ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miracle of love มหัศจรรย์รักของ 7 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ [infinite]

    ลำดับตอนที่ #14 : พี่เพื่อน เพื่อนน้อง ต้อง... 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      18 ต.ค. 56


    ***พี่เพื่อน เพื่อนน้อง ต้อง... 3***

     

              หลังจากวันนั้นที่ฮยอนจาลากฉันให้ไปที่บริษัท woollim entertainment เป็นเพื่อน จนทำให้ฉันได้พบกันโฮยาพี่ชายฮยอนจาที่ฉันอิจฉามากๆ อยากมีพี่แบบนี้บาง แล้วก็สมาชิกคนอื่นๆ ในวงอินฟินิท ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันเริ่มสนิทกับทุกคนแล้วนะ (หรือเปล่าไม่แน่ใจ) แต่ฉันก็ไปที่บริษัทแทบทุกวันล่ะกัน และวันนี้ฮยอนจาก็ชวนฉันไปเหมือนกัน แต่ว่าไปไม่ได้ต้องไปทำธุระให้พี่เยซอล ตั้งแต่กลับมา เอาแต่ไปหาเพื่อนๆๆๆ แล้วบอกว่าคิดถึงน้อง โกหกชัดๆเลย -3-

              ฉันเดินบ่นๆๆจนในที่สุดก็มาถึงสถานที่ ที่พี่เยซอลให้มาเอาของ สั่งอะไรไว้ก็ไม่รู้แล้วไม่มาเอาเอง อ้างว่ามาไม่ถูกเพราะจำทางไม่ได้ซะงั้น - -* เลิกบ่นดีกว่า ข้ามถนนไปอีกหน่อยเดียวก็ถึงแล้ว

    เอียดดดดดดดดด!!!

    “อ๊ายยยยยยยยยยยย”  ฉันล้มลงไปกองพื้นพร้อมกับเสียงเบรกรถที่ดังมากไม่แพ้กัน ใครขับรถเกือบชนฉันเนี่ย เกือบชะตาขาดแล้วไม่ล่ะฉัน

    “เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ” คนขับรถลงมาพยุงฉันให้ลุกขึ้น ในขณะที่ฉันกำลังปัดฝุ่นที่กางเกงอยู่

    “อ่า ไม่เป็นไรมากค่ะ โอ๊ยยยย” ฉันร้องลั่น ก็ตอนล้มลงไปดันข้อเท้าพลิกน่ะสิ แถมมีเลือดออกด้วย เจ็บเป็นบ้าเลย T^T

    “อ้าว เยจีนี่ ผมขอโทษนะ” คนขับรถนั้นเรียกชื่อฉัน

    “ฮะ โฮยา พี่โฮยา” โฮยานี่เองที่ขับรถจะชนฉัน

    “บอกแล้วไงให้เรียกโฮยาเฉยๆ ไม่ต้องเรียกพี่ตามฮยอนจา แล้วนี่กำลังจะรีบไปไหนล่ะครับ ถึงได้วิ่งข้ามถนนไม่ดูรถแบบนี้” โฮยาพยุงฉันไปพิงที่รถ

    “จะมาเอาของให้พี่สาวน่ะ รีบไปหน่อยเลยไม่ได้ไปมองรถ”

    “อ๋อ เอาของที่ไหนล่ะ เดี๋ยวผมมาไปเอา” โฮยาอาสาพาฉันไปเอาของ ใจดีเหมือนกันนะเนี่ย

    “อ่า ขอบใจนะ” โฮยาเปิดประตูรถแล้วขับพาฉันไปฝั่งตรงข้ามเพื่อจะไปเอาของ

    “หลังไหนหรอ?” โฮยาถามฉัน ฉันส่งกระดาษที่พี่เยซอลจดบอกทางมาให้ โฮยาหยิบกระดาษไปดูแล้วหันมายิ้มให้

    “รออยู่บนรถนะ เดี๋ยวไปเอามาให้” พูดจบโฮยาก็ลงรถไปเลย ฉันเลยนั่งรออยู่ในรถแต่โดยดี คือไปไหนไม่ได้อ่ะ เจ็บข้อเท้าอยู่ T^T  ผ่านไปประมาณ 15 นาที โฮยาก็เดินกลับมาที่รถ พร้อมกับกล่องกระดาษสีขาว โฮยาเปิดประตูหลังแล้วเอากล่องวางก่อนจะขึ้นมานั่งที่ตำแหน่งคนขับ

    “ได้ล่ะ หาตั้งนานกว่าจะเจอ” โฮยาหันมาบอกฉัน

    “ขอบใจมากนะโฮยา ^^” ฉันยิ้มให้ กับความใจดีของโฮยา

    “จะไปไหนต่อหรือเปล่าเยจี”

