี๋ยวกูไปซื้อขนมก่อนนะ ดะเดี๋ยวมายองแจลุกลี้ลุกลนเดินออกไปด้วยท่าทีแปลกๆ อะไรกัน? จะไปซื้อขนมทำไมต้องติดอ่างขนาดนั้นด้วย..




    อ่านอะไร?”




    ก็พอจะรู้แล้วล่ะ ว่ายองแจติดอ่างนั่นมาจากสาเหตุอะไร? -0-




    เสียงเข้มดังขึ้น ตาเรียวเงยหน้ามองขึ้นทันทีที่ได้ยิน คนตัวสูงกำลังยืนกอดอกมองเขาอยู่ตรงหน้า สายตาเถื่อนๆ กับรอยยิ้มอ่อนโยนนั่น มันไม่เข้ากันเลยสักนิด




    ฮะ?”




    ฉันถามว่าอ่านอะไรไง!?” ยงกุกเผลอตะคอกออกมาจนทำให้คนตัวเล็กสะดุ้งนิดๆ อะไรเนี่ย! ถามดีๆไม่ได้หรือไงกัน




    ทำไมผมต้องตอบ ตะคอกใส่ผมนี่มันน่าตอบมากเลยเนอะ~” แดฮยอนพูดไปก็ก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ ไม่ได้รู้ว่าอารมณ์ของยองกุกจะเป็นยังไงบ้างแล้ว..




    ชอบ…”




    ห๊ะ?”




    หูตึงหรือไงกันว่ะ?” ร่างสูงจิ๊ปากเสียงดัง ยกมือขยี้หัวแก้เขิน ที่พูดไปมันก็เขินนะเว้ย เด็กนี่จะหูตึงไปไหนว่ะ!





    แดฮยอนเองก็ได้แต่นั่งมองคนตรงหน้าอย่างงงๆ อะไรนะ? ชอบงั้นหรอ?...




    อ่ะ! ให้ - -/ว่าพลางโยนลูกอมฮาร์ทบีทสองเม็ดลงบนโต๊ะ ลูกอมสองเม็ดกระเด้งมาอยู่ตรงหน้าแดฮยอนแล้วสงบนิ่งอยู่คู่กัน




    นี่กำลังจีบงั้นหรอ?...




    ให้ผมทำไม? กินแล้วเพดานแตก..ยงกุกหันขวับมามองเด็กตรงหน้า ว่าไงนะ กินแล้วเพดานแตกงั้นหรอ! โรแมนซ์กับกูหน่อยเถอะ กูกำลังจีบมึงนะแดฮยอน!! -___-




    แตกก็เก็บไว้ ไม่ต้องกินได้แต่มองค้อนนิดๆก่อนจะหันหลังเดินออกไป แต่เสียงใสกลับดังขัดขึ้นมาก่อน




    ผมล้อเล่น ขอบคุณนะ...?” มือเล็กรวบลูกอมสองเม็ดมาไว้ในมือ แล้วอมยิ้มเล็กๆให้กับแผ่นหลังของคนตรงหน้า




    ยงกุก..บังยงกุกให้ตายครับ เด็กนี่กำลังกวนประสาทผมใช่มั้ย? ถ้าไม่คิดว่าผมกำลังจีบมัน ผมจับต่อยฮาร์ทบีทกระจายแล้วนะ...ผมแม่งฮาร์ดคอร์(?) \m/




    ผมแดฮยอน ขอบคุณสำหรับฮาร์ทบีทนะฮะยงกุกฮยอง




    ยงกุกฮยอง..




    ฮยอง..




    เด็กนี่เรียกกูว่าฮยอง!!




    ผมเลิกคิ้วทำเป็นไม่รู้ไม่สนแต่ในใจกลับจะระเบิดออกมาแล้วด้วยซ้ำ ก่อนจะเดินออกไปด้วยท่าทางปกติสุดๆ เดี๋ยวแม่งจับได้ก่อน หมดเซอร์ไพรส์ครับ...




