ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miracle of love มหัศจรรย์รักของ 7 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ [infinite]

    ลำดับตอนที่ #12 : พี่เพื่อน เพื่อนน้อง ต้อง... 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      18 ต.ค. 56


    ***พี่เพื่อน เพื่อนน้อง ต้อง... 1***

     

    10.00 น.  หน้าบริษัท  woollim entertainment

              หลังจากที่ถูกยัยเพื่อนรักลากมาจากหน้าห้าง ตอนนี้ฉันและฮยอนจาก็มายืนงงๆ อยู่หน้าบริษัท woollim entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ติดตามผลงานของนักร้องค่ายนี้อยู่นะ แต่ไม่คิดว่าจะได้มา บริษัทนี้ใหญ่มากเลยแฮะ  ส่วนฮยอนจาตั้งแต่มาถึงก็ไม่พูดไม่จา ยืนกดโทรศัพท์อยู่ได้ ทนไม่ไหวแล้วต้องถามสักหน่อย

    “ฮยอนจา...ไหนล่ะธุระแก?” ฉันเริ่มถามฮยอนจาที่ยืนกโทรศัพท์อยู่

    “เออ..คือ.. ฉันมาหาพี่ชายอ่ะ  แต่ฉันโทรติดต่อเขาไม่ได้อ่ะดิเยจีอ่า”

    “พี่ชาย!!  แกมีพี่ชายทำงานอยู่ที่นี่ด้วยหรอ O_O ”  ตั้งแต่รู้จักกันมาฮยอนจาไม่เคยพูดถึงพี่ชายให้ฉันฟังสักครั้งเลยนะ

    “มีสิ  แล้วเขาก็โทรให้ฉันมาหาที่นี่ด้วย” ฮยอนจาทำท่าทางมั่นใจ

     “พี่ชายแกทำงานอะไรอ่ะ?  แล้วแกมีพี่ชายด้วยหรอ??” ฉันยังไม่หายสงสัยเรื่องพี่ชายของฮยอนจา

    “ก็โฮยา วง infinite ไง พี่ชายฉัน”   O_O วงอินฟินิท นักร้องดังของเกาหลี

    “โม้แล้ว!! แกเนี่ยนะ น้องสาวนักร้องดัง ไม่สิ น้องสาวซุปเปอร์สตาร์”  วงนี้เขาดังจริงๆนะ ฉันก็แอบเป็นแฟนคลับแบบลับๆอยู่เหมือนกัน >///<

    “ใช่!! ทำไมอ่ะ หน้าอย่างฉันเป็นน้องสาวน้องรักไม่ได้หรือไงเล่า -3-” ก็อยากเชื่อนะ แต่ว่าจะให้เชื่อเลยมันยังไงไม่รู้นะฮยอนจา

    “ก็....แก”

    “ถ้าไม่เชื่อก็ตามมาเลย”  ไม่ทันที่ฉันจะได้พูด ฮยอนจาก็ลากแขนฉันเข้าไปในบริษัท

     

              หลังจากที่ถูกฮยอนจาลาก(อีกแล้ว)เข้ามาในบริษัท  ฉันก็มองไปรอบๆบริเวณข้างในตึก ที่นี่สวยจังเลย *-* เวลาผ่านไปสักพักสายตาของฉันก็ไปสะดุดเข้ากับผู้ชายตัวสูงๆ หน้าคุ้นๆอยู่คนหนึ่งที่กำลังเดินผ่านมา

    “นั้นมันซองยอลอ่า....ซองยอล infinite !!!”  ฉันตะโกนออกมาหลังจากที่นึกออก ฉันได้เจอนักร้องที่บริษัทเลยหรอเนี่ย พระเจ้าขอบใจนะฮยอนจาที่ลากฉันมา 

              หลังจากตะโกนชื่อซองยอลออกมา ฉันก็ได้แต่ยืน อึ้งๆๆๆๆ และเงียบฟังฮยอนจากับซองยอลคุยกัน(?) หรือทะเลาะกันก็ไม่แน่ใจ - -*  จนในที่สุด ซองยอลก็หันมาบอกกับฉันให้ถ่ายรูปให้ ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ทำตามที่ซองยอลบอก (เชื่อคนง่ายค่ะ)

    “แชะ!! ”ฉันกดถ่ายรูป แล้วรูปที่ได้มาคือ ซองยอลหอมแก้มฮยอนจาเพื่อนฉัน อ๊ายยยย > < ฮยอนจาแกโชคดีอ่ะ

              เวลาผ่านไปสักพักทีทั้งสองหอมแก้มกันโดยที่ฉันถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน(?) ฮยอนจาและซองยอลแล้วก็เริ่มทะเลาะกันต่ออีกครั้ง ในที่สุดก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาทางที่พวกเราสามคนยืนกันอยู่ O_O โฮยา วง infiniteนี่  อ๊ายยย ฉันเจอนักร้องอีกคนแล้วสินะ  โฮยาเดินเข้าไปปิดปากฮยอนจาที่กำลังโวยวายอยู่

    “อ๊ากกก !!!” โฮยาร้องลั่น เพราะเจอฤทธิ์ของฮยอนจาเข้าให้แล้ว

    “โฮยาอ่า เจ็บมากหรือเปล่าอ่ะ” ฮยอนจารีบเข้าไปจับมือโฮยาขึ้นมาเป่า  จำมือกันด้วย

    “ฮยอนจาอ่า เธอกัดมือพี่ทำไมเนี่ย” โฮยาแทนตัวเองว่าพี่กับฮยอนจาด้วย

    “ก็ใครจะไปรู้ว่าเป็นพี่ล่ะ อยู่ๆก็เอามือว่าอุดปากฉันอ่ะ”

    “แล้วใครใช้ให้เธอ ส่งเสียงดังล่ะห๊ะ เธอนี่ตัวเล็กแต่แรงเยอะเหมือนเดิมเลยนะ”

    “ก็นายตัวโตนี่ พูดไม่รู้เรื่องอ่ะ”

    “อ้าว...นี่ยัยตัวเล็ก เธอโทษฉันงั้นหรอ”

    “พอเลยๆ ทั้งคู่ แล้วตามพี่มาให้หมด”

              เงียบฟังมาได้สักพักตอนนี้ฉันก็ เกท  เกทแล้วจริงๆค่ะ ฮยอนจาเป็นน้องสาวของโฮยาจริงๆ ด้วย *-* เพื่อนสนิทฉันเป็นน้องสาวของนักร้องดัง ทำไมฉันพึ่งรู้เนี่ย...... อ๊ายยยยยยย

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×