ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miracle of love มหัศจรรย์รักของ 7 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ [infinite]

    ลำดับตอนที่ #13 : พี่เพื่อน เพื่อนน้อง ต้อง... 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      18 ต.ค. 56


    ***พี่เพื่อน เพื่อนน้อง ต้อง... 2***

     

    ณ ห้องพัก Infinite

    หลังจากที่เดินตามโฮยามา ตอนนี้เราทั้งสี่คนก็มาอยู่ในห้องพักอินฟินิท  ครั้งแรกในชีวิตฉันเลยนะเนี่ย อ๊ายยย >//< เขินจังเลยมีแต่หนุ่มๆ ตอนนี้หนุ่มๆพวกนั้นก็จับจ้องมาที่ฉันและฮยอนจา   ตอนแรกเจอซองยอล ต่อมาเจอโฮยา ตอนนี้ ซองกยู ดงอู อูฮยอน มยองซู ซองจง อินฟินิท~

    “นี่ๆ ทุกคน นี่น้องสาวผม” โฮยาพูดพร้อมกับจับมือฮยอนจาชูขึ้น  อิจฉาจังเลยอ่า อยากมีพี่ชายบ้างแล้วนะ  จากนั้นฮยอนจาก็รายงานตัว(?) (แนะนำตัวเองนั้นแหละ) กับทุกคน แล้วซองยอลก็ขัด คู่นี้ทะเลาะกันอีกแล้วสินะ - -* 

    “ส่วนนี่...”

    “ฉันชื่อ เยจี เป็นเพื่อนฮยอนจา” เมื่อซองยอลและฮยอนจาทะเลาะกันเสร็จ โฮยาหันมาหาฉันที่ยืนเงียบฟังอยู่ เพื่อจะแนะนำฉันแต่ดันไม่รู้จักชื่อฉัน - -*  ฉันเลยแนะนำตัวกับทุกคน เมื่อฉันแนะนำตัวเสร็จ พี่ซองกยู(ของเรียกพี่นะจ๊ะ)ก็เสนอให้ทุกคนแนะตัวเอง เป็นคนดีมากๆ จริงๆไม่ต้องแนะนำก็ได้นะ ฉันรู้จักพวกพี่ดี คึคึ

     

              หลังจากที่แนะนำตัวเสร็จ ฮยอนจาและโฮยา ก็เดินแยกทุกคนไปยืนคุยอะไรกันก็ไม่รู้ที่มุมห้อง เหลือไว้เพียงแค่ฉันกับหนุ่มๆอีก 6 คนที่เหลือ (เดือนในหมู่ดาว อ๊ายยย)

    “เยจีอายุเท่าไรหรอ?” อยู่ๆซองจงก็ถามฉันขึ้นมา

    “เออ..20จ๊ะ” ฉันตอบพลางยิ้มให้

    “อ๋อ ยังไงผมก็ต้องเรียก นูน่าน่ะสิ นูน่าเยจี ^^” ซองจงพูดไปยิ้มไป เด็กคนนี้น่ารักดีจังเลย

    “งั้นก็เท่ากับยัยตัวเล็ก เอ้ย ฮยอนจาใช่มั้ย?” ซองยอลถาม  ยัยตัวเล็ก? ฮยอนจา แกเป็นยัยตัวเล็กของซองยอลไปแล้วนะ ฮ่าๆๆๆ

    “ใช่ ฉัน ฮยอนจา ซองยอล อูฮยอน โฮยา เราอายุเท่ากัน ^^” ฉันตอบด้วยความภาคภูมิใจ คึคึ

    “นี่ เยจี รู้จักปีเกิดพวกเราด้วยหรอเนี่ย?” อูฮยอนถามฉัน

    “ฉันแอบเป็นแฟนคลับลับๆของอินฟินิทน่ะ ><

    “ทำไมต้องแอบล่ะครับ ฮ่าๆๆๆ” พี่ดงอูขำฉันใหญ่เลยอ่า  ก็ไม่อยากแสดงออกนี่ค่ะ -3-

    “ต่อไปนี้ไม่ต้องเป็นแบบลับๆแล้วนะ เป็นแฟนคลับพิเศษของพวกเราแทนแล้วกัน” พี่ซองกยูหันมาบอกฉันก็จะยิ้มตาปิดเลย  อ๊ายยย ปลื้มค่ะปลื้ม ปลื้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว  อินฟินิท~