    “ไม่อ่ะ คงจะกลับบ้าน” ถามทำไมหว่าโฮยา

    “อ๋อ งั้นเดี๋ยวผมไปส่งล่ะกันนะ ท่าทางข้อเท้าเยจีจะบวม เดินไม่ไหวหรอก” นั้นสินะ เดินไม่ไหวหรอก

    “เจ็บมากด้วยแหละ จะเดินไหวหรือเปล่าไม่รู้ ” ฉันหันไปบอกโฮยา

    “อืม โอเค”

    “ว่าแต่ค่าของนั้นเท่าไรอ่ะ?” ฉันถามพร้อมกับหันไปดูของที่เบาะหลัง

    “ไม่เท่าไรหรอก เขาไม่คิดตังค์ผม ฮ่าๆๆ” แหม๋ โฮยา - -* ฉันหันกับมาโดยไม่ทันมองว่าโฮยาก็กำลังยื่นหน้ามาที่เบาะหลังเหมือน ทำให้ จมูกฉันและโฮยาชนกัน  >/////<  มองใกล้ๆแบบนี้ อ๊ายยยย เขินนะโฮยา

    “เออ..เราไปกันดีกว่าเนาะ” ว่าแล้วโฮยาก็รีบหันกับไปขับรถ คงเขินเหมือนกันล่ะสินะ > <

     

              โฮยาขับรถมาจอดที่หน้าขายยา อ้าวไหนบอกว่าจะไปส่งบ้านไง ทำไมพามาร้านขายยาล่ะ??  ว่าแล้วโฮยาก็ลงจากรถแล้วเดินมาที่ฝังฉัน

    “ลงไปนั่งข้างนอกก่อน เดี๋ยวผมมา” ว่าแล้วโฮยาก็จัดการอุ้มฉันลงไปนั่งโต๊ะฝังตรงข้ามกับร้านขายยา >< อุ้มเลยหรอ ฉันก็เขินเป็นนะโฮยาอ่า 

     

              ฉันนั่งรอโฮยาได้สักพัก โฮยาก็วิ่งกลับมาหาฉันพร้อมกับนั่งลงที่พื้นตรงขาฉัน ข้างบนมีนั่งทำไมไม่นั่งเล่าโฮยา  

    “โฮยาทำไมไม่นั่งข้างบนล่ะ” ฉันก้มลงไปถาม แต่โฮยากับไม่ตอบ แถมยังถอดรองเท้าฉันข้างที่บวมออกแล้ววางไว้ที่ตักเขา

    “ทายาก่อนจะได้หายไวๆ” โฮยาหยิบยานวดออกมาจากถุงแล้ว ทาลงมาที่ข้อเท้าฉันก่อนที่นวดให้เบา ๆ บริเวณรอบ ๆ ทำไมนายใจดีกับฉันขนาดนี้เนี่ยโฮยา โฮยานวดไป พร้อมกับเป่าเบาๆที่ข้อเท้าฉัน

    “หายไวๆนะ” เป่าเสร็จโฮยาก็พูดพร้อมกับสวมรองเท้าให้ฉันแล้วลุกมานั่งข้างๆฉัน

    “ขอบใจมากเลยนะ นายดีกับฉันจังเลย” ตอนนี้ฉันปลื้มโฮยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    “ก็ผมขับรถเกือบจะชนเยจีนี่  แล้วเยจีก็เป็นเพื่อนรักน้องสาวผมด้วย” นั้นสินะ เราเป็นเพื่อนน้องสาวเขานี่ - -*

    “ว่าแต่บ้านเยจีอยู่ไหนหรอ กลับบ้านกันเถอะ  เย็นแล้ว เดี๋ยวผมไปส่ง” ว่าแล้วโฮยาก็ลุกขึ้นอุ้มฉันไปที่รถอีกครั้ง ฉันก็จัดการบอกทางกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย ผ่านไปสักพักก็มาถึงหน้าบ้านฉัน

    “เธอเดินไหวหรือเปล่า” โฮยาถาม

    “ไหวๆ ขอบใจมากเลยนะ วันนี้นายทำอะไรให้ฉันหลายอย่างเลย”

    “เรื่องแค่นี้ ไม่เป็นไรหรอก ผมไปล่ะนะ แล้วเจอกัน”

    “อืม บ๊ายบาย ขับรถดีๆล่ะ”

    “ครับผม” พูดจบโฮยาก็ขับรถออกไป ฉันมองตามรถของโฮยาไปจนสุดตา โฮยานายใจดีแบบนี้ก็ทุกคนหรือเปล่านะ ฉันอิจฉาเธอจังฮยอนจาที่มีพี่ใจดีแบบนี้ อ่า อยากมีพี่ชายขึ้นมาแล้วสิ.......

     

     #ไม่รู้ว่าคู่นี้จะถูกใจเพื่อนๆหรือเปล่านะ??  แต่ยังไงก็อย่าลืมมาให้กำลังคู่นี้ต่อด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×