    เพราะแสดงออกไม่เก่ง จีบใครก็ไม่เป็น แบบนี้แหละ ที่เรียกว่าการจีบของบัง ยงกุก ถึงเถื่อนไปหน่อย แต่ได้อารมณ์นะครับท่าน..




    Deahyun part ->




    เมื่อผมนั่งมองเจ้าลูกอมสองเม็ดในมือแล้วอมยิ้มออกมาอย่างไร้เหตุผล พลางนึกไปถึงการจีบแบบดิบเถื่อนของพี่ยงกุกแล้ว ก็จะกลั้นขำเอาไว้แทบไม่อยู่ คนอะไร แสดงออกไม่เก่งเลยสักนิด จะจีบใครสักคนทั้งที กลับเอาแต่ฟึดฟัดแสดงอารมณ์อย่างกับไปโกรธใครมาอย่างไงอย่างงั้นน่ะ




    ฮู่ว~ พี่ยงกุกน่ากลัวชะมัดยองแจเดินกลับมาพร้อมกับถุงขนมในมือ เอามืออีกขางลูบหน้าอกตัวเองไปมาอย่างโล่งอก หมอนี่กลัวพี่ยงกุกสินะ - -/




    ก็แค่ภายนอกเท่านั้นแหละผมพูด ก่อนจะยัดลูกอมสองเม็ดนั้นลงไปในกระเป๋าเสื้อ




    มึงไม่กลัวหรือไงห๊ะ!? หมอนั่นมันนักเลงนะเว้ย -___-” ยองแจโวยวายแทบจะพ่นลูกกระเดือกใส่หน้าผม ก็จริงนี่! ผมไม่เห็นรู้สึกกลัวรุ่นพี่นั่นเลยสักนิด ไม่รู้ทำไม...




    ไม่รู้สิ ไม่รู้สึกว่าน่ากลัวเลยสักนิด




    มึงคงประสาทไปแล้วสินะ แล้ว...เมื่อกี้เก็บอะไรไว้ในกระเป๋าเสื้อ ไหนๆขอกูดูหน่อยสิ -..-จู่ๆไอ้บ้านี่ก็หันมาสนใจของที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อผมอย่างไม่ทันตั้งตัว ผมรีบตะครุบกระเป๋าเสื้อของตัวเองจนยับยู่ยี่ไปหมด ไอ้บ้ายองแจ..




    กินขนมไปเลยไป ไม่ต้องรู้หรอก - -




    ไม่ดูก็ได้~ เบื่อพวกคนมีความลับเว้ย!หลังจากสงครามสงบ(?) ยองแจก็ทำหน้าบูดเป็นตูดหมานั่งยัดขนมเข้าปากเหมือนคนอดอยากปากแห้ง ผมส่ายหน้าเล็กๆกับท่าทีตุ้ดแตกของยองแจ ก่อนจะเอื้อมมือไปจับที่กระเป๋าเสื้อของตัวเองอย่าโล่งใจ




    ฮู่ว~ เกือบไปแล้วสินะ

    .

    .

    .

    .

    .


    ในที่สุด คาบเรียนประวัติศาสตร์ที่แสนน่าเบื่อของผมก็มาถึง -__- ชีวิตไม่เคยเรียนอะไรแล้วอยากเอาหน้าไถลงไปนอนกับโต๊ะแบบนี้มาก่อนเลยครับ




    “...ตึกนี้ถล่มในปีพ.ศ. xxx เนื่องจากโดนจรวดบินถล่ม...จึ้ก...




    แม่เจ้า -_- พูดยังไม่ทันขาดคำ จรวดกระดาษสีขาวที่ถูกปามาจากไหนไม่รู้ก็เด้งมากระแทกหัวผมแล้วตกลงไปนอนนิ่งอยู่กับพื้น นี่ดีนะ ที่จารย์ไม่หันมามอง ส่วนเพื่อนพ้องน้องพี่ก็หลับสบายคาโต๊ะขึ้นสวรรค์กันไปหมด




    ว่าแต่ใครมันปามาล่ะครับ...