     

              ฉันคุยกับ 6 หนุ่มไปสักพักก็หันไปมองฮยอนจาที่ตอนนี้ยืนกอดกับโฮยาอยู่ O_O กอด ฮยอนจาแกกอดผู้ชายย >///< เขินยกใหญ่แล้วฉัน อิจฉาแกจริงๆเลยฮยอนจา อยากมีพี่ชายแบบนี้บ้างอ่า... ในขณะที่ฉันกำลังเพ้อๆอยู่นั้น

    “สองคนนั้นอ่ะ จะยืนกอดกันอีกนานมั้ยเนี่ย - -” ซองยอลเริ่มขัดอีกแล้ว  นายได้เป็นคู่กัดของ

    ฮยอนจาแน่ๆ ซองยอล ฮ่าๆๆๆ  สุดท้ายโฮยาก็ต้องคลายกอดจากฮยอนจา

     

    “ทุกคน ผมจะให้ฮยอนจามาหาผมที่นี่ทุกวันจะมีใครว่าอะไรมั้ย?” อ้าวแล้วฉันล่ะ โฮยา -3- 

    “ตามสบายเลยที่นี่ตอนรับฮยอนจาเสมอ  เยจีด้วยนะ” พี่ซองกยูพูดพร้อมกับยิ้มตาปิด เย้ๆๆ ฮยอนจาอ่า แกลากฉันมาที่นี่ทุกวันเลยนะ ฉันยอมมมมมม

     

    .........................................................................................................

     

    ++โฮยา++

    ตอนแรกที่ผมได้เจอฮยอนจาที่หน้าบริษัทผมดีใจมากเลย น้องสาวที่ผมรักที่สุด ไม่ได้เจอตั้งนานโตขึ้นเยอะเลย  แต่เธอก็ยังแสบเหมือนเดิมนะฮยอนจา กล้าทะเลาะกับซองยอลที่บริษัทพี่เนี่ย แถมยังพาเพื่อนมาอีก แต่เพื่อนแกก็น่ารักดีนะ หุหุ ผมพาฮยอนจาและเพื่อนขึ้นมาที่ห้องพัก ขืนปล่อยไว้ข้างล่างคงทะเลาะกับซองยอลตายแน่ๆ (พี่อายเขานะฮยอนจา - -*)

    “นี่ๆ ทุกคน นี่น้องสาวผม” ผมแนะนำฮยอนจาให้กับทุกคนได้รู้จัก

    “ส่วนนี่...” เออ คือผมอยากแนะนำเพื่อนฮยอนจาด้วยนะ แต่ผมดันไม่รู้จักชื่อเขาซะนี่

    “ฉันชื่อ เยจี เป็นเพื่อนฮยอนจา” อ๋อ เยจีนี่เอง แล้วผมจะจำชื่อ คุณไว้นะครับ ครั้งหน้าจะได้เรียกถูก น่าตาน่ารักชื่อก็เพราะ เหมาะสมที่จะเป็นเพื่อนน้องสาวผมมาก ฮ่าๆๆๆ มันไม่เกี่ยวเลย

              ท่าทางของเยจีแตกต่างจากฮยอนจามากเลย เพราะตั้งแต่มาผมยังไม่เห็นเขาพูดสักเท่าไรเลย มีแต่ฮยอนจากับซองยอลที่ทะเลาะกันอยู่นั้นแหละ (ซองยอลแกคิดอะไรกับน้องฉันหรือเปล่าเนี่ย) ผมแยกมาคุยกับฮยอนจาที่มุมห้อง ก็โดนซองยอลนี่แหละขัด - -* ผมจึงเดินมาหาทุกคน เยจีในตอนนี้กำลังยิ้มดูเหมือนจะมีความสุข สนุกมั้ง ที่ได้คุยกับสมาชิกในวงผม (ทำไมผมถึงสนใจเยจี?)   ยิ้มน่ารักกว่าฮยอนจาซะอีก เอิ่มมม ผมคิดอะไรอยู่เนี่ยยยยย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×