    ผมหันไปมองรอบๆห้อง ก็ไม่พบว่าจะมีใคร มีอารมณ์มานั่งพับจรวดปาเล่นสักคน ผมหยิบจรวดขึ้นมาคลี่ออก ก็พบกับลายมือห่วยแตกไก่เขี่ยอ่านยากน่าไล่กลับไปคัดเกาหลีใหม่... เขียนอยู่สองบรรทัดสั้นๆว่า..



    พอดีผ่านมา ตั้งใจเรียนล่ะ


    ถ้าง่วงก็กินลูกอมซะ..



    =[]=!!!




    ยะ ยงกุกฮยอง ? ผ่านมาเพื่อเอาจรวดมาปาทิ่มหัวผมเนี่ยนะ เอ่อ...




    บางที...มันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในการจีบก็ได้มั้งครับ -____-/




    พอถล่มหมด เมืองก็ระเบิดตู้มมมม...กลายเป็นโกโก้ครันซ์......นี่ผมสอนไม่สนุกหรอฮ้า เด็กๆถึงขึ้นสวรรค์กันหมดห้องเบยยยย




    ผมนั่งอ้าปากค้าง ในขณะเดียวกัน อาจารย์ปาร์คก็หันหน้ามาเจอกับสภาพห้องเรียนที่แสนอนาถา และไม่กี่วิ เสียงออดหมดเวลาก็ดังขึ้น..




    ตื่นดิยองแจ ตื่นเว้ย..ผมเขย่าปลุกไอ้หมูอืดข้างๆ อย่างละเหี่ยเพลียใจ หลับทีไร แม่งไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดทุกทีครับ ตื่นยากตลอด - -+




    เออออ.. มึงไปก่อนเลย กูขอนอนต่อแปป กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ขัดกูมากไปล่ะ!พูดจบ ยองแจมันก็ฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะดังเดิมครับ ว่าจบ ผมก็สะพายเป้เดินออกจากห้องเลยครับ




    ไป...




    ในขณะที่ผมกำลังเดินคิดอะไรเพลินๆ เสียงทุ้มก็ดังขึ้นข้างๆ ไม่พอ มือหนากำลังคว้าข้อมือของผมอยู่ด้วย =[]=





    อะไรว่ะ!?




    เฮ้ย!? ไปไหนครับยงกุกฮยองผมบิดข้อมือออกจากการถูกจับกุม(?) แต่ก็ไม่วาย ยงกุกฮยองก็ยังตามมาจับอีกเป็นรอบที่สอง




    มาพากลับบ้าน




    พากลับบ้าน?”




    ยังเด็ก ต้องมีคนพากลับบ้าน ตามมา




    ให้ตาย ตาย ตาย นี่มันเกิดอะไรขึ้น? ผมเหมือนเด็กอายุหกขวบที่มีผู้ชายตัวสูงกว่ากำลังเดินจูง พากลับบ้าน นี่ผมโตกว่าควายแล้วนะเว้ย! (?)




    ผมกลับเองได้ครับ =[]=




    แล้วไง? อยากไปส่ง อย่าขัดผมหุบปาก ก่อนจะเดินตามไปอย่างเงียบๆ เอ่อะ...เอาซะผมไม่กล้าต่อเลยครับ โดนกระแสฮาร์ดคอร์ของยงกุกฮยองเข้า เหมือนชีวิตนี้ขาดลิ้นไก่..

    .
    .
    .
    .
    .
    .


    แต่ว่ามันก็มักจะเป็นแบบนี้ไปทุกๆวัน ยงกุกฮยองเดินจูงมือมาส่งผมที่บ้านทุกวัน มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นกิจวัตรอย่างหนึ่งที่ถ้าขาดไป ผมเองก็คงจะรู้สึกแปลกๆ




    ชินแล้วล่ะครับ กับการกระทำแบบนี้ :)




    ตอนนี้ความสัมพันธ์ของผมกับยงกุกฮยองมันเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกันครับ -0-




    พี่มาส่งผมทุกวันแบบนี้ไม่เบื่อบ้างไง?”




    เบื่อแล้วจะมาส่งทุกวันป่ะ เออ มีอะไรมาให้พี่ยงกุกควานหาอะไรไม่รู้ในกระเป๋าเสื้อออกมากำไว้ แปลกครับ วันนี้มีของมาให้ -_-




    อ่ะ ใส่มือใหญ่แบอยู่ตรงหน้าของผม ก่อนจะหันหน้าหนีไปอีกทาง มีตุ้มหูสีดำลายหัวใจดวงเล็กๆวางอยู่บนมือ




    ซื้อมาให้หรอ โคตรหญิงเลยว่ะ ฮ่าๆๆ



    ฮามากก็ไม่ต้องใส่ เข้าบ้านไป กลับล่ะ




    เฮ้ย ใส่ เอามาผมรีบคว้าแขนพี่ยงกุกไว้อย่างตกใจ ผู้ชายบ้าอะไร อารมณ์แปรปรวนง่ายอย่างกับประจำเดือนไม่มา(?)




    ไหนบอกผู้หญิง จะใส่ไม?”




    ไม่ใส่เดี๋ยวคนฮาร์ดคอร์น้อยใจน่ะครับผมยักคิ้วกวนๆใส่ มือก็กำลังรีบแกะตุ้มหูอันเก่าออก




    มานี่ ใส่ให้ - -ตุ้มหูสีดำรูปหัวใจถูกใส่เข้าไปอย่างช้าๆ แม่เจ้า โลกถล่ม เกิดมาพึ่งเคยเห็นยงกุกฮยองทำตัวโรแมนติกก็วันนี้แหละครับ ใจโครมครามเป็นบ้า ;__;




    เอ่อ...ขอบคุณครับ




    ห้ามถอด - - กลับล่ะ ฝันดียงกุกฮยองพูดเหมือนทุกวัน ก่อนจะเดินหันหลังออกไป




    แต่ผมนี่สิ ที่ยังอึ้งไม่หาย เขินเป็นบ้าเลยว่ะ..



    ตึ่ง!


    ตึ่ง!


    ตึ่ง!


    ตึ่ง!



    ผมสะดุ้งนิดๆ เสียงข้อความเข้าสี่ข้อความติดนี่ทำให้ผมเกือบใจวาย คนกำลังเหม่ออยู่แท้ๆ ;__; ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเปิดดู ก็เจอสิ่งที่ต้องอึ้งกว่า นั่นก็คือ...



    [1] ‘ไม่รู้จะพูดออกไปยังไง ก็ฉันนั้นพูดไม่เก่ง



    [2] ‘อยากจะบอกแทบตาย แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เฉย



    [3] ‘ที่คุยกันทุกวัน จูงมือมาส่งทุกเย็น มันพอจะบ่งบอกความในใจของฉันได้ไหม



    [4] ‘ก็แค่ รัก จบนะ






    ใบ้กินครับ...ทำแบบนี้แดฮยอนใบ้กินนะครับ -/-




    ผมเงยหน้าขึ้นก็เห็นร่างผู้ชายตัวสูงที่คุ้นเคย เดินออกมาจากหลังเสาไฟฟ้าที่อยู่ไม่ไกลนัก เขาชูโทรศัพท์ขึ้น บ่งบอกถึงข้อความที่ส่งมาเมื่อสักครู่ ก่อนจะส่งรอยยิ้มพริมใจที่โลกไม่เคยพบเห็นมาก่อน




    ยอมครับ..




    ผมยอมให้ยงกุกฮยองมาครองใจทั้งใจแล้วครับ ;______;






    ผู้ชายคนนี้ ทำให้โลกตะลึงไปพร้อมๆกับผมได้ เขาเท่ห์มาก ให้ตายเถอะ ผมควรจะรีบวิ่งไปกอดเขาสักทีตอนนี้เลยใช่ไหมครับ? ถถถถถถถถถถถถถถ


    ______________________________ T H E E N D ____________________________

    อ่านและคอมเม้นเป็นหน้าที่ของนักอ่านที่ดีนะค่ะ <3 



    Owen :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×